93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Khách Đoàn - Mộc Châu - Sơn La - Mai Châu - Hoà Bình - Săn mây Tà Xùa - Chinh phục Sống lưng khủng long 3N2Đ

Tour Mộc Châu - Sơn La - Mai Châu - Hoà Bình - Săn mây Tà Xùa - Chinh phục Sống lưng khủng long 3N2Đ

Du khách nô nức rủ nhau tới Tà Xùa thưởng mây, ngắm núi đồi hùng vĩ. Đứng trước biển mây Tà Xùa, ta có cảm giác như đang đi lạc vào một chốn thiên đường tuyệt diệu bị bỏ quên nơi hạ giới. Thời gian như chậm lại ở chốn “bồng lai tiên cảnh” - thiên đường hoa & trái rực rỡ tại Mộc Châu -  một cao nguyên yên bình và xinh đẹp - Mai châu đằm thắm dịu dàng với các cô gái đồng bào dân tộc Thái

Hotline : 19001868 - 0909886688

 

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Giá tour chưa bao gồm vé máy bay
4,688,000 đ 3,688,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HCM - HÀ NỘI – TÀ XÙA – SƠN LA (Ăn tối)

Quý khách tập trung tại Ga quốc nội - Sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân viên sân bay Viettourist làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội. Đến Sân Bay Nội Bài: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay khởi hành đi Tà Xùa thuộc Sơn La - Đoàn ăn tối tại nhà hàng trên đường - Đến Tà Xùa Nghỉ đêm tại Homestay. 

NGÀY 2 NGÀY 2: SĂN MÂY TÀ XÙA - SỐNG LƯNG KHỦNG LONG - MỘC CHÂU - SƠN LA (Ăn sáng, trưa, tối

5h30 sáng, xe và HDV sẽ đưa đoàn đi đón bình minh và săn mây trên đỉnh Tà Xùa - Điểm săn mây đẹp và hoàn hảo ít tốn sức nhất ai cũng có thể tận hưởng. (HDV sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng để mang theo ăn sáng trên đường hoặc tại điểm tham quan). Đoàn đón tia nắng đầu tiên, cảnh bình minh tuyệt đẹp cùng biển mây - Đoàn tự do ngắm cảnh, chụp hình với biển mây. Sau đó tiếp tục di chuyển tham quan sống lưng khủng long - tự do chinh phục đi hết sống lưng khủng long - chụp ảnh check in tại sống lưng khủng long điểm săn mây hùng vỹ.

Đến giờ hẹn đoàn tham quan Vườn dâu tây, tại đây quý khách có thể thưởng thức những trái dâu tây tươi, sạch, chín căng mọng rất ngon (tùy theo mùa)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - Khởi hành về Mộc Châu thiên đường của các loài hoa nở suốt 4 mùa...Tham quan khu du lịch Happy Land – nơi hàng trăm loại hoa của núi rừng Tây Bắc hội tụ về đây khoe sắc. Khu du lịch Happyland, có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, Qúy khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa được trồng từ nhiều loại hoa khác nhau, trong đó có những loài hoa đặc trưng của vùng Tây Bắc (chi phí tự túc). Tham quan đồi chè Trái tim, có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng thưởng thức đặc sản Lợn mán, gà đồi, xôi nếp nương…. nhận phòng khách sạn / homestay nghỉ ngơi.

NGÀY 3 MỘC CHÂU – THIÊN ĐƯỜNG HOA - MAI CHÂU HOÀ BÌNH - HÀ NỘI - HCM ( Ăn 2 bữa)

Sau bữa sáng, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan những vườn hoa, chìm đắm trong không gian hoa trắng muốt của núi rừng Tây Bắc Hoa mận, hoa mơ, hoa đào của người dân nơi đây. Quý khách chụp ảnh cùng cánh đồng hoa bạt ngàn… Tuỳ vào từng thời điểm - Viettourist sắp xếp điểm tham quan phù hợp như: Từ tháng 10 – 12 những bông dã quỳ, hoa cải bắt đầu nở, những bông cải trắng bạt ngàn, phủ trắng bao quả đồi, lúc này khắp các bản làng ở Mộc Châu được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi của hoa cải - Những địa điểm tham quan như: rừng thông Bản Áng, bản Pa Phách, khu vực Ngũ Động Bản Ôn, bản Cóc...Tháng 1 – tháng 2 dương lịch: Mùa hoa đào, hoa mận sẽ tham quan một trong các bản : Lóng Luông, Thông Cuông, Pa Phách, Thung lũng mận Nà Ka – Tân Lập, bản Áng…

Đến giờ khởi hành đến bản Lác thuộc thung lũng Mai Châu - ăn trưa & Quý khách thuê xe đạp (hoặc xe điện) hoặc cũng có thể đi bộ để thăm quan thung lũng Mai Châu xinh đẹp với các bản như bản Lác I, Lác II, bản Pom Coọng,… đây là nơi sinh sống của người dân tộc Thái (chi phí xe tự túc). Tại đây Quý khách cũng có thể thuê những bộ váy áo truyền thống của người đồng bào dân tộc Thái hay H’Mông để ghi lại những bức hình kỉ niệm khó quên. Sau bữa trưa tại nhà hàng - đoàn khởi hành về Hà Nội.

Chụp ảnh lưu niệm tại đèo Thung Khe – Hòa Bình hay còn được gọi là đèo Đá Trắng, được ca ngợi là “ Châu Âu của Tỉnh Hòa Bình”. Điểm đặc biệt là trên đèo Đá Trắng, một ngày có thể được trải nghiệm đủ 4 mùa trong năm. Tiếp tục, đoàn về sân bay Nội Bài. Đến sân bay Nội Bài, HDV làm thủ tục check – in cho Quý khách đáp chuyến bay về lại HCM. Kết thúc chương trình.

Chương trình Tour có thể thay đổi trật tự các điểm tham quan do các yếu tố khách quan, Nhưng vẫn cam kết tham quan đầy đủ chương trình.Trong trường hợp điểm tham quan bị đóng cửa do nguyên nhân khách quan như thời tiết, dịch bệnh…Cty sẽ thay thế bằng điểm tham quan khác phù hợp.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo