4 MOSCOW – VIP TOUR KOLOMENSKAYA – SAINT-PETERSBURG ( Ăn sáng )

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Nghỉ ngơi, MUA SẮM tham quan tự do. Hoặc đăng ký VIP TOUR trải nghiệm cùng HDV địa phương Sau bữa sáng đoàn check out khách sạn, xe đưa đoàn đến công viên Kolomenskaya . 

Tham quan công viên Kolomenskaya, chiêm ngưỡng cung điện của Nga hoàng Alekxey Mikhailovich, trải nghiệm cuộc sống của hoàng gia Nga và chụp hình cùng các nhận vật hóa trang. Vào mùa hè khách có thể cò trải nghiệm cưỡi ngựa hoàng gia và cùng thưởng thức trà với bánh rán kiểu Nga. Xe đưa đoàn quay về trung tâm thành phố Moscow. 

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương (thực đơn món Nga / món Âu) Đoàn tham quan Nhà thờ Chúa Cứu Thế. Tham quan hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương ( thực đơn món Nga / món Âu)

Buối tối đến giờ hẹn xe đưa đoàn đến nhà ga xe lửa tiếp tục cuộc hành trình khám phá nước Nga tại TP Saint Petersburg. Đoàn ngủ qua đêm trên tàu

3 MOSCOW – CITY TOUR – QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ - CUNG ĐIỆN KREMLIN ( Ăn 3 bữa )

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn (thực đơn các món Nga / Châu Âu).Xe khởi hành đưa đoàn đến trung tâm thành phố Moscow. Tham quan Đồi chim sẻ (Sparrow Hills) là những ngọn đồi ở phía bên phải của sông Moska. Đây là một trong những địa điểm cao nhất ở Moscow. Ngọn đồi có độ cao 220 mét so với mặt đất. Độ cao này đã đem đến một cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời về thành phố. Sparrow Hills cũng là nơi tọa lạc của trường đại học nổi tiếng Moscow State Uniersity. 




Đây là một trong những trường đại học danh tiếng vào hàng bậc nhất của nước Nga hiện nay. Đồi Poklonnaya là một trong những thắng cảnh chính của thủ đô, nơi lưu giữ ký ức về những người đã bỏ mình trong cuộc chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. 

Đây là địa điểm du lịch và nghỉ ngơi ưa thích của dân địa phương và du khách. Moscow City là khu trung tâm thương mại quốc tế,có diện tích khoảng 100 ha và diện tích xây dựng 60 ha. Moscow-city là khu vực văn phòng thương mại, bao gồm các trung tâm siêu thị, văn phòng, căn hộ và khách sạn. Quý khách dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn. Xe khởi hành đưa đoàn tham quan toàn khu vực điện Kremlin là nơi ở chính thức của Sa hoàng Nga trong nhiều thế kỷ. Cung điện có kiến trúc tinh xảo, ngoại thất lộng lẫy, tráng lệ cho thấy một thời huy hoàng của nước Nga xưa. 
Xe chở đoàn đi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, gần Quảng trường đỏ (thực đơn món Nga / món Âu). Đoàn tiếp tục hành trình khám phá Moscow .Tham quan Quảng trường đỏ và các điểm tham quan xung quanh, bao gồm các công trình nổi tiếng sau: Cửa hàng bách hóa GUM, Vườn Alexander với Ngọn lửa bất diệt, công viên lịch sử Zaryadye) Đoàn di chuyển về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố GUM 

Vườn Aleksandr
Công viên lịch sử Zaryadye
 Đoàn di chuyển về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương không xa khách sạn ( thực đơn món Nga / món Âu). Đoàn nghỉ ngơi.

5 SAINT-PETERSBURG – CITY TOUR – BẢO TÀNG ERMITAZH ( Ăn 3 bữa )

Đoàn đến thành phố Saint Petersburg.Ăn sáng tại một nhà hàng địa phương ( thực đơn món Nga / món Âu). 
Tham quan Đại lộ Nevsky.

Quảng trường nghệ thuật, Nhà ca sĩ hay còn gọi là nhà của cuốn sách, Tòa nhà Đô đốc - trụ sở cũ của Hội đồng Đô đốc và Hải quân Đế quốc Nga và là trụ sở hiện tại của Hải quân Nga, Tượng đài của Peter đại đế cưỡi ngựa

Quảng trường Thượng viện

Quảng trường Thượng viện, Vườn Alexander

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương ( thực đơn món Nga / món Âu). Tham quan Bảo tàng Ermitazh - một trong những bảo tang lịch sử lớn nhất thế giới. Với số lượng hiện vật lên đến 3 triệu và trưng bày lên đến 60 ngàn trong 1000 căn phòng, Emitazh còn sở hữu một bộ sưu tập hội họa lớn với giá trị bậc nhất thế giới và sánh ngang với những bảo tàng hàng đâu như: bảo tàng Louvre ở Paris và Prado ở Madrid,.. những tác phẩm này đầu do những bậc thầy nổi tiếng của rất nhiều nước sáng tác.

Mỗi năm, bảo tàng này đón khoảng hơn 3 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, nó cùng với tòa nhà sankt-Peterburg được tổ chức UNESCO công nhận và xếp hạng di sản thế giới. Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương ( thực đơn món Nga / món Âu). Xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục check in và nghỉ ngơi.

1

DU LCH NƯỚC NGA

MOSCOW-SAINT PETERSBURG | 8N7Đ

8 MOSCOW – CÔNG VIÊN ZARYADYE ( Ăn sáng, trưa )

Đoàn dung bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục check out. Tham quan Trung Tâm Triển Lãm Những Thành Tựu Kinh Tế Quốc Gia. Với diện tích rất khổng lồ. Trung tâm triển lãm này được mở ra lần đầu vào năm 1939 với mục đích giới thiệu những thành tựu chuyên nghiệp về nông nghiệp, sau này nó còn là nơi giới thiệu đủ mọi lĩnh vực từ khoa học công nghệ, hàng không, vũ trụ, kinh tế… Đoàn dung bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tham quan công viên lịch sử Zaryadye ở trung tâm của Moscow được thiết kế mang đậm dấu ấn lịch sử kết hợp với sự phát triển trong tương lai của thủ đô. Là nơi kết hợp tài tình giữa tự niên và nhân tạo, đô thị và nông thôn, không gian bên trong và bên ngoài.

Điểm nhấn của Zaryadye là cây cầu lơ lửng với cấu trúc hình chữ V, nó dài tới 70 mét tuy nhiên không cần tới kiến trúc gia cố ở phần vươn ra ngoài. Cây cầu lơ lửng rất ấn tượng khiến bất kì ai cũng muốn đặt chân tới đó trước tiên khi đến công viên Zaryadye. 18:00 Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục bay về Việt Nam.

7 SAINT-PETERSBURG – MOSCOW ( Ăn 3 bữa )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và check out. Tham quan pháo đài Peter and Paul. Đây là công trình lịch sử được thành lập bởi Peter Đại đế vào năm 1703, Pháo đài Peter and Paul được coi là pháo đài duy nhất trong thế kỷ XVIII – XIX.
Du lịch Nga đến với pháo đài Peter and Paul chắc chắn bạn phải tìm hiểu về lịch sử ra đời của công trình này.
Đoàn ăn trưa tại một nhà hàng địa phương ( thực đơn món Nga / món Âu). Xe đưa đoàn đến nhà ga xe lửa để về Moscow. Đoàn bắt đầu di chuyển trên tàu cao tốc Sapsan về Moscow.
Thời gian dự kiến đến Moscow khoảng 4 tiếng. Đoàn đến Moscow. Check out khỏi tàu Sapsan. Xe đưa đoàn di chuyển đến 1 nhà hàng địa phương. ăn tối ( thực đơn món Nga / món Âu). Quý khách khởi hành ra sân bay, nghỉ đêm trên máy bay.

2 Viet Nam - Moscow

HDV đón đoàn tại sân bay đáp chuyến bay đi Moscow – Qúy khách ăn & nghỉ đêm trên máy bay

6 SAINT-PETERSBURG – CATHERINE PALACE ( Ăn 3 bữa )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Tham quan thị trấn Tsarskoye Selo - Cung điện Catherine là điểm du lịch hấp dẫn nhất ở St.Peterburg nơi nghỉ ngơi vào mùa hè của Sa Hoàng Nga, niềm tự hào muôn đời của kiến trúc Nga, biểu tượng cho sự xa hoa của chế độ Nga hoàng - được xếp hạng là một trong những cung điện lộng lẫy và nguy nga nhất trên thế giới.

Đoàn ăn trưa tại một nhà hàng địa phương ( thực đơn món Nga / món Âu). Đoàn nghỉ ngơi tự do. Đoàn ăn tối tại một nhà hàng địa phương ( thực đơn món Nga / món Âu). Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi

9 Moscow -Viet Nam (ăn sáng)

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình tham quan, hướng dẫn viên giúp Quý khách nhận lại hành lý, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình thú vị tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour