93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tây An - Lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng - Lạc Dương - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong - Bắc Kinh - Vạn lý trường thành 9N8Đ

Tour du lịch Tây An - Lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng - Lạc Dương - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong - Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành 9N8Đ - Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 9 ngày 8 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
36,888,000 đ 28,888,000 đ
Đặt tour
ĐÊM NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – TÂY AN {QUÁ CẢNH} ( Ăn nhẹ & nghỉ đêm trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tây An – thành phố lịch sử có niên đại hơn 3.100 năm gắn liền với những nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc như Tần Thủy Hoàng, Võ Tắc Thiên... Vùng đất này là cái nôi của nền văn minh lưu vực sông Hoàng Hà. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay. ( Chuyến bay quá cảnh )

Chuyến bay đi dự kiến: HCM – Quảng Châu lúc 02h50 – 06h30 / Quảng Châu – Tây An 09h35 – 11h50.

NGÀY 2 KINH ĐÔ LỊCH SỬ TÂY AN – TƯỜNG THÀNH MINH - THÁP ĐẠI NHẠN – QUẢNG TRƯỜNG CHUNG CỔ LÂU (Ăn 03 bữa)

Đến Quảng Châu đoàn làm thủ tục nối chuyến bay đi Tây An - Quý khách ăn nhẹ & nghỉ ngơi trên máy bay - Đến Tây An xe và HDV đón đoàn đi ăn trưa và về khách sạn nhận phòng.

 

Buổi chiều tham quan Minh Thành Tường hay còn biết đến với tên gọi tường thành Tây An. Đây là một trong những tường thành lâu đời nhất và được bảo tồn hoàn hảo nhất của Trung Quốc, cũng là một trong những hệ thống phòng thủ quân sự cổ đại lớn nhất thế giới. Tường được xây dựng đầu tiên vào thời Đường, sau được khôi phục và mở rộng vào thế kỷ XIV bởi Chu Nguyên Chương – vị hoàng đế đầu tiên của triều đại nhà Minh.Tường thành Tây An với chiều cao 12m, độ dày chân thành 15-18m, gồm 4 cổng chính vào thành: Trường Lạc Môn, Vĩnh Ninh Môn, An Định Môn, An Viễn Môn.

 

Tham quan chụp hình bên ngoài :Tháp Đại Nhạn hay còn gọi là Đại Yến được xây dựng cách đây hơn 1.300 năm vào thời nhà Đường dùng để lưu trữ những bản dịch kinh Phật của nhà sư Đường Huyền Trang. Tòa tháp hiện có 7 tầng với chiều cao 64.5m được thiết kế hình nón vuông với cấu trúc phân tầng đặc biệt, từ trên đỉnh có thể nhìn bao quát thành phố Tây An. Mặt trước là bức tượng thầy Đường Tăng, mặt sau là quảng trường Bắc, nơi có đài phun nước lớn và nhiều tác phẩm điêu khắc. Lầu Chuông Tây An (Chung Cổ Lâu).

 

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn & Khám phá thành phố TÂY AN lung linh, sôi động về đêm.

NGÀY 3 TÂY AN - HOA THANH TRÌ - LĂNG MỘ TẦN THỦY HOÀNG – BINH MÃ DŨNG – MINH THÀNH TƯỜNG - SHOW DIỄN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan Hoa Thanh Trì – một thắng cảnh nổi tiếng gắn liền với những huyền sử về mối tình Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi. Hoa Thanh Trì tọa lạc dưới chân núi Ly Sơn bên cạnh dòng suối nước nóng ngầm Thanh Hoa, cách thành phố Tây An chừng 30km.

Quý khách được chiêm ngưỡng bức họa khổng lồ khắc trên đá diễn tả cảnh vui vầy của Huyền Tông và Ngọc Hoàn cùng sự phụ họa múa hát của cung tần. Tiếp đến là Cửu Long Hồ - hồ nước nhân tạo và bên kia hồ là điện Hoa Thanh Cung ẩn hiện sau cỏ cây, hoa lá tạo nên khung cảnh hữu tình tuyệt đẹp cho quần thể Hoa Thanh Trì. Đây cũng chính là nơi nghỉ ngơi và vui chơi của cặp nhân tình vương giả thuở xưa. Bức tượng bằng Bạch Ngọc của Dương Quý Phi kế bên Hoa Thanh Cung trong tư thế quyến rũ mềm mại, e ấp như nữ thần Vệ Nữ. Đến đây, Quý khách chìm đắm trong những huyền thoại lịch sử hư thực, nhớ về những rực rỡ của Đường triều với Đường nhạc nổi tiếng với “Vũ khúc Nghê Thường” hay mối tình lãng mạn của cặp tình nhân Minh Hoàng – Quý Phi.

Đến khu Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và đội quân đất nung Binh Mã Dũng – là một trong mười điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Trung Quốc, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Lăng mộ Tần Thủy Hoàng được hoàn thành vào khoảng năm 210 TCN, hầm mộ được phát hiện vào khoảng năm 1974 với khoảng 8000 tượng đất nung gồm người và ngựa trong tư thế trang nghiêm, mỗi gương mặt là một linh hồn sống động có đầy đủ giáp, trụ và binh khí như để bắt đầu cho một cuộc hành trình mới trong thế giới vĩnh hằng mà Tần vương từng mong muốn vào những phút cuối đời.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & khởi hành về trung tâm Tây An tham quan Cổ Quan Âm Thiền Tự được xây dựng dưới thời nhà Đường năm 628 đến nay đã được hơn 1400 năm lịch sử- trong chùa bên trong còn lưu giữ lại cây ngân hạnh hơn 1300 năm tuổi tương truyền do đích thân Đường Thái Tông Lý Thế Dân tự tay trồng. Tham quan chụp hình bên ngoài Lầu trống Tây An

Quý khách tham quan Minh Thành Tường hay còn biết đến với tên gọi tường thành Tây An. Đây là một trong những tường thành lâu đời nhất và được bảo tồn hoàn hảo nhất của Trung Quốc, cũng là một trong những hệ thống phòng thủ quân sự cổ đại lớn nhất thế giới.  Tường được xây dựng đầu tiên vào thời Đường, sau được khôi phục và mở rộng vào thế kỷ XIV bởi Chu Nguyên Chương – vị hoàng đế đầu tiên của triều đại nhà Minh.Tường thành Tây An với chiều cao 12m, độ dày chân thành 15-18m, gồm 4 cổng chính vào thành: Trường Lạc Môn, Vĩnh Ninh Môn, An Định Môn, An Viễn Môn.

 

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. khám phá khu phố ẩm thực người Hồi nổi tiếng với các món ăn vặt, đồ nướng và mua sắm những món đồ lưu niệm tại đây. Về khách sạn nghỉ ngơi - Hoặc đăng kí Vip Tour biểu diễn ca múa đời Đường do các nghệ sỹ nổi tiếng của tỉnh Thiểm Tây trình diễn thông qua các tiết mục kết hợp với các loại nhạc cụ dân tộc đặc sắc, những điệu múa được cho là của Dương Quý Phi truyền lại đến ngày nay, Quý khách sẽ hiểu rõ hơn về lịch sử của vùng đất cố đô xưa kia. Đoàn nghỉ đêm tại Tây An.

NGÀY 4 TÂY AN – LẠC DƯƠNG - HANG ĐÁ LONG MÔN - VIẾNG LĂNG MỘ QUAN CÔNG - TỬ CẤM THÀNH NGÀN NĂM (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng, trả phòng khởi hành ra ga tàu cao tố khởi hành đi Lạc Dương tham quan danh thắng hấp dẫn ở Lạc Dương  

Long Môn Thạch Động: Long Môn Thạch Quật (Hang động Long Môn): Một quần thể công trình điêu khắc trên đá được xếp hàng quốc bảo ở Trung Quốc, đồng thời được công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2000. Về tính nghệ thuật, nhiều người thường so sánh Long Môn Thạch Quật ở Lạc Dương với Bích họa tại Đôn Hoàng. Với chiều dài hơn một km, Long Môn Thạch Quật có 2.345 hang động lớn nhỏ, trong đó có khoảng gần 100.000 tượng điêu khắc, cùng với Hang Mạc Cao (Cam Túc), Hang động Vân Cương (Sơn Tây) và Hang động Mạch Tích Sơn (Cam Túc) được tôn xưng là Trung Quốc Tứ Đại Thạch Quật (bốn hang động lớn của Trung Quốc).

Lăng Quan Công Nơi được cho là chôn đầu Quan Vũ là Vũ Lâm, rộng hơn 130ha, cách thành phố Lạc Dương 7km về phía Nam, là quần thể kiến trúc cổ đại duy nhất ở Trung Quốc.Trong sách Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung có viết, sau khi rời khỏi Mạch Thành, Quan Vân Trường bị các bộ tướng của Tôn Quyền là Phan Chương bắt sống. Quan Vũ không chịu đầu hàng Đông Ngô và bỉ xử chém. Lúc đó ông 58 tuổi. Tôn Quyền, chủ Đông Ngô đưa đầu Quan Vũ tặng Tào Tháo bấy giờ đang ở Lạc Dương nhằm hướng sự căm thù của nhà Thục vào nhà Ngụy. Nhưng Tào Tháo tương kế tựu kế, phần cũng kính trọng Quan Công là người trung nghĩa bèn sai chạm gỗ trầm hương làm thân mình, ghép vào, rồi cho an táng ở Lạc Dương theo nghi thức dành cho vương hầu. Còn phần thân của Quan công được cho là chôn ở Đương Dương, tỉnh Hồ Bắc. Trong khi đó, ở tỉnh Sơn Tây cũng có ngôi mộ được cho là để táng phần hồn của ông (Quan Công chết không toàn thây), ở Thành Đô, Tứ Xuyên lại có mộ táng áo mũ của ông.

Đoàn ăn trưa chiều khởi hành về thành phố tham quan bảo tàng Lạc Dương, Tham quan công viên ngắm hoa mẫu đơn ( tuỳ theo mùa) các điểm này toạ lạc ngay trung tâm thành phố.  Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và ngắm cảnh ban đêm tuyệt đẹp các cảnh điểm buổi tối gồm:

Tham quan Ứng Thiên Môn: là cổng chính ở phía Nam của Tử Vi Thành, cung thành Lạc Dương đời Tùy-Đường, còn được gọi là Ngũ Phụng Lầu, là nơi triều đình cử hành các đại lễ như: Lễ lên ngôi, đổi niên hiệu, đại xá hay yến tiệc. Ứng Thiên Môn là cổng thành cao nhất và có tầm ảnh hưởng sau rộng về mặt kiến trúc trong lịch cổ đại Trung Quốc khi xây dưng các cổng thành sau này như Biện Lương Tuyên Đức Môn triều đại Bắc Tống, Sùng Thiên Môn triều đại nhà Nguyên, Ngọ Môn triều đại nhà Minh-Thanh. Thiên Ứng Môn được mệnh danh là “Tùy Đường đệ nhất môn”, có vị trí đặc biệt quan trọng trong lịch sử kiến trúc kinh thành của Trung Quốc.

Cổ Thành Lạc Dương:Thành cổ Lạc Ấp: “Mộng lý Tùy Đường, tận tại Lạc Ấp” (Tạm dịch: để du khách được sống như thời kỳ Tùy Đường, tất cả đều có ở Lạc Ấp). Thành Cổ Lạc Ấp là quần thể kiến trúc được trùng tu, tôn tạo và bảo dưỡng gồm Văn Phong Tháp, Hà Nam Phủ Văn Miếu, Thỏa Linh Cung, Tứ Nhãn Tĩnh, di chỉ tường thành cổ Kim Nguyên. Nơi đây là điểm tham quan du lịch đặc sắc để tìm hiểu về văn hóa và đời sống thời Tùy Đường, du khách được thỏa thích tham quan, vui chơi, ăn uống, sinh hoạt và mua sắm và có những trải nghiệm thú vị như sống trong thời đại Tùy Đường khi khoác lên mình những bộ cổ phục để ghi lại những tấm hình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tại Lạc Dương.

NGÀY 5 LẠC DƯƠNG - THIẾU LÂM TỰ - ĐĂNG PHONG - SHOW DIỄN KUNGFU THIẾU LÂM ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và khởi hành tham quan Bạch Mã Tự - ngôi chùa được xây dựng đầu tiên tại Trung Quốc. Chùa được xây vào năm 68, kể từ đây Phật giáo lan tỏa khắp đất nước Bạch Mã Tự được trùng tu nhiều lần, có khuôn viên đẹp và cũng là một điểm tham quan nổi tiếng ở Lạc Dương.

Đến giờ đoàn đi tham quan Thiếu Lâm Tự một quần thể kiến trúc rộng lớn với những công trình đáng chú ý như Tam Môn, Đại Hùng Bảo Điện, Tạng Kinh Các, Lục Tổ Đường, Đình Đạt Ma... trên diện tích khoảng 60.000m2. Thiếu Lâm Tự trong tiếng Hán có nghĩa là “ngôi chùa trong rừng gần đỉnh núi Thiếu Thất”, thuộc dãy Tung Sơn, thành phố Đăng Phong, tỉnh Hà Nam. Thiếu Lâm Tự là nơi sản sinh môn võ thuật Kungfu và Thiền Phật được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đường lên Thiếu Lâm Tự phong cảnh rất hùng vĩ với núi cao, đèo sâu và rất nhiều cây tùng, bách bao quanh. 

Đoàn ăn trưa và tham quan :

Đại Hùng Bảo Điện là điện chính của ngôi chùa. Trong góc sân điện, du khách được chiêm ngưỡng những bia đá ghi công đức của những người có đóng góp cho ngôi chùa và phía trước là một cây ngân hạnh cổ thụ chi chít lỗ thủng. Tương truyền, đó chính là nơi các nhà sư Thiếu Lâm từng tập luyện Nhất dương chỉ (một môn võ bí truyền sử dụng lực bắn qua ngón tay để tấn công đối thủ) và những lỗ thủng chính là dấu vết còn lưu lại của Nhất dương chỉ.

Tạng Kinh Các – một cái tên thường xuyên được nhắc đến trong các tiểu thuyết chưởng trường thiên. Đây là nơi lưu giữ các bộ kinh, sách quý giá về Phật pháp, võ thuật của Thiếu Lâm Tự.

Lập Tuyết Đình – phòng của Đạt Ma sư tổ, người được xem là vị tổ của Thiền tông Trung Hoa. Sau khi Đạt Ma sư tổ đến chùa Thiếu Lâm, Ngài ngồi thiền 9 năm (cửu niên diện bích), sáng chế ra các phương pháp tập luyện võ công: Thập bát La hán chưởng, đây là môn võ kinh điển và tồn tại cho đến ngày nay.

Khu Rừng Tháp có tuổi đời cổ nhất lên đến 1300 năm, là nơi lưu giữ hài cốt các sư trụ trì sau khi được tiến hành hỏa thiêu. Khu mộ dành cho các nhà sư có công với chùa, nằm trên đồi cao với 232 ngọn tháp. La Hán Điện với bức bích họa mô tả 500 vị La Hán sự tôn kính với đức Phật.

Đài Quan sát Đăng Phong, được xây dựng vào đời nhà Nguyên (1271-1368). Đây cũng là một trong những đài thiên văn cổ nhất trên thế giới. Các nhà thiên văn Trung Quốc đã tính toàn chính xác độ dài một năm là 365,2425 ngày trước khi người Châu Âu phát minh ra lịch Gregorian. Xem các nhà sư trong chùa biểu diễn Kungfu Thiếu Lâm thể hiện công phu với những bài côn, quyền, khí công độc nhất vô nhị, khiến ai chiêm ngưỡng cũng trầm trồ thán phục và công nhận vì sao Thiếu Lâm được vinh danh trong làng võ học.

Đoàn về thành phố Đăng Phong nhận phòng khách sạn ăn tối & đăng ký VIP TOUR SHOW DIỄN KUNGFU THIẾU LÂM TỰ ĐẶC SẮC có 1 0 2 ( Chi phí tự túc) Đến giờ đoàn về khách sạn nghỉ đêm hoặc khám phá ẩm thực đêm tại Đăng Phong

NGÀY 6 THIẾU LÂM TỰ - KHAI PHONG PHỦ - THANH MINH THƯỢNG HẠ VIÊN - ĐẠI TƯỚNG QUỐC TỰ - KHAI PHONG (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng khởi hành đi Khai Phong - một trong bảy cố đô xưa của Trung Quốc, là thủ phủ trong suốt thời kỳ Bắc Tống ở thế kỷ thứ X - 7 triều đại đóng đô, đó là Nguỵ – thời Chiến quốc, Hậu Lương – thời Ngũ đại, hậu Tấn, hậu Hán, hậu Chu, Bắc Tống và Kim, do đó nơi đây còn được gọi là thất triều cố đô và trong 7 triều đại kể trên, Bắc Tống là phồn vinh nhất. Hiện Khai Phong nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh như Tướng Quốc tự, Long đình, Thiết tháp, Phồn tháp, Vũ Vương đài…

Tham quan Khai Phong Phủ, được xem như là toà án của nhà Tống với Bao Công là vị quan thanh liêm, mẫu mực can đảm chống lại các thế lực đen tối nhũng nhiễu dân lành – rất quen thuộc với du khách Việt Nam trong bộ phim BAO THANH THIÊN. Đây là một kiến trúc đồ sộ rộng 60 hecta gồm nhiều khu vực như sân, thành lầu, nơi làm việc, nhà nghỉ, nhà lao... nhưng thật không may là toàn bộ khối kiến trúc này đã bị nước lũ sông Hoàng Hà cuốn trôi. Công trình này đã được phục dựng và Khai Phong Phủ là một trong những công trình đạt giải phục cổ đẹp nhất Trung Hoa.


Đến đây, Quý khách sẽ có cơ hội xem các buổi biểu diễn diễn lại các sự tích về Bao Công, tận mắt tham quan nơi làm việc và 3 bộ Trảm của Bao Công với "CẨU ĐẦU TRẢM", "HỔ ĐẦU TRẢM" và "LONG ĐẦU TRẢM".


Tiếp đó, Quý khách tham quan công viên Thanh Minh Thượng Hà Viên là tên của một số tác phẩm hội họa khổ rộng của Trung Quốc, trong đó bản đầu tiên và nổi tiếng nhất là bức tranh của họa sĩ Trương Trạch Đoan vẽ đời nhà Tống. Tác phẩm mô tả cảnh sống của người dân Trung Quốc đời Tống tại kinh đô Biện Kinh (tức Khai Phong ngày nay) với đầy đủ những sinh hoạt thường nhật, trang phục, ngành nghề, các chi tiết kiến trúc, đường sá cũng được mô tả kỹ lưỡng với nhiều màu sắc trên một diện tích rộng. 

 

Đoàn ăn trưa và về khách sạn nghỉ ngơi - chiều tham quan chùa Đại Tướng Quốc Tự  & Du thuyền hồ Dương Gia Hồ - ăn tối và nghỉ đêm tại khai phong.

NGÀY 7 KHAI PHONG - TRỊNH CHÂU - THỦ ĐÔ BẮC KINH - SHOW NGHỆ THUẬT ( Ăn 3 Bữa )

Đoàn ăn sáng, khởi hành về Trịnh Châu : Thành phố Trịnh Châu nằm ở khu vực trung hạ lưu của Hoàng Hà-dòng sông mẹ, nơi phát tích dân tộc Trung Hoa, được mệnh danh là Thành phố xanh. Với lịch sử lâu đời, vị trí địa lý thuận lợi và nguồn tài nguyên phong phú đã biến Trịnh Châu trở thành cầu nối giao thông, thành phố du lịch tuyệt vời và trung tâm quan trọng của vành đai kinh tế mới của Trung Quốc.

Đoàn tham quan sông HOÀNG HÀ - ăn trưa & mua sắm & khám phá phố đi bộ - khu mua sắm không gian rộng lớn với nhiều hoạt động đường phố, tới đây tôi thực sự choáng ngợp với các cửa hàng ăn uống ven đường. Có đầy đủ các món ăn từ Tây Tạng tới Trung Á, của người Hồi, người Á v.v.v độc đáo nhất phải kể đến các món ăn Nướng, mọi thứ đều được xiên que bầy sẵn. 

 

Đến giờ đoàn khởi hành ra ga tàu khởi hành đi Thủ đô Bắc Kinh - - Xe và HDV đón đoàn Ăn tối tại nhà hàng với đặc sản Vịt quay Bắc Kinh & Xem chương trình biểu diễn Võ thuật, Xiếc tạp kĩ, Nghệ thuật ca múa nhạc Trung Hoa ( Vé tự túc)  Đến giờ xe và HDV đón đoàn về khách sạn, nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

NGÀY 8 BẮC KINH – VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH – DI HOÀ VIÊN - PHỐ ĐI BỘ (Ăn ba bữa)

Đoàn Ăn sáng tại khách sạn, xe và hdv đón đoàn tham quan và chinh phục :

Vạn Lý Trường Thành ở Bắc Kinh là một trong những kỳ quan hùng vĩ nhất của thế giới & là niềm tự hào của người Trung Quốc. Được xây dựng bằng đá và đất từ thế kỉ 5 TCN đến thế kỉ 16. Là một trong 7 kỳ quan thế giới mới được bình chọn. Nằm ở độ cao 500 - 800m so với mực nước biển, Vạn Lý Trường thành như một con rắn khổng lồ trườn mình trên các dãy núi dài ở Trung Quốc. Đây là điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay…

Chủ tịch Trung Quốc Mao Trạch Đông có câu nói nổi tiếng: “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” Trước khi được đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành, du khách dù có tưởng tượng bao nhiêu đi nữa cũng không thể hình dung được sự kỳ vĩ và phi thường của công trình kiến trúc khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ. Vì vậy, chúng ta không thể tham quan hết Vạn Lý Trường Thành & Điểm tham quan chính của đoàn ở Vạn lý Trường Thành là một trong những điểm được lựa chọn đều có phong cảnh hùng vĩ, hình dáng tường thành đẹp mắt như :

 

Trường thành Bát Đạt Lĩnh: Bát Đạt Lĩnh là nơi có đoạn Trường Thành được viếng thăm nhiều nhất - Tường thành có chiều cao thay đổi, trung bình là 7 mét, có đoạn cao đến 14 mét. Bức tường rộng trung bình 6,5 mét, ở đỉnh rộng 5 mét, Điểm cao nhất của Bát Đạt Lĩnh là Bắc Bát Lâu có cao độ 1.015 mét trên mực nước biển. Bát Đạt Lĩnh là đoạn Trường Thành đầu tiên mở cửa để tham quan. Tổng thống Hoa Kỳ Richard Nixon cùng phu nhân đã viếng thăm nơi này vào ngày 24 tháng 2 năm 1972, trong chuyến thăm lịch sử tới Trung Quốc của ông. ( Hoặc đoạn trường thành Cư Dung Quan )

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Ghé thăm cửa hàng Tơ Lụa và hiệu thuốc Bắc nổi tiếng Đồng Nhân Đường. Chiều Tham quan : Di Hòa viên Đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng dành riêng cho hoàng gia của các triều đại Trung Hoa, CUNG ĐIỆN MÙA HÈ CỦA TỪ HY THÁI HẬU. Tự do khám phá Phố Vương Phủ Tỉnh: là một trong những khu phố mua sắm, ẩm thực, kết hợp với vui chơi giải trí nổi tiếng nhất của Bắc Kinh.

Đoàn Ăn tối tại nhà hàng- về khách sạn, nghỉ đêm tại Bắc Kinh. Hoặc tự do khám phá Bắc Kinh về đêm.

NGÀY 9 BẮC KINH - TỬ CẤM THÀNH - THIÊN AN MÔN - mua sắm - HCM (Ăn Ba bữa)

Đoàn ăn sáng & trả phòng khởi hành tham quan Thủ đô Bắc Kinh 

Tử Cấm Thành (Cố Cung): Là cung điện nhà vua có quy mô lớn nhất và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trên thế giới. Đây là cung điện của các triều đại từ giữa nhà Minh đến cuối nhà Thanh Trung Quốc. tại đây Qúy khách có tham quan các công trình nổi bật như : Viện bảo tàng Cố Cung / Hoàng thành bao bọc xung quanh / Điện Thái Hòa ( Vì lý do bảo tồn & quy định mở cửa cũng như hạn chế khách tham quan nên nếu không có vé đòa tham quan chụp hình bên ngoài & thay thế cảnh điểm khác là - Tham quan Thiên Đàn hay Đàn thờ là nơi mà các hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh thực hiện các nghi lễ tế trời - nghi lễ quan trọng nhất trong năm. Khu đền này được xây dựng để dành cho các nghi lễ này. Thời Trung Hoa cổ đại, các hoàng đế Trung Hoa được xem như Thiên Tử - con Trời, người thay mặt Trời cai trị thiên hạ. Việc cúng tế Trời được coi là cực kỳ quan trọng., trong đó các lời cầu khấn chủ yếu là để cho thiên hạ thái bình, mưa thuận gió hòa. Năm 1998, Thiên Đàn được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Quần thể Thiên Đàn được xây trên diện tích 2,73 km² của khuôn viên, bao gồm 3 tổ hợp công trình, bố cục chặt chẽ theo các đòi hỏi của triết học.

Quảng trường Thiên An Môn :  Trở thành biểu tượng của thủ đô Bắc Kinh, tọa lạc trung tâm thành phố Bắc Kinh, xung quanh là Tiền Môn, Nhà kỷ niệm chủ tịch Mao Trạch Đông, Thiên An Môn, Công viên Trung Sơn…Quảng trường Thiên An Môn là nơi xảy ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng trong lịch sử Trung Quốc.

Đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng,  Tham quan Bảo tàng Ngọc Thạch & Linh vật phong thủy Tỳ Hưu nổi tiếng của Trung Quốc. Tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại hàng đầu nổi tiếng của Thủ Đô Bắc Kinh săn hàng giảm giá và trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa … 

Chiều đến giờ Xe và HDV đón đoàn khởi hành ra sâ bay làm thủ tục đáp chuyến bay thẳng về HCM ( Qúy khách nghỉ ngơi và ăn nhẹ trên máy bay) - Đến HCM kết thúc chương trình chia tay & hẹn gặp lại đoàn hành trình kế tiếp.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo