93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Tây An - Khám phá Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng - Binh Mã Dũng - Tháp Đại Nhạn | Vip tour Núi Hoa Sơn 5N4Đ

Du lịch Tây An - Khám phá Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng - Binh Mã Dũng - Tháp Đại Nhạn | Vip tour Núi Hoa Sơn 5N4Đ - Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
19,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – TÂY AN {QUÁ CẢNH} ( Ăn nhẹ & nghỉ đêm trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tây An – thành phố lịch sử có niên đại hơn 3.100 năm gắn liền với những nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc như Tần Thủy Hoàng, Võ Tắc Thiên... Vùng đất này là cái nôi của nền văn minh lưu vực sông Hoàng Hà. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay. ( Chuyến bay quá cảnh )

Chuyến bay đi dự kiến: HCM – Quảng Châu lúc 02h50 – 06h30 / Quảng Châu – Tây An 09h35 – 11h50.

NGÀY 2 TÂY AN - THÁP TIỂU NHẠN - THÁP ĐẠI NHẠN - BẢO TÀNG TÂY AN – PHỐ ĐẠI ĐƯỜNG (Ăn 03 bữa)

Đến Quảng Châu đoàn làm thủ tục nối chuyến bay đi Tây An (Quảng Châu – Tây An 09h35 – 11h50.)  Quý khách ăn nhẹ & nghỉ ngơi trên máy bay . Đến sân bay Quốc tế Hàm Dương Tây An, sau khi làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc HDV đưa đoàn về trung tâm thành phố ăn trưa tại nhà hàng và tham quan: 

Tháp Tiểu Nhạn nằm trong chùa Kiến Phúc ở phường An Nhân, thành phố Trường An (nay là vùng ngoại ô phía Nam Tây An, tỉnh Thiểm Tây), còn được gọi là chùa Kiến Phúc, được xây dựng vào thời Cảnh Long nhà Đường, cùng với tháp Đại Nhạn là biểu tượng du lịch quan trọng của Tây An ở thời điểm hiện tại.

Quý khách tham quan chụp hình bên ngoài Tháp Đại Nhạn hay còn gọi là Đại Yến được xây dựng cách đây hơn 1.300 năm vào thời nhà Đường dùng để lưu trữ những bản dịch kinh Phật của nhà sư Đường Huyền Trang.Tòa tháp hiện có 7 tầng với chiều cao 64.5m được thiết kế hình nón vuông với cấu trúc phân tầng đặc biệt, từ trên đỉnh có thể nhìn bao quát thành phố Tây An. Mặt trước là bức tượng thầy Đường Tăng, mặt sau là quảng trường Bắc, nơi có đài phun nước lớn và nhiều tác phẩm điêu khắc.

 

Bảo tàng Tây An là bảo tàng hạng nhất quốc gia, điểm thu hút khách du lịch AAAA quốc gia, đơn vị bảo vệ trọng điểm quốc gia về sách cổ và cơ sở giáo dục khoa học quốc gia, là đơn vị tiếp nhận quan trọng được Tỉnh ủy và Chính quyền tỉnh Thiểm Tây chỉ định. Vào tháng 12 năm 2020, Bảo tàng Tây An đã được trao danh hiệu "Mô hình đơn vị văn minh tỉnh Thiểm Tây".

 

Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi chiều ăn tối tại nhà hàng & Khám phá phố Đại Dường không ngủ rực rở về đêm. Tham quan Phố thương mại thực phẩm Tây An Yongxingfang nằm ở Cổng Trung Sơn, phố Dongxin, quận Tân Thành, thành phố Tây An, tiếp giáp với ngõ Thuận Thành ở phía đông, là một trong 108 quảng trường thời nhà Đường và là nơi ở cũ của Ngụy Tranh. Yongxingfang có tổng diện tích 15 mẫu Anh, với diện tích hoạt động là 10.000 mét vuông

NGÀY 3 TÂY AN - HOA THANH TRÌ - LĂNG MỘ TẦN THỦY HOÀNG - BINH MÃ DŨNG - SHOW DIỄN NGHIỆ THUẬT (Ăn sáng, trua, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan Hoa Thanh Trì – một thắng cảnh nổi tiếng gắn liền với những huyền sử về mối tình Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi. Hoa Thanh Trì tọa lạc dưới chân núi Ly Sơn bên cạnh dòng suối nước nóng ngầm Thanh Hoa, cách thành phố Tây An chừng 30km. Quý khách được chiêm ngưỡng bức họa khổng lồ khắc trên đá diễn tả cảnh vui vầy của Huyền Tông và Ngọc Hoàn cùng sự phụ họa múa hát của cung tần.


Tiếp đến là Cửu Long Hồ - hồ nước nhân tạo và bên kia hồ là điện Hoa Thanh Cung ẩn hiện sau cỏ cây, hoa lá tạo nên khung cảnh hữu tình tuyệt đẹp cho quần thể Hoa Thanh Trì. Đây cũng chính là nơi nghỉ ngơi và vui chơi của cặp nhân tình vương giả thuở xưa. Bức tượng bằng Bạch Ngọc của Dương Quý Phi kế bên Hoa Thanh Cung trong tư thế quyến rũ mềm mại, e ấp như nữ thần Vệ Nữ. Quý khách chìm đắm trong những huyền thoại lịch sử hư thực, nhớ về những rực rỡ của Đường triều với Đường nhạc nổi tiếng với “Vũ khúc Nghê Thường” hay mối tình lãng mạn của cặp tình nhân Minh Hoàng – Quý Phi.


Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tham quan khu Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và đội quân đất nung Binh Mã Dũng – là một trong mười điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Trung Quốc, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Lăng mộ Tần Thủy Hoàng được hoàn thành vào khoảng năm 210 TCN, hầm mộ được phát hiện vào khoảng năm 1974 với khoảng 8000 tượng đất nung gồm người và ngựa trong tư thế trang nghiêm, mỗi gương mặt là một linh hồn sống động có đầy đủ giáp, trụ và binh khí như để bắt đầu cho một cuộc hành trình mới trong thế giới vĩnh hằng mà Tần vương từng mong muốn vào những phút cuối đời.


Đến giờ hẹn Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn và tự do khám phá khu phố ẩm thực người Hồi nổi tiếng với các món ăn vặt, đồ nướng và mua sắm những món đồ lưu niệm tại đây. Hoặc đăng kí Vip Tour biểu diễn ca múa đời Đường do các nghệ sỹ nổi tiếng của tỉnh Thiểm Tây trình diễn thông qua các tiết mục kết hợp với các loại nhạc cụ dân tộc đặc sắc, những điệu múa được cho là của Dương Quý Phi truyền lại đến ngày nay, Quý khách sẽ hiểu rõ hơn về lịch sử của vùng đất cố đô xưa kia. Đoàn nghỉ đêm tại Tây An.

NGÀY 4 TÂY AN - VIP TOUR KHU DU LỊCH NÚI HOA SƠN – TÂY AN (Ăn sáng, tối)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi cùng HDV có 1 ngày trọn vẹn thư giãn và khám phá trung tâm thành phố Tây An theo sở thích, tìm hiểu cuộc sống và trải nghiệm theo người dân Tây An. Hoặc quý khách có thể đang ký VIP TOUR THAM QUAN NÚI HOA SƠN

 

Quý khách khởi hành tham quan Khu du lịch Núi Hoa Sơn được mệnh danh là Ngũ Nhạc Danh Sơn, tức 5 ngọn núi gắn liền với lịch sử cổ đại Trung Hoa qua nhiều triều đại gồm: Thái Sơn, Hoa Sơn, Hành Sơn, Hằng Sơn và Tung Sơn. Hoa Sơn nằm cách thủ phủ Tây An 100km về phía Đông thuộc tỉnh Thiểm Tây, thuộc dãy Tần Lĩnh.


Tên gọi Hoa Sơn xuất phát từ hình ảnh ngọn núi nhìn từ cao xuống như một bông hoa đang xòe cánh, ngoài ra ngọn núi được cấu tạo hoàn toàn bằng đá hoa cương, nên tạo hình của ngọn núi vừa kỳ lạ, bắt mắt thu hút vô số khách du lịch đến chinh phục và tham quan.


Hoa Sơn chia ra thành 5 đỉnh: Bắc, Nam, Tây, Đông và một đỉnh nằm giữa. Hoa Sơn xuất hiện nhiều trong những tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung với hình ảnh Lão Tử - một trong những nhân vật kiệt xuất của Đạo giáo từng tu luyện và truyền đạo nơi đây.


Quý khách ngồi cáp treo và đi bộ dọc theo triền núi để ngắm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở các đỉnh phía Đông, Nam và Tây. Đỉnh phía Nam với độ cao 2154m - điểm cao nhất của Hoa Sơn, Quý khách có thể ngắm bao quát toàn cảnh vô tận và những con đường mòn đầy mê hoặc.


Sau bữa trưa tại nhà hàng dưới chân núi Hoa Sơn, xe đưa Quý khách khởi hành về khách sạn Tây An nghỉ ngơi

 

Đến giờ hẹn Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và check in  Lầu Chuông Tây An (Chung Cổ Lâu) và tự do khám phá khu phố ẩm thực người Hồi nổi tiếng với các món ăn vặt, đồ nướng và mua sắm những món đồ lưu niệm tại đây. 

NGÀY 5 TÂY AN - MINH THÀNH TƯỜNG - CUNG ĐIỆN ĐẠI MINH – HỒ CHÍ MINH ( Ăn sáng, trưa, Ăn nhẹ trên máy bay)

Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn, đến giờ trả phòng đoàn tham quan: 

Tham quan Minh Thành Tường hay còn biết đến với tên gọi tường thành Tây An. Đây là một trong những tường thành lâu đời nhất và được bảo tồn hoàn hảo nhất của Trung Quốc, cũng là một trong những hệ thống phòng thủ quân sự cổ đại lớn nhất thế giới. Tường được xây dựng đầu tiên vào thời Đường, sau được khôi phục và mở rộng vào thế kỷ XIV bởi Chu Nguyên Chương – vị hoàng đế đầu tiên của triều đại nhà Minh.Tường thành Tây An với chiều cao 12m, độ dày chân thành 15-18m, gồm 4 cổng chính vào thành: Trường Lạc Môn, Vĩnh Ninh Môn, An Định Môn, An Viễn Môn.

 

Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tham quan Di tích cung điện Đại Minh (đã bao gồm phí xe điện) Cung Đại Minh được xây dựng lần đầu tiên vào năm Trinh Quan thứ 8 (634), trước đây gọi là Cung Vĩnh An , là cung điện mùa hè do Hoàng đế Thái Tông Lý Thế Dân xây dựng để Hoàng đế Lý Nguyên trốn cái nóng mùa hè.

 

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón Đoàn ra sân bay và làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TP.HCM. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

 

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo  đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo