93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Thắng cảnh HỒ BẮC 7N6Đ - Núi Võ Đang Sơn - Thần Nông Giá - Ân Thi - Kỳ quan Đập Tam Hiệp | Tour charter bay thẳng

Khám phá cùng Viettourist Tour mới ! du lịch Thắng cảnh HỒ BẮC 7N6Đ - Núi Võ Đang Sơn - Thần Nông Giá - Ân Thi - Kỳ quan Đập Tam Hiệp | Tour charter bay thẳng | Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI - Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ Hotline: 19001868 - 0909886688. web: Viettourist.com

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
24,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH - BAY THẲNG - NGHI XƯƠNG TỈNH HỒ BẮC, TRUNG QUỐC

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thành phố Nghi Xương - Tỉnh Hồ Bắc – nơi có đập thủy điện Tam Hiệp lớn nhất thế giới nằm trên sông Trường Giang.  Đến sân bay Nghi Xương - Xe và HDV địa phương đón đoàn ăn tối và  về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi 

NGÀY 2 NGHI XƯƠNG – VÕ ĐANG SƠN - VIP TOUR KIM ĐỈNH (Ăn Ba bữa)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Đoàn trả phòng khởi hành đến Võ Đang Sơn – vùng đất thánh của Đạo giáo, đồng thời cũng là cái nôi của môn Thái Cực Quyền, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới (1994). Nơi đây nổi tiếng không chỉ với cảnh đẹp và các kiến trúc đồ sộ mà còn được biết đến qua các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.Ngày nay, quần thể công trình cổ của núi Võ Đang vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn với 32 đền thờ Đạo giáo chủ yếu được xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Nguyên, Minh, Thanh. 

 

Đến Khu du lịch Núi Võ ĐangQuý khách dùng bữa trưa bên trong khu du lịch. Sau đó, Quý khách tham quan Cung Nam Nham được xây dựng vào thời nhà Nguyên và được mở rộng vào đời nhà Minh, toàn bộ cung được xây dựng tựa vào núi, nằm ở vị thế hiểm trở không kém gì so với Huyền Không Tự trên núi Hằng Sơn. Các kiến trúc chính của cung Nam Nham gồm Thạch điện (Thiên Ất Chân Khánh Cung), Đại điện, Nam Thiên Môn... đặc biệt nơi đây khá nổi tiếng với Vách núi Phi Thăng và Long Thủ Hương (nơi thắp hương). Tương truyền, đây cũng là nơi Chân Vũ Đại Đế tu luyện đắc đạo.

 

Dốc Thái Tử hay còn biết đến với tên gọi Phục Chân Quan. Kiến trúc chính của Dốc Thái Tử là Đại điện Phục Chân Quan, bên trong thờ cúng bức tượng gỗ Chân Vũ và tùy tùng kim đồng ngọc nữ. Dốc Thái Tử là một trong những kiến trúc độc đáo hiếm thấy ở Trung Quốc được xây dựng trên đỉnh Sư Tử với độ nghiêng 60 độ. Các nhà kiến trúc sư thời xưa lợi dụng địa hình đồi núi tự nhiên đã khéo léo xây dựng bức tường thành Hoàng Hà nhìn từ trên cao trông như những con sóng uốn lượn nối tiếp nhau ôm lấy toàn bộ sườn núi. Qua những khúc cong, Quý khách được ngắm nhìn cây quế hàng trăm năm tuổi và những kì quan vĩ đại của nơi đây. 

 

Tiếp đó, Quý khách tham quan Tử Tiêu Cung – ngôi đền duy nhất với vật liệu chủ yếu bằng gỗ được bảo tồn nguyên vẹn trên núi Võ Đang, bên trong thờ cúng tượng Chân Vũ và các bức tượng tiên nhân văn võ. 
 

Quý khách đăng ký VIP TOUR ngồi cáp treo lên tham quan Kim Đỉnh – là biểu tượng và tinh hoa của Võ Đang Sơn. Sau khi đi bộ đến đỉnh Thiên Trụ Phong (cao 1613m so với mực nước biển) Quý khách được ngắm nhìn bức tranh hùng vĩ tráng lệ của Kim Đỉnh. Tại đây, Quý khách tham quan Kim Điện mạ vàng là nơi yết kiến hoàng đế Chân Vũ.  Chuyển Vận Điện – tương truyền nơi này có thể biến chuyển vận may, tiếp nhận linh khí Võ Đang, hưởng phúc thọ an khang;

 

Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách xuống núi. Quý khách dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi & khám phá chợ đêm.

NGÀY 3 VÕ ĐANG SƠN - KDL THẦN NÔNG GIÁ (Ăn Ba bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn đến Khu du lịch THẦN NÔNG GIÁ - Khu bảo tồn thiên nhiên Shennongjia ở phía đông tỉnh Hồ Bắc có chung biên giới với thành phố Trùng Khánh có diện tích khoảng 3.253 km vuông. đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2016. Vì phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những tán lá quý hiếm, các loài động vật được bảo tồn và các truyền thuyết nổi tiếng như "Wild Man" bí ẩn (Chinese Yeti) được phát hiện trên núi, khu rừng đã thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm, trong đó có các nhà nghiên cứu và nhà khoa học.
Trên đường đi đoàn dừng chân tham quan : Quang Môn Sơn với cảnh sinh hoạt tự nhiên của Gấu Trúc, Tham quan khu bảo tồn động vật Qúy khách có cơ hội chiêm ngưỡng các loài động vật đặc biệt nhất là "động vật trắng"-  Động vật bạch tạng : gấu trắng, trông giống như một chú gấu trúc khổng lồ trên da trắng. Những con khỉ trắng, trứng trắng, nai trắng, sóc trắng, rắn trắng, quạ trắng và cả những con cóc trắng cũng từng được các nhà khoa học khám phá dần dần..
Tiếp đó, Quý khách chiêm ngưỡng cầu Thiên Sinh nằm dưới chân núi Lão Quân, trải qua hàng ngàn năm bị bào mòn hình thành nên cây cầu đá tự nhiên như ngày hôm nay. Bên cạnh đó còn có những đầm nước sâu và khe suối trong mát, Quý khách cảm nhận được sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên nơi đây.
Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Đoàn tham quan Thần Nông Tế Đàn được bao quanh bởi những ngọn đồi và rừng cây xanh mướt. Các điểm chính trong khu này gồm khu thực hiện nghi lễ chính, vườn cây thực vật lâu đời, cây thông liễu hàng ngàn năm tuổi, bảo tàng hồ điệp và phòng hòa nhạc. Kiến trúc chính ở đây là bức tượng Thần Nông khổng lồ với đôi tai dài hai bên như “đầu trâu” cao 21m rộng 35m đặt giữa khu vực thực hiện nghi lễ với hình ảnh đôi mắt khép nhẹ như đang suy nghĩ về những bí ẩn của vũ trụ. 
Đoàn ăn tối nhận phòng nghỉ ngơi tại khu du lịch Thần Nông Gía

NGÀY 4 TRỌN VẸN CẢNH QUAN TẠI DI SẢN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI THẦN NÔNG GIÁ (Ăn Ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn – Đoàn có ngày tham quan trọn vẹn tất cả thắng cảnh Thần Nông Gíá  – một trong sáu khu du lịch sinh thái lớn ở Trung Quốc, nằm ở tỉnh Hồ Bắc, được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2016 vì phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời và các truyền thuyết nổi tiếng về “Người rừng” được phát hiện trên núi.  Được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái phong phú nơi đây còn được mệnh danh là “Vương quốc của các loài động thực vật”, “ốc đảo duy nhất ở vĩ độ 31o Bắc” hay “Nhất Giang Lưỡng Sơn”.

 

Đoàn bắt đầu tham quan Đỉnh Thần Nông – đỉnh cao nhất nằm ở độ cao 3106,2m với hệ sinh thái đa dạng được bảo tồn nguyên vẹn nhất. Với hơn 6 ngọn núi ở độ cao hơn 3000m, nơi đây được mệnh danh là nóc nhà của Hoa Trung. Đến đây, Quý khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc nổi tiếng của đỉnh Thần Nông:

Kim Hầu Lĩnh nằm ở độ cao 3019,4m, là nơi sinh sống của loài voọc vàng quý hiếm, đồng thời nơi đây sở hữu khu rừng nguyên sinh rộng hàng trăm ngàn mẫu.

Thung lũng Thần Nông nằm ở độ cao 2785m rực rỡ với những đóa hoa đỗ quyên trên sườn núi.

Bản Bích Nham ở độ cao 2590m – nơi đây tương truyền là nơi lưu giữ các vết tích của “người rừng”. Nơi đây có nhiều loài thực vật quý hiếm và các rừng đá với nhiều hình thù khác nhau. Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về trấn Mộc Ngư.

 

Đoàn ăn tối tại nhà và nhận phòng khách nghỉ ngơi

NGÀY 5 THẦN NÔNG GIÁ – ÂN THI – CỔ TRẤN QIXING (Ăn Ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng khởi hành đi Ân Thi - Trên đường đi được trải nghiệm Đường trên nước: THỦY THƯƠNG CÔNG LỘ ngắm toàn cảnh hai bên dọc sông Trường Giang. Tham quan CẦU TREO SIDU - Sidu River Bridge là cầu treo cao nhất thế giới 550m & dài 1,222 m bắc qua thung lũng sông Sidu xây dựng với chi phí 720 triệu nhân dân tệ (khoảng 100 triệu USD) đưa vào hoạt động ngày 15 tháng 11 năm 2009.
Đến Thành phố ÂN THI đoàn ăn trưa và tham quan:
Thành phố Enshi Tusi - là nơi văn hóa Tujia lớn nhất của Trung Quốc, những phong tục dân gian cổ xưa của người Tujia. Qúy khách tham quan thắng cảnh thành phố Enshi Tusi bao gồm các tòa nhà, cổng, cầu gió, đền She Jun, nhà ở Tujia, cung điện Hoàng gia Tusi-Jiujin, tháp chuông, tháp trống, và khu vực nghệ thuật dân tộc - Du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp cổ kính, phong cách độc đáo của kiến trúc xây dựng  trên một sườn núi, với các dòng suối chảy qua, và rải rác với những cây thông xanh và tre bởi các nghệ nhân địa phương..
Tham quan Cổ trấn Qixing giao lưu các cô gái dân tộc Thổ gia và dân tộc Miêu Thưởng thức ca hát và nhảy múa trong khi nếm rượu gạo đặc biệt từ một cái bát và uống cạn rượu gạo trong một lần rồi ném bát trên mặt đất để làm vỡ bát - Điều đó tượng trưng cho sự táo bạo và những mảnh vỡ tượng trưng cho việc có nhiều năm hòa bình. Nếu bát không bị vỡ, du khách sẽ phải uống lại.
Đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Ân Thi

NGÀY 6 ÂN THI - KDL ĐẠI VỰC ÂN THI – KDL LONG HÀNG - ÂN THI ( Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn – Đoàn trả phòng khởi hành tham quan
The Enshi Grand Canyon - sự hình thành vách đá - Đại Vực tự nhiên đẹp nhất Thế Giới. Tổng chiều dài của nó là 108km và tổng diện tích là hơn 300 km vuông. Nó bao gồm các kỳ quan địa chất như hẻm núi sâu bên sườn được tạo ra bởi thiên đàng, và co hẹp hẹp với những bức tường vách đá dốc đứng Năm thắng cảnh đẹp nhất là những mầu trắng mọc lên từ làn nước trong vắt, đỉnh của những đỉnh núi bao quanh bởi những vách đá, hang động thần bí liên kết với những cây cầu đá tự nhiên và những thác nước chảy vào những con sông ngầm.


Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và khởi hành đi Khu du Lịch Longgang - Công viên Địa chất Quốc gia - Được biết đến với phong cảnh tuyệt vời của bao gồm núi, hẻm núi và sông, được cấp chứng chỉ AAAAA loại cao nhất của điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc. Khu bảo tồn địa chất Quốc Gia Longgang có bốn mùa rõ rệt khác nhau. Trong khi hoa và cỏ ngự trị vào mùa xuân, thác nước chảy dồi dào vào mùa hè, lá vàng, lá đỏ rực rỡ vào mùa thu và tuyết trắng vào mùa đông. Đoàn tham quan:


Cloudy Lounge Bridge được xây dựng ở độ cao 1.010,5 mét, được xây dựng trong thiết kế của cánh hoa, nó đứng ở trên cùng của vách đá dốc đứng. Được làm bằng kính siêu mỏng, và không có khung thép. Du khách quan sát các điểm tham quan như sông Stalagmite và hồ Gaixiaba từ độ cao 720m.
Cấu trúc trong suốt vượt quá sức tưởng tượng dài 26,68m - dài hơn 5,34m so với Grand Canyon Skywalk, Colorado, USA. Đứng trên cây cầu thủy tinh nhô ra dài nhất thế giới với vực thẳm dưới chân khiến du khách cảm thấy như đang đi trên bầu trời. Cloudy Lounge Bridge giữ danh hiệu cây cầu thủy tinh đầu tiên trên thế giới. Đây là điểm thu hút lớn nhất của tất cả du khách.


Hố trời Longgang có hình dạng hình bầu dục tự nhiên tương tự như hình dạng của một hòn đá khổng lồ. Với độ sâu 335m, nó đứng thứ ba trong số các hố ở Trung Quốc và thứ năm trên thế giới. Các bức tường bên trong cong rộng khoảng 2m và phần hẹp nhất của nó là ít hơn 40cm chiều rộng. Hơn nữa, các bức tường dốc có độ nghiêng gần 90 độ, khiến chúng khá độc đáo. Nếu một đứng trên rìa của hố, người ta có thể nhìn thấy những vách đá lớn ở một bên và một vực thẳm không đáy đến bên kia. Tuyệt Bích Sán Đạo là con đường mòn bên vách núi - Qúy khách sẽ rảo bước để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ không thể diễn tả hết bằng lời.


Moon Reflecting Cave – Hang Ánh trăng Bạc  Vào những đêm trăng sáng – A1nh trăng sẽ xuyên qua hang này và ánh sáng bạc được phản xạ qua hang động từ phía nam đến phía bắc. Cảnh tượng tuyệt vời được gọi là phản chiếu mặt trăng qua hang.


Đến giờ hẹn, đoàn về thành phố Ân Thi - Ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 7 ÂN THI – NGHI XƯƠNG - THỦY ĐIỆN TAM HIỆP – HCM

Đoàn ăn sáng trả phòng khách sạn khởi hành về Thành phố Nghi Xương - đến công trình thế kỉ đập Tam Hiệp cũng như toàn bộ khung cảnh du thuyền trên sông Dương Tử. Đập Tam Hiệp hiện nay là công trình thủy điện lớn nhất thế giới. Tháng 12/2015, đập Tam Hiệp trở thành một trong 30 điểm quan lý tưởng trên sông Dương Tử.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - tham quan thành phố Nghi Xương & tự do mua sắm.

Sau bữa tối - xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo