93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOUR MAI CHÂU - MỘC CHÂU 3N2Đ │NGẮM HOA MAI ANH ĐÀO - ĐÓN NÀNG XUÂN TÂY BẮC

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện:
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
3,988,000 đ 2,988,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – HÀ NỘI – MỘC CHÂU (Ăn trưa, tối)

04h00: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, HDV Viettourist hỗ trợ thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội. Đáp sân bay Nội Bài, xe đón đoàn khởi hành đi cao nguyên Mộc Châu (230km)
Ăn trưa nhà hàng địa phương. Tới Mộc Châu, tham quan:
   -  Thác Dải Yếm - thác nước đẹp và hũng vỹ nhất tại Mộc Châu. Giữa khung cảnh núi rừng bao la, dòng thác hiện ra trắng xóa, tựa như một dải lụa dài tuyệt đẹp, làm ngây ngất lòng người. Đến đây, Quý khách sẽ được thả hồn vào thiên nhiên hoang sơ và đắm chìm trong cảm giác bình yên.
   - Quảng trường Mộc Châu - điểm ngắm hoa mai anh đào lý tưởng nhất Mộc Châu. Tại Quảng trường Mộc Châu những hàng cây đào bắt đầu bung nở đồng loạt, khoe sắc dưới những tia nắng yếu ớt đầu xuân tạo nên một background xịn sò, mộng mơ thu hút đông đảo du khách và người dân tới chụp ảnh và thăm quan.
   - Rừng thông bản Áng - Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Mộc Châu. Tới đây, du khách được tận hưởng bầu không khí yên bình và lắng đọng, hòa mình cùng thiên nhiên và văn hóa con người nơi đây.
*** Tùy tình hình lưu thông trên đường, nếu có thời gian đoàn có thể linh động đăng ký thêm các điểm tham quan như KDL Happy Land – khám phá thiên đường hoa với hàng trăm loài hoa đẹp, tựa như Đà Lạt thu nhỏ của miền bắc hoặc trải nghiệm Cầu Kính Bạch Long – được Guinness World Records công nhận là cầu đi bộ đáy kính dài nhất thế giới với tổng chiều dài 632 mét, bao gồm cầu bắc qua 2 ngọn núi, dài 290m và cầu đi bộ ven vách núi nối liền từng đoạn 1, dài 342m. Cầu kính tựa cung đường mây nối liền 2 sườn núi, vững mình giữa bạt ngàn rừng núi, "đầu đội trời, chân đạp đất" không sai khi ví rằng Cầu Kính là nơi giao thoa giữa đất và bầu trời. (chi phí tự túc)
Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại Mộc Châu.

NGÀY 2 MỘC CHÂU – MAI CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa điểm tâm, đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi tham quan:
   - Bản Nậm Tôm là địa điểm có diện tích trồng hoa đào lớn nhất tại Mộc Châu. Nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 18km, tại đây Quý khách có thể ngắm nhìn hơn 350 cây đào đỏ hồng trải dài trên khắp các sườn đồi tại bản tạo nên khung cảnh một bên là đồi hoa mai anh đào, một bên là đồi chè vô cùng thơ mộng, thích mắt.
   - Thung lũng mận Nà Ka là thiên đường của loài hoa mận trắng, là xứ sở thần tiên giữa núi rừng Tây Bắc. Đến đây vào mùa xuân cũng là mùa hoa mận, Quý khách sẽ được đắm mình trong không gian đẹp mộng mơ, tận hưởng bầu không khí trong lành với phong cảnh hoang sơ đầy mới lạ dường như Nà Ka khoác lên cho mình những tấm áo lộng lẫy đẹp diệu kỳ.
   - Đồi chè Trái tim, có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Đây cũng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà.
Ăn trưa và di chuyển về Mai Châu - Hoà Bình (74km) Mai Châu đẹp nhất khi vào xuân, không khí rất dễ chịu, thời điểm này những rừng hoa đào, hoa mận đã bắt đầu nở. Quý khách sẽ được hưởng thụ cảm giác hai bên đường bạn đi nở trắng trời hoa mận, hoa đào cùng một mùi hương thơm dịu một cảm giác rất dễ chịu và khoan khoái.
Trên đường về xe dừng lại trên cung đường chữ S với vẻ đẹp đầy cuốn hút (một trong những điểm check- in nổi tiếng tại Vân Hồ). Điểm thu hút của đoạn đường chính là khúc cua chữ S nằm giữa một thung lũng, xung quanh là những dãy núi trập trùng xanh biếc, những quả đồi dưới chân núi, mỗi mùa mang một màu sắc.
Lưu ý: Do cung đường chữ S nằm trên trục quốc lộ 6 với rất nhiều phương tiện lưu thông qua lại. Xe sẽ chỉ dừng trong những điều kiện mà lái xe và hướng dẫn viên thấy có thể đảm bảo được an toàn cho đoàn. Trường hợp không thể dừng lại thì xe sẽ chạy chậm để hướng dẫn viên giới thiệu và Quý khách có thể ngắm nhìn cung đường từ trên xe ô tô.
Đến Bản Lác – Thung lũng Mai Châu xinh đẹp và thơ mộng, khám phá, tìm hiểu nét sinh hoạt văn hoá đặc sắc của đồng bào dân tộc Thái trắng tỉnh Hoà Bình, thăm các cơ sở sản xuất hàng thổ cẩm mỹ nghệ… Quý khách đi lại tự do, khám phá thung lũng, mua sắm, chụp ảnh lưu niệm.
Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại bản Lác.

NGÀY 3 MAI CHÂU – HÀ NỘI - HCM (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa điểm tâm, đoàn làm thủ tục trả phòng, check-in Cột cờ Mai Châu, địa chỉ sống ảo không góc chết ở Hòa Bình, chiêm ngưỡng cảnh núi non trùng điệp vùng Tây Bắc tổ quốc. Xe dừng trên đèo Thung Khe – con đèo đẹp nhất Hòa Bình và nổi tiếng hiểm trở với mây mù bao phủ, có 4 mùa trong 1 ngày, từ trên đỉnh đèo có thể nhìn được toàn cảnh thung lũng Mai Châu yên bình
Tham quan, khám phá Thủy điện Hòa Bình – từ “sông Đà bất trị” đến công trình mang dấu ấn thời đại! Ăn trưa và khởi hành về Hà Nội, đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM
Kết thúc chương trình tour du lịch Mộc Châu - Mai Châu 3 ngày 2 đêm đầy thú vị. Hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo