93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tân Cương - BẮC CƯƠNG 8N7Đ | Urumqi - Vịnh Ngũ Sắc - Thắng cảnh Kanas - Làng Hoà Mộc - Bố nhĩ Tân - Hồ Sayram - Yining

Tour du lịch Tân Cương - BẮC CƯƠNG 8N7Đ | Urumqi - Vịnh Ngũ Sắc - Thắng cảnh Kanas - Làng Hoà Mộc - Bố nhĩ Tân - Thành phố Bát Quái Tekes - Thảo nguyên Karajun ... BẮC CƯƠNG nơi được mệnh danh là "viên ngọc bí ẩn" của Trung Quốc, níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và những trải nghiệm văn hóa độc đáo. Khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 4sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay. Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
53,888,000 đ 43,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH - URUMQI (ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách lúc 21h00 tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi URUMQI  là thành phố cách biển xa nhất thế giới và là trung tâm địa lý của châu Á, là thủ phủ của Khu tự trị Tân Cương. Đây là khu tự trị lớn nhất trong 5 khu tự trị của Trung Quốc (chiếm 1/6 tổng diện tích của Trung Quốc), có số dân tộc thiểu số đông nhất, đồng thời cũng là thành phố phải đi qua tuyến đường phía bắc của Con đường tơ lụa. Cư dân địa phương trìu mến gọi nơi đây là "Urumqi", có nghĩa là "Thảo nguyên xanh tươi".

Đến Urumqi, HDV đưa Quý khách về khách sạn nghỉ đêm tại khách sạn.

  • Air China:
  • HCM – TRÙNG KHÁNH:: 00h20 Đến lúc 05h10; TRÙNG KHÁNH – URUMQI :: 08h55 Đến lúc 13h00
  • URUMQI – TRÙNG KHÁNH :: 14h05 Đến lúc 18h00; TRÙNG KHÁNH – HCM :: 20h25 Đến lúc 23h15
NGÀY 2 URUMQI - ĐƯỜNG CAO TỐC SA MẠC S21 - HỒ ULUNGUR - THÀNH PHỐ MA TRÊN BIỂN - BỐ NHĨ TÂN (ĂN 3 BỮA)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Đoàn sẽ có một ngày tham quan & di chuyển trên Con đường cao tốc sa mạc S21 vượt qua Jungga Basin, Trải nghiệm sa mạc lớn thứ hai ở Trung Quốc - Đường cao tốc S21 đến Bắc Đồn. Nó kết hợp vẻ đẹp của lửa (bình minh và hoàng hôn), đất (địa hình Yardang), vàng (cối xay gió khổng lồ), nước (sông xanh) và gỗ (rừng mùa thu). Bãi biển đầy màu sắc có địa hình Yardang điển hình, trông tuyệt đẹp và huyền diệu trong ánh hoàng hôn. Mọi thứ đều chìm trong ánh sáng dịu nhẹ, mờ ảo và hư ảo, giống như đang ở thiên đường của các vị thần.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển đến tham quan Hồ Ulungur - được mệnh danh là “Bồng lai tiên cảnh” ở Tân Cương. Với diện tích 1035 km², hồ Ulungur tại khu tự trị Tân Cương là một trong mười hồ lớn nhất của Trung Quốc. Vào mùa đông, hồ hoàn toàn bị đóng băng, tạo nên một cảnh tượng rộng lớn và hùng vĩ. Quý khách có thể đi dạo trên mặt hồ và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ của nó.

Tiếp tục tham quan "Thành phố ma trên biển": nằm ở bờ đông của hồ Cát Lực (Jili Lake), ở cửa sông Ulungur Lake, thường được gọi là Đông Hà Khẩu, nơi có cả phong cảnh như bên bờ biển và sự quyến rũ của hẻm núi. Địa hình Yardang rất hiếm này chạy theo hướng bắc-nam và trải dài hơn mười  dặm. Mặt đất nhô lên tạo ra những hính thù kỳ quái và bao bọc lấy Hồ Cát Lực, Tiểu Hải Tử. Năm tháng trôi qua, địa hình nơi đây bị mưa và gió làm xói mòn, một số trông giống như cung điện nguy nga, chùa tháp vươn tới bầu trời, những ngôi đền huyền bí và trang nghiêm, những con sư tử gầm lên tận trời, những vị Phật khổng lồ nhắm mắt và nhiều lâu đài khác nhau, sống động như thật, như được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ điêu khắc. Có cái nhô lên khỏi mặt đất bằng phẳng, sừng sững, thẳng tắp, đầy nam tính bất khuất, có cái lại liên tục, cao thấp đan xen, nhìn ngang trông như núi, nhìn dọc là đỉnh, thể hiện sự đa dạng, tương quan độc đáo. Đây là một thế giới muôn màu, những lâu đài, hồ nước do thiên nhiên kiến tạo từ hàng ngàn năm nay đã phụ thuộc lẫn nhau, nói lên sự uy nghiêm, hùng vĩ, bao la và mềm mại của thiên nhiên bằng ngôn ngữ hình tượng. Vào mùa đông, Phúc Hải giống như một bức tranh thủy mặc, tuy chỉ có một màu đơn giản nhưng vẫn rất đẹp. Tại đây, Quý khách cũng có thể trải nghiệm khu vui chơi băng tuyết, mô tô trượt tuyết, trượt tuyết và câu cá trên băng,…

Sau đó, tiếp tục di chuyển đến Bố Nhĩ Tân, mỗi thị trấn nhỏ xinh đẹp đều có linh hồn của nó, và con phố cổ chính là linh hồn của nó. Khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ kè sông Irtysh nổi tiếng là linh hồn của thị trấn nhỏ ở huyện Bố Nhĩ Tân, bao gồm Cầu Yanhe cổ kính, Nhà tưởng niệm Trung-Xô, Nhà tưởng niệm Liên Xô. Bến tàu cũ, tận hưởng sự thoải mái ý nghĩa cuộc sống của thị trấn.

Đoàn ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 3 BỐ NHĨ TÂN - KHU BẢO TỒN KANAS (ĂN 3 BỮA)

Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng - khởi hành tham quan Khu bảo tồn thiên nhiên Kanas: theo tiếng Mông Cổ, Kanas có nghĩa là "đẹp, giàu có và bí ẩn", hồ nằm ở độ cao 1374 mét so với mực nước biển, là một hồ trên núi cao nằm trong khu rừng rậm của dãy núi Altai. Hồ đầy sóng xanh, các đỉnh núi được phản chiếu và màu sắc của hồ thay đổi theo sự thay đổi của các mùa và thời tiết, là một "hồ thay đổi màu sắc" nổi tiếng. Hồ Kanas có hình trăng lưỡi liềm, bờ phía đông của hồ là mặt trong của trăng lưỡi liềm, dọc theo bờ biển có 6 thềm nhô ra phía tâm hồ tạo thành 6 vịnh rất đẹp. Mỗi vịnh có một truyền thuyết kỳ diệu. Đây là nơi nghỉ dưỡng cho những người yêu nhiếp ảnh, từ xuân sang thu, từ sáng sớm đến chiều tối, dưới những tác động khí hậu và ánh sáng khác nhau, mặt hồ không ngừng thay đổi diện mạo huyền bí và quyến rũ, mang đến cho những người yêu nhiếp ảnh những tác phẩm nghệ thuật tuyệt sắc.

  • Vịnh Thần Tiên: Thực chất là một bãi đầm lầy do sông Kanas ở chỗ thấp của dòng chảy trên núi hình thành, dưới ánh sáng mặt trời, nước sông tỏa sáng, thậm chí những chiếc lá trên cây cũng đung đưa và tỏa sáng theo gió. nhìn thoáng qua, dường như có vô số viên ngọc trai nằm rải rác một cách ngẫu nhiên. Ở đây thường có mây và sương mù, bồng lai tiên cảnh, như mộng ảo, khiến du khách như lạc vào cõi tiên.
  • Vịnh mặt trăng: Trong các bức tranh phong cảnh Kanas, vẻ đẹp của Vịnh Mặt Trăng chiếm một tỷ lệ lớn. Vịnh Mặt Trăng là một khúc quanh của sông Kanas, nằm phía trên Vịnh Ngọa Long. Do chênh lệch độ cao dưới đáy hồ, sự thay đổi của dòng nước thượng nguồn và ảnh hưởng của ánh sáng, Vịnh Mặt Trăng hiện lên lộng lẫy và thay đổi màu sắc. Sự yên bình của Vịnh Trăng sẽ khiến những du khách đến đây bất giác được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên yên bình và trong lành, hai hòn đảo nhỏ giữa mặt nước trông giống như dấu chân mang đến cho mọi người trí tưởng tượng không giới hạn.
  • Vịnh Ngọa Long: Nằm trong thung lũng của sông Kanas, là một loạt các khúc cua được hình thành do dòng chảy tạo ra sự xói mòn ngang lâu dài của sông Kanas. Từ vị trí quan sát ở mạn phía đông của đường giao thông, du khách nhìn xuống có thể thấy toàn cảnh uốn khúc hình chữ U, giống như một con rồng đang vờn trong biển nước, nên nơi đây được gọi là Vịnh Ngọa Long. Bãi sông được bao phủ bởi cỏ xanh, hoa dại um tùm, từng đàn gia súc với bò và cừu nhởn nhơ gặm cỏ, những cây cổ thụ cao chót vót ở hai bên bờ sông, tạo cảm giác như nhìn thấy những đỉnh núi trên ngọn cây, một cảnh tượng đẹp rực rỡ.

Đoàn tự do thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trong khu du lịch. Buổi chiều, Quý khách tiếp tục dạo bước khám phá Làng cổ Kanas hoặc ngồi thuyền trên Hồ Kanas, đắm mình trong thế giới băng tuyết thanh tịnh, yên bình và như trong truyện cổ tích làm quên hết đi những mệt mỏi (chi phí tự túc).

Đoàn lên xe di chuyển đến khu nhà gỗ đặc trưng tại Kanas, ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4 KHU BẢO TỒN KANAS – LÀNG HÒA MỘC (ĂN 3 BỮA)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe và HDV đưa đoàn đến Làng Hòa Mộc - Được Bộ Nông nghiệp Trung Quốc đánh giá là một trong "Mười ngôi làng đáng sống và có sức hấp dẫn nhất Trung Quốc" và đây là ngôi làng duy nhất ở Tân Cương giành được vinh dự này. Được mệnh danh là “ngôi làng số 1 Trung Quốc”, làng Hemu là nơi sinh sống tập trung của người Tuva và là ngôi làng lớn nhất trong số 3 ngôi làng Tuva duy nhất còn lại (làng Hemu, làng Kanas và làng Baihaba), với tổng diện tích là 3040 km2. Những ngôi nhà ở đây đều được làm bằng gỗ, mang phong cách truyền thống cổ xưa. Vào mùa Đông, cả làng Hòa Mộc Tân Cương lại chìm trong bầu không khí trắng xóa của tuyết phủ. Cảnh sắc ấy không chỉ đẹp mà còn mang một vẻ kỳ ảo, huyền diệu đến lạ lùng.

Đến nơi, Quý khách nhận phòng tại khách sạn và dùng bữa trưa.

Buổi chiều, Quý khách có thể tham gia các hoạt động trên băng tuyết khác tại làng (chi phí tự túc). Hoặc những du khách yêu thích trượt tuyết có thể đến trượt tuyết tại khu trượt tuyết Jikepulin (không bao gồm vé trượt tuyết, giá tham khảo theo bảng giá của khu du lịch). Với diện tích quy hoạch tổng thể là 5.129 hecta, khu trượt tuyết có độ cao tối đa 2.848 mét, với độ dốc lớn nhất là 1.466 mét, được coi là lớn nhất trong các khu trượt tuyết tại Trung Quốc. Nếu Quý khách là người đam mê trượt tuyết trên núi cao và tuyết mềm, thì nhất định phải đến Hemujikpurin – nơi được xem là đỉnh cao của tuyết mềm ở Trung Quốc. Đây không chỉ là khu trượt tuyết lớn nhất châu Á với hơn 100 đường trượt, ít người và chất lượng tuyết tốt, phù hợp với mọi trình độ trượt tuyết. Đối với những người yêu thích tuyết hoang dã, núi non và tuyết mềm, Jikpurin là thiên đường tuyết tự nhiên tại Trung Quốc.

Buổi tối đoàn quay về Làng Hòa Mộc dùng bữa lẩu được nấu bằng nồi đất ấm áp dưới bầu trời đầy sao tuyệt đẹp. Tự do nghỉ ngơi và ngắm cảnh đêm.

NGÀY 5 : LÀNG HÒA MỘC - HÒA MỘC SUNRISE - Ô NHĨ HÒA (ĂN 3 BỮA)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành đi đến đài quan sát để ngắm bình minh. Trước khi mặt trời mọc, Quý khách có thể đi bộ trên con đường tuyết, hoặc chọn xe kéo tuyết hoặc mô tô tuyết để đến đài quan sát. Trong không khí lạnh, hơi thở sẽ đông lại thành băng trên lông mi và lông mày. Khi mặt trời bắt đầu ló dạng từ đỉnh núi phía xa, mọi sự chờ đợi đều xứng đáng. Hoặc Quý khách có thể tự do trải nghiệm cưỡi ngựa lên đỉnh Mỹ Lệ, ngắm nhìn khung cảnh yên bình và tĩnh lặng của làng Hòa Mộc. Màu sắc của những ngọn đồi thật đa dạng, mỗi độ cao có một màu sắc khác nhau, mây mù lơ lửng trên thung lũng Hòa Mộc. (Chi phí tự túc)

Đến giờ đoàn khởi hành đi Thành phố ma Urho (Ô Nhĩ Hoà) : "Yadan" là một thuật ngữ địa lý, có nghĩa là "gò đất dựng đứng" trong tiếng Uyghur, và dùng để chỉ một địa hình đặc biệt ở những khu vực khô hạn. Theo thời gian, sự xói mòn do gió và nước tạo ra các cột đá hoặc trụ đá, trông giống như một thành phố bị bỏ hoang. Mặt đất xung quanh Thành phố ma khô cằn và nứt nẻ, và một số bụi cây nhỏ như gai lạc đà nằm rải rác trên mặt đất. Những ngọn núi hình bàn thạch được tạo thành từ các lớp đất đá màu đỏ và đá vôi xanh đã trải qua hàng triệu năm xói mòn bởi nước và tác động của gió và cát, trông giống như những bức tường thành cổ, pháo đài hay cung điện, và có nhiều cảnh quan động vật và thực vật sống động như thật. Vào mỗi mùa hè và mùa thu, nơi đây thường xuyên có những cơn gió mạnh cấp bảy, cấp tám thổi qua, gió thổi dọc theo thung lũng, cuốn cát sỏi phát ra âm thanh chói tai, như ma khóc sói tru, vì vậy mà có tên gọi "Thành phố ma quỷ". Nơi đây có thể được gọi là một bảo tàng tự nhiên, và phong cảnh ở đây là độc nhất vô nhị, nhiều bộ phim sử dụng bối cảnh tại Thành phố ma, như bộ phim đoạt giải Oscar "Ngọa hổ tàng long". Địa hình được chọn quay là địa điểm đẹp nhất trong cuộc bình chọn "Địa hình Yadans đẹp nhất Trung Quốc" được tổ chức bởi "Viện Địa lý Quốc gia Trung Quốc"

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tiếp tục khởi hành đến tham quan Khu du lịch Thành phố Ma. Tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan kỳ lạ như chim ưng xòe cánh, chó ngắm trăng, và Titanic hùng vĩ. Vào mùa đông, tuyết trắng phủ lên cát vàng của Gobi tạo nên những cảnh quan ấn tượng.

Đoàn đến khách sạn suối nước nóng Urhe Lichen Huating. Sau khi ăn tối và nhận phòng, Quý khách có thể đến suối nước nóng và tắm nước ấm (Mime) vào mùa đông để tăng cường lưu thông khí huyết, thư giãn kinh mạch, giải độc và chăm sóc bữa tối.

NGÀY 6 Ô NHĨ HÒA - HỒ SAYRAM - TINH HÀ - SONG HÀ - BÁC LẠC (ĂN 3 BỮA)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan Hồ Sayram. Sayram theo tiếng Kazakh có nghĩa là "phước lành", hồ này còn có một tên gọi khác khá phổ biến là "Tam Đài Hải Tử". Hồ Sayram giống như một "viên ngọc bích" sáng chói dát trên dãy núi Tây Thiên Sơn, có độ cao 2073 mét so với mực nước biển, hồ có hình hơi bầu dục, chiều dài từ đông sang tây là 20 km, từ bắc xuống nam rộng 30 km, với một diện tích 454 km vuông, độ sâu 86 mét, là hồ nước lạnh trên núi cao có độ cao lớn nhất và diện tích lớn nhất. Hồ Sayram là một hồ nước lạnh, mặt hồ phẳng lặng và trong xanh, xung quanh hồ tĩnh lặng, chỉ có thể nghe thấy tiếng gió lướt qua đồng cỏ và sườn đồi và thỉnh thoảng có thể nghe tiếng gọi của dê, bò. Bờ hồ là một đồng cỏ xanh mướt vào mùa hè.Từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8, những người dân du mục Mông Cổ và Kazakh địa phương sẽ tổ chức sự kiện văn hóa Naadam tại đây.

Sau bữa trưa tại Tinh Hà, Quý khách có thể tự do lái xe ngắm cảnh quanh hồ. Tại đây, du khách có thể thấy hiện tượng băng bong bóng và băng xanh – một cảnh tượng hiếm có chỉ xuất hiện ở ba nơi trên thế giới: Hồ Abraham, Hồ Baikal, và Hồ Sayram. Vào mùa đông, khu vực quanh hồ được bao phủ bởi những cây tuyết tùng cao ngất và cảnh quan phủ sương mù, tĩnh lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng tuyết rơi. Khung cảnh như một giấc mơ với mắt băng, cột băng, màn băng, băng bong bóng và băng xanh... Hồ nước như được phủ phép thuật, tạo nên một vẻ đẹp kỳ ảo.

  • oàn khởi hành đi ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng nghỉ đêm tại Tinh Hà - Song Hà - Bác Lạc.
NGÀY 7 TINH HÀ - SONG HÀ - BÁC LẠC - HẺM NÚI ĐỘC SƠN HÀ - URUMQI (ĂN 3 BỮA)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan Hẻm núi Độc Sơn Hà được tạo ra bởi Chúa Xoay bảng màu trên sàn nhà. Đó là một dòng sông và hẻm núi chảy ra từ "bức tranh trừu tượng hiện đại".

Sau bữa trưa, Quý khách bắt đầu khám phá Hẻm núi Độc Sơn Hà, bắt nguồn từ Thiên Sơn - Dãy núi qua nhiều năm xói mòn, Hẻm núi Thiên Sơn bùng phát gần Tungute đã hình thành một quạt tác động quy mô lớn ở sườn phía bắc của Dãy núi Thiên Sơn. Quạt tác động trong thung lũng có quy mô lớn và kéo dài về phía bắc theo hình chiếc ô, được gọi là một kỳ quan địa chất.

Quý khách lên xe khởi hành về Urumqi. Đoàn ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 8 URUMQI – TRÙNG KHÁNH – HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY)

Đến Urumqi, xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng. Đến giờ, Xe đón Quý khách đến sân bay Urumqi Diwopu làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam, quá cảnh - Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn giúp Quý khách nhận lại hành lý. Gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo