NGÀY 1 TP.HCM – HOLA BEACH (LAGI) - TEAMBUILDING – LỬA TRẠI (Ăn trưa - tối)

7h30: Xe và HDV của Công ty Du lịch VIETTOURIST đón đoàn tại điểm tập trung. Ổn định hành lý (ăn sáng tự túc tại nhà)
8h00: Khởi hành đi Phan Thiết theo hướng Cao Tốc. Trên xe hướng dẫn viên giao lưu và phổ biến những thông tin cần thiết cho chuyến đi của đoàn.
11h00: Đến Hola Beach Glamping – đoàn tự do check in - Hola Beach Glamping cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và khu vườn. Trong số các tiện nghi tại chỗ  nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Hola Beach - Beach Club & Eco Glamping Resort phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte.
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa và Nhận phòng tại lều Glamping.  
15h00: Tham gia hoạt động Teambuilding tại bãi biển theo các chủ đề như: BREAK YOUR LIMIT (PHÁ VỠ GIỚI HẠN) , WE ARE THE ONE, HIGHER – FASTER – STRONGER & TOGETHER,. . . Do đội ngũ MICE & Teambuilding Viettourist tổ chức dưới sự dẫn dắt của hoạt náo viên Viettourist. Chương trình sẽ diễn ra với nhiều trò chơi hấp dẫn, rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội, tạo tinh thần gắn bó, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách, giới hạn bản thân để cùng đạt đến mục tiêu cuối cùng. Cuối cùng, những phần quà ý nghĩa sẽ được trao cho người chiến thắng, thể hiện bản lĩnh tài năng cũng như khẳng định văn hóa độc đáo của doanh nghiệp.
18h30: Ăn tối
20h00: Tham dự chương trình Lửa Trại chủ đề: VŨ ĐIỆU HOANG DÃ,... Đặc sắc - bất ngờ - đầy sáng tạo vui nhộn cho MC và hoạt náo viên Viettourist thực hiện.
Tối: nghỉ đêm tại resort trải nghiệm ngủ lều phong cách Glamping.
 

NGÀY 2 NOVA WORLD PHAN THIẾT - MŨI NÉ – GALA DINNER (Ăn sáng - trưa - tối)

Sáng đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại resort. Tự túc tắm biển, relax hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích tại resort.
10h00: trả phòng di chuyển về Mũi Né.
10h30: Đến Nova World Phan Thiết đoàn ghé tham quan Bikini Beach sở hữu khu quảng trường trung tâm rộng lớn với các hoạt động, sự kiện diễn ra vô cùng náo nhiệt để đoàn có thể khám phá  điển hình như Muscle Zone, khu tập gym Outdoor cùng các hoạt động thể thao khác được tổ chức ngoài trời.
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.  

14h00: nhận phòng khách sạn/ resort, nghỉ ngơi  
15h00: Tham gia chương trình Jeep Tour  

Lịch Trình Tour Xe Jeep Mũi né bao gồm:

- Ngắm Bình Minh (4:30 am) => xuất phát Mũi Né

- Ngắm Hoàng Hôn (13:30) => xuất phát Mũi Né

- Đặc biệt sẽ đi tour riêng theo lịch trình và khung thời gian của khách hàng yêu cầu.

Các địa điểm tham quan của tour Xe Jeep Mũi Né (gồm 5-6 điểm):

- Đồi Cát Trắng

- Đồi Cát Đỏ

- Làng Chài Mũi Né

- Suối Tiên Mũi Né

- Vườn Thanh Long

- Cung Đường Biển Hòn Rơm

- Cung Đường Điện Gió

18h30: Tham dự chương trình Gala Dinner hoành tráng với các chủ đề Sáng Tạo như: HÒA ÂM ÁNH SÁNG – SHINE YOUR LIGHT – GOT TALENT – THE ROCKSHOW,. . . Với các  Gameshow vui nhộn cho MC và hoạt náo viên của Viettourist sẽ mang lại những phút giây thoải mái cũng như lắng đọng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Tối: nghỉ đêm tại resort/ khách sạn

NGÀY 3 BÀU TRẮNG - TẮM BIỂN - THƯ GIÃN – MUA SẮM – TP.HCM (Ăn sáng - trưa)

Sáng: Khởi hành đi Bàu Trắng, nơi có đồi cát trắng và hồ nước ngọt tự nhiên đẹp nhất Việt Nam. Nghe truyền thuyết Bàu Ông, Bàu Bà, tham gia hoạt động chèo thuyền Kayak.
Đoàn trở về dùng điểm tâm sáng buffet tại resort. Tự túc tắm biển, hồ bơi relax hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích tại resort.
11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, Xe và Hdv đón đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Tham quan mua sắm đặc sản Phan Thiết làm quà cho người thân và bạn bè. Sau đó khởi hành về lại TP. HCM theo đường Cao Tốc
Chiều: Đoàn về đến Hồ Chí Minh. Xe đưa đoàn về lại nơi đón. Kết thúc chương trình tham quan.

Viettourist Chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những hành trình tiếp theo.
 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan