93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tân Cương | Urumqi - Vịnh Ngũ Sắc - Kanas - Làng Hoà Mộc - Bố nhĩ Tân | Sắc màu Tân Cương -Trung Quốc | 8N7Đ

Tour du lịch Tân Cương | Urumqi - Vịnh Ngũ Sắc - Kanas - Làng Hoà Mộc - Bố nhĩ Tân | Sắc màu Tân Cương -Trung Quốc | 8N7Đ

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
42,888,000 đ 38,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – TRƯỜNG SA - URUMQI (Ăn nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách lúc 23h00 tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi URUMQI  – là thành phố cách biển xa nhất thế giới và là trung tâm địa lý của châu Á, là thủ phủ của Khu tự trị Tân Cương. Đây là khu tự trị lớn nhất trong 5 khu tự trị của Trung Quốc (chiếm 1/6 tổng diện tích của Trung Quốc), có số dân tộc thiểu số đông nhất, đồng thời cũng là thành phố phải đi qua tuyến đường phía bắc của Con đường tơ lụa. Cư dân địa phương trìu mến gọi nơi đây là "Urumqi", có nghĩa là "Thảo nguyên xanh tươi".
Chuyến bay hàng không China Southern: 
HCM – TRƯỜNG SA :: 02h50 Đến lúc 07h10; TRƯỜNG SA – URUMQI :: 09h45 Đến lúc 14h30
URUMQI – TRƯỜNG SA :: 09h50 Đến lúc 14h15; TRƯỜNG SA – HCM :: 23h30 Đến lúc 01h50

 

NGÀY 2 TRƯỜNG SA – URUMQI – CÔNG VIÊN HỒNG SƠN (ĂN SÁNG, ĂN TRƯA TRÊN MÁY BAY, ĂN TỐI)

Buổi sáng: Sau khi làm thủ tục nhập cảnh tại Trường Sa, Quý khách dùng bữa sáng tại sân bay. Tiếp đó, Quý khách đáp chuyến bay đến sân bay Urumqi Diwopu – thuộc khu tự trị Tân Cương đồng thời là một trong 8 sân bay quan trọng ở Trung Quốc. Quý khách ăn trưa và nghỉ ngơi trên máy bay
Đến Urumqi - xe và HDV địa phương đón đoàn tham quan công viên Hồng Sơn nằm trong trung tâm thành phố Urumqi với các cảnh quan tự nhiên, hệ thực vật phong phú, nổi bật với tháp Hồng Sơn mang đậm kiến trúc thời nhà Thanh. Quý khách mua sắm các loại đặc sản nổi tiếng của địa phương.
Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - Chiều ăn tối và tham quan thành phố Urumqi - Nghỉ đêm tại khách sạn 4SAO.
 

NGÀY 3 URUMQI – HỒ WULUNGU (BÃI NGŨ SẮC) - BỐ NHĨ TÂN ( ĂN 3 BỮA)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Đoàn sẽ có một ngày tham quan & di chuyển trên Con đường cao tốc sa mạc S21 vượt qua Jungga Basin, Thành phố ma quỷ trên biểnKhu thắng cảnh Bãi Ngũ Sắc.

  • Đường cao tốc S21 Awu: có tổng chiều dài 343 km và đã chính thức thông xe vào tháng 12 năm 2021. Nó được đặc trưng bởi các yếu tố như văn hóa khai hoang quân sự, văn hóa viện trợ Tân Cương, cảnh quan sa mạc, tham quan nông nghiệp, văn hóa ngư nghiệp và chăn nuôi du mục, và dựa vào các nguồn tài nguyên thiên nhiên và sinh thái dọc theo tuyến đường, chẳng hạn như phong cảnh sa mạc tuyệt đẹp của Karamay, một đường cao tốc du lịch mạo hiểm trên sa mạc hiện thực hóa sự tích hợp sâu sắc giữa giao thông vận tải và du lịch.
  • Thành phố ma trên biển: nằm ở bờ đông của hồ Cát Lực (Jili Lake), ở cửa sông Ulungu Lake, thường được gọi là Đông Hà Khẩu, nơi có cả phong cảnh bên bờ biển và sự quyến rũ của hẻm núi. Địa hình Yardang rất hiếm này chạy theo hướng bắc-nam và trải dài hơn mười dặm. Mặt đất nhô lên tạo ra những hính thù kỳ quái và bao bọc lấy Hồ Cát Lực, Tiểu Hải Tử. Năm tháng trôi qua, địa hình nơi đây bị mưa và gió làm xói mòn, một số trông giống như cung điện nguy nga, chùa tháp vươn tới bầu trời, những ngôi đền huyền bí và trang nghiêm, những con sư tử gầm lên tận trời, những vị Phật khổng lồ nhắm mắt và nhiều lâu đài khác nhau, sống động như thật, như được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ điêu khắc. Có cái nhô lên khỏi mặt đất bằng phẳng, sừng sững, thẳng tắp, đầy nam tính bất khuất, có cái lại liên tục, cao thấp đan xen, nhìn ngang trông như núi, nhìn dọc là đỉnh, thể hiện sự đa dạng, tương quan độc đáo. Đây là một thế giới muôn màu, những lâu đài, hồ nước do thiên nhiên kiến ​​tạo từ hàng ngàn năm nay đã phụ thuộc lẫn nhau, nói lên sự uy nghiêm, hùng vĩ, bao la và mềm mại của thiên nhiên bằng ngôn ngữ hình tượng.
  • Bãi Ngũ Sắc: được mệnh danh là “đệ nhất bãi biển trên thế giới” Con sông duy nhất ở Trung Quốc đổ ra Bắc Băng Dương với tổng chiều dài 2969 km - sông Irtysh chảy như uốn khúc tạo nên Bãi Ngũ Sắc ở hai bên bờ sông, với nhiều màu sắc khác nhau trải dài từ Bắc vào Nam. Bờ nam có ốc đảo, sa mạc, bầu trời xanh ngắt, phong cảnh bao quát. Bờ bắc là một địa hình giống như vách đá Yardang, với những ngọn núi nhấp nhô và thay đổi màu sắc, được hình thành bởi sự xói mòn mạnh mẽ của dòng chảy và gió. Do mức độ khác nhau về khả năng chống phong hóa giữa các lớp đá ở bờ sông nên hình thành các đường viền không đồng đều, màu sắc của đá ở đây có thể thay đổi, chủ yếu là màu đỏ, có lục, vàng, trắng, màu đen và các màu chuyển tiếp, đặc biệt là dưới ánh mặt trời lặn lúc hoàng hôn, nó sặc sỡ và quyến rũ nên được mệnh danh là "Bãi Ngũ Sắc" và "địa hình Yardang đẹp nhất Tân Cương". Mỗi khi có gió thổi, khắp các khe nước, khe đá, đâu đâu cũng vang lên những tiếng kêu kỳ lạ, dài ngắn khác nhau, khiến người ta cảm thấy bí hiểm.
  • Đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại BỐ NHĨ TÂN (BURQIN).
NGÀY 4 BỐ NHĨ TÂN - LÀNG HÒA MỘC – GIẢ ĐĂNG DỤ (ĂN 3 BỮA)

Buổi sáng: Quý khách đi bộ qua những bậc gỗ lên đài quan sát toàn cảnh làng Hòa Mộc lúc bình minh với tia nắng sớm chiếu qua những làn khói bốc lên từ những căn nhà gỗ nằm gọn trong thung lũng được bao bọc bởi dòng sông cùng tên hiền hòa cạnh những tán thông vàng óng ả tạo nên một bức tranh làng quê phong cảnh hữu tình. Sau đó, Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn.
Đoàn khởi hành tham quan thôn TUWA.

Đoàn dùng bữa trưa. Sau bữa trưa, xe và HDV đón đoàn di chuyển về Giả Đăng Dụ (Jia Deng Yu).
Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về khách sạn.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi ở Giả Đăng Dụ.
 

NGÀY 5 GIẢ ĐĂNG DỤ – KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN KANAS – BỐ NHĨ TÂN (ĂN 3 BỮA)

Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn - khởi hành tham quan Khu bảo tồn thiên nhiên Kanas: theo tiếng Mông Cổ, Kanas có nghĩa là "đẹp, giàu có và bí ẩn", hồ nằm ở độ cao 1374 mét so với mực nước biển, là một hồ trên núi cao nằm trong khu rừng rậm của dãy núi Altai. Hồ đầy sóng xanh, các đỉnh núi được phản chiếu và màu sắc của hồ thay đổi theo sự thay đổi của các mùa và thời tiết, là một "hồ thay đổi màu sắc" nổi tiếng. Hồ Kanas có hình trăng lưỡi liềm, bờ phía đông của hồ là mặt trong của trăng lưỡi liềm, dọc theo bờ biển có 6 thềm nhô ra phía tâm hồ tạo thành 6 vịnh rất đẹp. Mỗi vịnh có một truyền thuyết kỳ diệu. Đây là nơi nghỉ dưỡng cho những người yêu nhiếp ảnh, từ xuân sang thu, từ sáng sớm đến chiều tối, dưới những tác động khí hậu và ánh sáng khác nhau, mặt hồ không ngừng thay đổi diện mạo huyền bí và quyến rũ, mang đến cho những người yêu nhiếp ảnh những tác phẩm nghệ thuật tuyệt sắc.

  • Hồ Kanas (tự túc chi phí ngồi thuyền): Vịnh Tam Đạo, nơi sâu nhất của hồ Kanas, là nơi ám ảnh về huyền thoại "Thủy Quái – quái vật hồ nước". Theo phán đoán của các nhà khoa học, thứ được gọi là "quái vật hồ nước" là một loài cá lớn màu đỏ có tên khoa học là cá hồi Zheluo. Trên tàu du ngoạn nhìn lại hai bờ, mặt hồ rất rộng, từng cơn gió thổi mát rượi, núi hai bên bờ lúc này như cao hơn, từng đám mây trên trời như lững lờ trôi trên mặt hồ. Hồ Kanas giống như một bức tranh sơn dầu ba chiều, khi du khách du thuyền trên mặt hồ, quay đầu nhìn lại, bạn sẽ lần lượt thấy những bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp.
  • Vịnh Thần Tiên: thực chất là một bãi đầm lầy do sông Kanas ở chỗ thấp của dòng chảy trên núi hình thành, dưới ánh sáng mặt trời, nước sông tỏa sáng, thậm chí những chiếc lá trên cây cũng đung đưa và tỏa sáng theo gió. nhìn thoáng qua, dường như có vô số viên ngọc trai nằm rải rác một cách ngẫu nhiên. Ở đây thường có mây và sương mù, bồng lai tiên cảnh, như mộng ảo, khiến du khách như lạc vào cõi tiên.
  • Vịnh mặt trăng: Trong các bức tranh phong cảnh Kanas, vẻ đẹp của Vịnh Mặt Trăng chiếm một tỷ lệ lớn. Vịnh Mặt Trăng là một khúc quanh của sông Kanas, nằm phía trên Vịnh Ngọa Long. Do chênh lệch độ cao dưới đáy hồ, sự thay đổi của dòng nước thượng nguồn và ảnh hưởng của ánh sáng, Vịnh Mặt Trăng hiện lên lộng lẫy và thay đổi màu sắc. Sự yên bình của Vịnh Trăng sẽ khiến những du khách đến đây bất giác được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên yên bình và trong lành, hai hòn đảo nhỏ giữa mặt nước trông giống như dấu chân mang đến cho mọi người trí tưởng tượng không giới hạn.
  • Vịnh Ngọa Long: nằm trong thung lũng của sông Kanas, là một loạt các khúc cua được hình thành do dòng chảy tạo ra sự xói mòn ngang lâu dài của sông Kanas. Từ vị trí quan sát ở mạn phía đông của đường giao thông, du khách nhìn xuống có thể thấy toàn cảnh uốn khúc hình chữ U, giống như một con rồng đang vờn trong biển nước, nên nơi đây được gọi là Vịnh Ngọa Long. Bãi sông được bao phủ bởi cỏ xanh, hoa dại um tùm, từng đàn gia súc với bò và cừu nhởn nhơ gặm cỏ, những cây cổ thụ cao chót vót ở hai bên bờ sông, tạo cảm giác như nhìn thấy những đỉnh núi trên ngọn cây, một cảnh tượng đẹp rực rỡ.

Quý khách có thể đăng kí VIP TOUR tham quan Quan Ngư Đài được xây dựng trên đỉnh Lạc Đà cao 2030m. Theo truyền thuyết, sau khi vượt qua 1068 bậc thang tại điểm cao nhất của Quan Ngư Đài, Quý khách có thể ngắm được thủy quái ở hồ Kanas, đồng thời đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh khu thắng cảnh Kanas (Chi phí tự túc).

Đoàn ăn tối về khách sạn nghỉ ngơi tại Bố Nhĩ Tân.

NGÀY 6 BỐ NHĨ TÂN – THANH PHỐ KHẮC LẠP MÃ Y (ĂN 3 BỮA)

Đoàn ăn sáng khách sạn, trả phòng và khởi hành di chuyển đến thành phố Khắc Lạp Mã Y (Keramay), một trong những thành phố khai thác dầu khí lớn nhất Trung Quốc đồng thời nổi tiếng với khu du lịch “thành phố ma quỷ”. Quý khách ngắm cảnh hai bên dọc trên tuyến đường cao tốc cực kì hoành tráng của Tân Cương. Trên đường đi đoàn tham quan:

  • Mỏ dầu Baili: Mỏ dầu Baili Karamay là phiên âm của từ tiếng Uyghur "dầu đen", được đặt tên theo một ngọn đồi nhựa đường tự nhiên gần khu vực đô thị - Núi Dầu Đen. Vào ngày 29 tháng 10 năm 1955, giếng dầu đầu tiên ở núi Dầu Đen (Heiyoushan) được khai thác, lúc đó được đặt tên là Mỏ dầu Karamay, đây là mỏ dầu lớn đầu tiên được phát triển sau khi thành lập nước Cộng Hòa Nhân DânTrung Hoa. Nhìn xa tít tắp, có rất nhiều giếng dầu trên sa mạc Gobi rộng lớn và trải dài không có điểm dừng, thật ngoạn mục.
  • Thành phố ma Urho: "Yadan" là một thuật ngữ địa lý, có nghĩa là "gò đất dựng đứng" trong tiếng Uyghur, và dùng để chỉ một địa hình đặc biệt ở những khu vực khô hạn. Quá trình biến hóa của lớp vỏ trái đất diễn ra tại các cao nguyên đá ở sa mạc hình thành các khớp nối hoặc khe nứt, mưa lớn xói mòn làm cho các khe nứt ngày càng mở rộng. Vào mỗi mùa hè và mùa thu, nơi đây thường xuyên có những cơn gió mạnh cấp bảy, cấp tám thổi qua, gió thổi dọc theo thung lũng, cuốn cát sỏi phát ra âm thanh chói tai, như ma khóc sói tru, vì vậy mà có tên gọi "Thành phố ma quỷ". Nơi  đây có thể được gọi là một bảo tàng tự nhiên, và phong cảnh ở đây là độc nhất vô nhị, nhiều bộ phim sử dụng bối cảnh tại Thành phố ma, như bộ phim đoạt giải Oscar "Ngọa hổ tàng long". Địa hình được chọn quay là địa điểm đẹp nhất trong cuộc bình chọn "Địa hình Yadans đẹp nhất Trung Quốc" được tổ chức bởi “Viện Địa lý Quốc gia Trung Quốc”.

Đoàn nhận phòng khách sạn. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Khắc Lạp Mã Ý.

NGÀY 7 KHẮC LẠP MÃ Y - URUMQI (ĂN 3 BỮA)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng, làm thủ trả phòng. Xe và HDV đón đoàn khởi hành về lại URUMQI.
Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách nghỉ ngơi trên xe hoặc ngắm cảnh sắc hai bên đường. Đến Urumqi, Đoàn tham quan chợ Quốc tế Tân Cương Nhỉ Đạo Kiểu, được hoàn thành vào năm 2003. Là khu chợ lớn nhất thế giới tập trung các kiến trúc, văn hóa, nhạc cụ, ẩm thực của người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ, được mệnh danh là cửa sổ của Tân Cương, Trung Á và cả thế giới trên con đường Tơ lụa xưa kia. Quý khách mua sắm những loại ngọc nổi tiếng của vùng Tân Cương. 
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá hoặc đăng kí VIP TOUR thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu với những điệu múa truyền thống của dân tộc Duy Ngô Nhĩ do chính người dân bản địa thực hiện (Chi phí tự túc). Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.
 

NGÀY 8 URUMQI – TRƯỜNG SA – HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, ĂN TRƯA TRÊN MÁY BAY, ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY)

Đoàn ăn sáng sớm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đón Quý khách đến sân bay Urumqi  Diwopu làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam, quá cảnh tại Trường Sa. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn giúp Quý khách nhận lại hành lý. Gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo