NGÀY 1 HCM/Các Tỉnh Thành - HÀ NỘI - BÌNH LIÊU - QUẢNG NINH (Ăn nhẹ )

Quý khách tập trung tại Ga Quốc Nội - Sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân Viên Sân Bay Viettourist làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội. Đến Sân Bay Nội Bài: Xe và Hướng Dẫn Viên đón Quý khách tại sân bay & thêm điểm đón khách tại trung tâm Hà Nội .Về trung tâm HÀ NỘI , đoàn ăn nhẹ bún chả HÀ NỘI .Sau đó tự do tham quan Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn là di tích, thắng cảnh nổi tiếng, là niềm tự hào của người Hà Nội và nhân dân cả nước khi hướng về Thủ đô .

Đến giờ khởi hành theo đường cao tốc Quảng Ninh đi thị trấn Bình Liêu. Quý khách thư giãn - xem phim - nghe nhạc giải trí & nghỉ đêm trên xe.

Ngày 2 BÌNH LIÊU - SỐNG LƯNG KHỦNG LONG đẹp nhất Việt Nam - ĐỒNG ĐĂNG - LẠNG SƠN ( Ăn 3 Bữa) )

Sáng sớm đến thị trấn Bình Liêu - Đoàn ăn sáng và di chuyển đến điểm dừng chân Cột Mốc 1305 Nằm trên đường tuần tra biên giới, thuộc xã Hoành Mô (Bình Liêu), cột mốc biên giới 1305 là cột mốc cao nhất không chỉ ở Bình Liêu mà còn cả tỉnh Quảng Ninh. Với 48km đường biên giới với Trung Quốc, Bình Liêu có nhiều cột mốc nằm rải rác trên đường tuần tra biên giới để du khách đến khám phá, trải nghiệm cảm xúc. Trong đó, khám phá mốc 1305 là thử thách nhất.

 

Cột mốc 1305 ngày càng nổi tiếng thu hút được nhiều du khách bởi điểm check in Sống lưng Khủng Long là cụm từ để chỉ sống núi đường lên mốc 1305. Với gần 2.000 bậc đường bê tông thuận tiện cho tất cả du khách, có 03 trạm quan sát để Quý khách dừng nghỉ - du khách được thu vào tầm mắt cảnh quan hùng vĩ miền biên ải của Tổ quốc, những sóng núi lô xô, xanh thẳm đến chân trời. Thời gian lên núi  mất khoảng 1,5h đồng hồ để leo được lên đến đỉnh – cột mốc. 

 

Đến Bình Liêu tháng 10 là mùa lúa chín,Tháng 11 là mùa hoa lau, Tháng 12 thường có lễ hội hoa sở, mùa đông (trước và sau tết âm lịch nếu nhiệt độ xuống rất thấp có thể Bình Liêu sẽ có băng tuyết. Quý khách sẽ thoả sức săn mây leo núi ngắm cảnh ( tuỳ theo sức của mình) 

 

Đoàn di chuyển trên các con đường tuần tra biên ngoạn mục biên giới Việt Nam - Trung Hoa. Tiếp tục tham quan & check in cột mốc 1300 & 1297. Đến giờ đoàn ăn trưa và khởi hành về Lạng Sơn tham quan:

 

Thị trấn Đồng Đăng – địa danh với vô vàn điều thú vị chắc chắn ai cũng từng biết "Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa / Có nàng Tô Thị có chùa Tam Thanh”. Đoàn tham quan: Động Nhị Thanh – chùa Tam Giáo, động Tam Thanh – chùa Tam Thanh, núi Tô Thị - nơi có tượng đá nàng Tô Thị chờ chồng – một biểu tượng cho lòng thủy chung son sắt của người phụ nữ Việt Nam.

 

HDV đưa khách chụp hình cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị - cửa khẩu quốc tế quan trọng của Việt Nam và Trung Quốc hoặc tham quan Cửa khẩu quốc tế đường sắt ga Đồng Đăng. Đây là tuyến đường sắt liên vận chuyển quốc tế đi sang Trung quốc

 

Về Trung tâm thành phố Lạng Sơn, Ăn tối tại nhà hàng với những đặc sản nổi tiếng của vùng văn hoá xứ Lạng như: Vịt quay lá móc mật, khâu nhục, khoai môn Lệ Phố, Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

 

Tối tự do khám phá Tp. Lạng Sơn như  khám chợ Đông Kinh Hoặc Phố Kỳ Lừa, chợ đêm Kỳ Lừa và ngắm cảnh sông Kỳ Cùng, check in đỉnh cột cờ Phai Vệ phóng tầm mắt chiêm ngưỡng được quang cảnh của thành phố Lạng Sơn.…

Ngày 3 LẠNG SƠN - KDL MẪU SƠN - BẮC SƠN - KDL CỘNG ĐỒNG QUỲNH SƠN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Khởi hành đi tham quan khu du lịch Mẫu Sơn, nơi đây có phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Mùa đông, khi nhiệt độ xuống thấp thường có băng tuyết. Ngắm Biển mây lúc bình minh ... Quý khách chụp hình và tự do thăm quan Mẫu Sơn và mua sắm đặc sản nổi tiếng như: Đào tiên, chè tuyết, rượu thảo mộc...Với khí hậu hiền hoà, mát mẻ và khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.

 

Đến giờ đoàn khởi hành xuống núi khởi hành đến thị trấn Bắc Sơn - Một thung lũng nhỏ cách Thành phố Lạng Sơn không xa, được ôm ấp bởi dải sông hiền hòa với những dãy núi xanh mướt,

 

Đoàn ăn trưa & lưu trú tại làng Văn hóa du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn - Toàn bộ ngôi làng nằm gọn trong thung lũng Bắc Sơn với hơn 400 ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào Tày, làng Quỳnh Sơn như một bức tranh đa sắc màu với màu của núi, màu của đồng ruộng mênh mông, màu của dòng suối Quỳnh Sơn trong xanh uốn lượn và hơn thế nữa là sự hòa quyện của đời sống con người với vẻ đẹp của tự nhiên. 

 

Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi tự to khám phá làng Quỳnh Sơn - chiều đoàn tham quan bảo tàng Bắc Sơn nơi lưu giữ và trưng bày rất nhiều tài liệu hiện vật từ thời kỳ khởi nghĩ Bắc Sơn, ngắm nhìn những di vật khảo cổ và nghe thuyết minh lịch sử. 

 

Đoàn ăn tối và thưởng thức một số đặc sản đặc sản ở đây là bánh chưng đen, bánh giầy ngải, bánh cốc mò, xôi cẩm, quýt ngọt của Bắc Sơn. Và đặc biệt nhất là rượu ngâm bằng nếp cái hoa vàng hương vị cực kì độc đáo. Nghỉ đêm tại homestay.

NGÀY 4 BẮC SƠN - NÚI NÀ LA - THUNG LŨNG HOA BẮC SƠN - THẢO NGUYÊN ĐỒNG LÂM - HÀ NỘI - HCM (Ăn 2 Bữa )

Buổi sáng, quý khách chinh phục đỉnh núi NÀ LA đón bình minh, săn mây ( 5h00 sáng ) - Đến giờ tập trung, Đoàn ăn sáng đi tham quan Đình Nông Lụ 1 trong 20 di tích kiến trúc nghệ thuật ở Bắc Sơn, với kiến trúc cổ điển của những ngôi đình ở Bắc Bộ kết hợp với kiểu nhà sàn, mang lại một ấn tượng khá độc đáo. 

Đoàn đến Thung lũng hoa Bắc Sơn là thung lũng hoa lớn nhất Việt Nam với diện tích 20.000 m2, nằm ở thôn Lân Khoang, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) những loài hoa rực rỡ sắc màu, đua nhau khoe sắc cùng những cánh đồng hoa bất tận chạy dài dưới chân những ngọn núi hùng vĩ. Quý khách tự do tham quan, chụp hình.

Đoàn tiếp tục tham quan thảo nguyên Đồng Lâm, khu sinh thái rộng đến 100 ha với cảnh đẹp sơn thủy hữu tình, trên núi có hang, dưới có cánh đồng cỏ xanh ngút ngàn và dòng suối nước xanh ngọc uốn lượn chảy qua trên đường đến Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những khối núi đá vôi kỳ vĩ cho tới những đồng cỏ mênh mông, từ thác nước phủ đầy rêu phong cho tới hồ nước trong xanh màu ngọc bích.

Đoàn ăn trưa nghỉ ngơi & tự do khám phá hệ sinh thái thiên nhiên đến đồng cỏ Đồng Lâm - Thảo nguyên trải dài khoảng 1,5 km, có đường mòn và dòng suối chảy vắt ngang. Nguồn nước khởi phát từ các khối núi đá vôi chảy về điểm cuối đồng cỏ là hồ nước Đồng Lâm trong xanh. Mùa nước ngập, khu vực hồ này tập trung đông người dân di chuyển bằng bè mảng và thả lưới, đánh bắt cá. Nơi đây hoàn toàn hoang sơ, không sóng wifi, không có điện và xung quanh là rừng nguyên sinh ( chi phí xe ôm tự túc )

Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay về HCM hoặc các tỉnh thành khác trong cả nước. Chia tay hẹn gặp lại tại những chương trình sau của Viettourist. Kết thúc chương trình

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan