93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tây Tạng - Thánh Địa Hoa Anh Đào 8N7Đ

Tour du lịch Tây Tạng - Thánh Địa Hoa Anh Đào 8N7Đ - bay thẳng khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 4sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay . Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành tháng 3,4 mùa hoa Anh Đào đặc sắc
49,888,000 đ 39,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – TRÙNG KHÁNH ( Nghỉ đêm trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung Ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc. Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay thẳng hàng không Air China: HCM - TRÙNG KHÁNH :: 23h20 Đến lúc 04h00 + 1

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH - THỦ PHỦ LAHASHA TÂY TẠNG - CẢNH ĐÊM PHỐ BÁT GIÁC & CUNG ĐIỆN POTALA ( Ăn nhẹ, Ăn tối)

Đến thành phố Trùng Khánh, đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào đất nước Trung Hoa – Tự túc ăn sáng và tự do mua sắm tại sân bay - đến giờ làm thủ tục và đáp chuyến bay sang Lhasa ( Chuyến bay dự kiến 12h55 - đến nơi 16h10 (đoàn ăn nhẹ tại sân bay & nghỉ ngơi trên máy bay). Lhasa – là thủ phủ của khu tự trị Tây Tạng nằm ở độ cao 3650m so với mực nước biển.

Đến sân bay Quốc tế Cống Ca, hướng dẫn viên đón chào đoàn với nghi thức tặng khăn trắng Hada với ý nghĩa cầu mong sự tốt lành, may mắn đến mọi người.

Xe đưa Quý khách về trung tâm TP. Lhasa làm thủ tục nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương & tham quan phố Bát Giác & Cung điện Potala về đêm ngắm nhìn dòng người Kora xung quanh chùa Đại Chiêu. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3 LHASA – CUNG ĐIỆN POTALA – CHÙA ĐẠI CHIÊU – PHỐ BÁT GIÁC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tham quan cung điện Potala được xây dựng trên núi Hồng Sơn, ở độ cao 3750m so với mặt nước biển. Cung điện được Tạng Vương Tùng Tán Cán Bố cho xây dựng vào thế kỉ VII công nguyên. Trải qua chiến tranh loạn lạc, cung điện bị phá hủy và được trùng tu lại vào thế kỉ XVII bởi vị Đạt Lai Lạt Ma đời thứ V. Đến đây Quý khách được tham quan Bạch Cung và Hồng Cung – nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật quý giá như tượng Phật, đồ cổ, các tranh vẽ trên tường miêu tả lịch sử Tây Tạng, cuộc đời các vị Lạt Ma, các điện Phật có linh tháp chứa các thi thể của các vị Đạt Lai Lạt Ma đã viên tịch.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tham quan tu viện Sắc Lạp hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là tu viện Sắc Lạp Đại Truyền – được xây dựng vào năm 1419, là một trong sáu tu viện lớn nhất thuộc phái Cách Lỗ, đồng thời là một trong ba tu viện lớn ở Lhasa. Bên trong chùa còn lưu giữ hàng vạn bức tượng Phật Kim Cương nhiều bức bích họa cổ xưa miêu tả về lịch sử, văn hóa Tây Tạng. Đây cũng là nơi tổ chức những buổi tranh biện, đàm đạo về kinh Phật giữa các vị lạt ma thu hút sự quan tâm của nhiều du khách đến tham quan.

Sau đó, Quý khách tham quan chùa Đại Chiêu theo dòng Phật giáo Mật Tông với tuổi đời hơn 1300 năm lịch sử, tọa lạc tại quảng trường Bát Giác thuộc trung tâm phố cổ Lhasa. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 647 bởi Tạng Vương Tùng Tán Cán Bố để thờ tượng Phật Bất Động Như Lai và tượng 

Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Thập Nhị Tuế Đẳng do Công chúa Brikuti (Nepal) và Công chúa Văn Thành (nhà Đường) mang vào Tây Tạng. Trong tâm thức của vô số người Tạng mộ đạo, chùa Đại Chiêu là ngôi chùa linh thiêng và quan trọng nhất ở Lhasa; đồng thời bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được xem là một báu vật thiêng liêng của người Tây Tạng.

Buổi chiều: Quý khách tham quan phố Bát Giác – tọa lạc tại khu phố cổ ở Lhasa, là con đường thương mại sầm uất bao quanh chùa Đại Chiêu với tổng chiều dài hơn 1000m. Đồng thời nơi đây còn lưu giữ lại tương đối hoàn chỉnh diện mạo xưa của Lhasa với lối kiến trúc đặc trưng của người Tạng. Tại đây, Quý khách có thể chứng kiến những người Tạng hành lễ “tam bộ nhất bái” xung quanh chùa hay những dòng người lặng lẽ đi dọc theo tháp xoay chuyển luân kinh.

Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4 LHASA – LÂM CHI (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sau bữa sáng, xe đón đoàn đi thăm Hồ Basongcuo, thuộc huyện Gongbujiangda, còn được gọi là "Hồ Cuogao", có nghĩa là "nước trong xanh", mặt hồ cao hơn 3.700 mét so với mực nước biển. Hồ dài khoảng 12 km và sâu hơn 60 mét và có tổng diện tích hơn 6.000 mẫu Anh. Hồ Basongcuo là hồ linh thiêng nổi tiếng và thánh địa của Giáo phái Nyingma của Giáo phái Đỏ và Phật giáo Tây Tạng. Trên đảo có một ngôi chùa với diện tích hơn 200 mét vuông, tên là [Chùa Cuozong]. Hương hỏa rất thịnh vượng, được xây dựng lần đầu tiên vào thời Tupan Zanpu. Nó thuộc giáo phái Nyingma của Phật giáo Tây Tạng và có lịch sử hơn 1.500 năm. Trong sảnh còn có hai phiến đá cuội tự nhiên, những lỗ tròn trũng trên đá được cho là dấu móng ngựa của vua Gesar để lại trong trận chiến ở đây. Ngoài ra còn có nhiều truyền thuyết ma thuật được truyền bá ở những nơi khác trên đảo, chẳng hạn như vết kiếm do thanh kiếm của Vua Gesar để lại trên đá, "Cây bảng chữ cái" với các chữ Tây Tạng được hình thành tự nhiên trên lá.

Quý khách nghỉ ngơi trên xe ngắm cảnh đẹp trên đường cao tốc Linla 500km, khoảng 5 giờ đi xe để về lại Lâm Chi

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Lâm Chi.

NGÀY 5 LÂM CHI - THÁNH ĐỊA HOA ANH ĐÀO - LHASA (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách khởi hành tham tham quan Làng hoa đào Gala (hoa nở dự kiến từ 20/3 đến 20/4 tùy điều kiện thời tiết thực tế). Làng hoa đào Gala Lâm Chi nằm ở phía đông nam huyện Lâm Chi, giữa làng Gala và Dazegou. Làng hoa đào Linzhi Gala nổi tiếng vì có rừng đào hoang dã tự nhiên, cảnh tượng khó có thể bắt gặp ở vùng đất Tây Tạng. Hoa đào nở vào tháng 3 hàng năm, lúc này cái lạnh vẫn chưa hết nhưng những bông hoa đào mỏng manh trông đặc biệt mềm mại dưới những ngọn núi phủ tuyết. Nó giống như một thiên đường nơi trần gian nhưng cũng giống như chốn thần tiên nơi trần gian, khiến bạn cứ miên man, nán lại trong những giấc mơ, không biết là đang ở thiên đường hay hạ giới.

Sau bữa trưa, Quý Khách trở về lại Lhasa.

Đến thành phố Lhasa, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn ở Lhasa hoặc tự do khám phá thành phố Lhasa về đêm.

NGÀY 6 LHASA– HỒ YAMDROK – NÚI TUYẾT NAQIN KANGSANG – SÔNG BĂNG KAROLA - NHẬT CA TẮC (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi tham quan hồ Yamdrok còn gọi là hồ thánh ở Tây Tạng – một trong ba hồ linh thiêng lớn nhất tại Tây Tạng nằm ở độ cao 4.441m, cách thủ phủ Lhasa khoảng hơn 100km. Trên đường đi, Quý khách dừng chân trên đỉnh Cương Ba Lạp (Gampala) cao 4990m ngắm toàn bộ khu hồ dọc theo chân núi tựa như dải lụa nhuộm sắc xanh kì ảo mỏng manh uốn lượn trong gió. Từ trên cao, mặt hồ như tấm gương xanh khổng lồ lặng lẽ giữa không gian khoáng đạt đầy nắng gió. Tại đây, Quý khách có thể chụp hình lưu niệm với những chú bò Yak hoặc chó Ngao Tây Tạng (chi phí tự túc).

Tiếp đó, xe đưa đoàn di chuyển đến gần hơn với hồ Yamdrok, Quý khách được chiêm ngưỡng mặt hồ nước xanh lục lăn tăn gợn sóng lấp lánh dưới ánh mặt trời, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Bên ven hồ là hình ảnh những đống đá nhỏ được xếp chồng lên nhau của những người mộ đạo hành hương qua đây. Từ đài quan sát, quý khách có thể nhìn ra ngắm núi tuyến Naqin Kangsang – là một trong bốn ngọn núi linh thiêng ở Tây Tạng, đỉnh hình chóp nhọn, quanh năm mây trắng bao bộc và có tuyết rơi.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương - đến giờ đoàn tham quan Sông Băng Vĩnh Cửu Karola - Với độ dốc thoai thoải, khối băng tồn tại hàng triệu năm mềm mại như chiếc chăn trắng xóa trải dài từ đỉnh núi xuống thung lũng. Trong ánh sáng mặt trời, phong cảnh sông băng tỏa sáng một màu trắng rực rỡ vô cùng ngoạn mục khiến du khách quên đi cái lạnh để đứng ngắm nhìn và chụp lại những tấm ảnh làm kỷ niệm.

Sau đó, xe đưa Quý khách về thành phố Nhật Ca Tắc ( XIGATZÊ) nằm ở phía Tây Nam cao nguyên Thanh Tạng, nơi có đường biên giới chung với các nước Bhutan, Nepal, Ấn Độ. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 7 NHẬT CA TẮC – LHASA – CHÙA TASHILHUNPO (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Quý khách tham quan chùa Tashilhunpo được xây dựng vào năm 1447 và là tu viện lớn nhất thành phố Nhật Ca Tắc. Chùa Tashilhunpo cùng với 3 ngôi chùa ở Lhasa: Can Đơn, Sắc Lạp và Triết Bạng là 4 ngôi chùa lớn nhất đại diện cho phái Cát Lỗ trong Phật giáo Tây Tạng. Sau đó, xe đưa đoàn trải nghiệm ghé thăm nhà người Tạng để tìm hiểu những tập tục văn hóa và cuộc sống hàng ngày của người dân bản địa nơi đây. Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, trải nghiệm ngồi tàu cao tốc trở về Lhasa (2,5 giờ)

 

Buổi chiều tham quan chụp hình cung điện Potala từ nhiều góc độ khác nhau như công viên Lộc Khang – nằm phía sau cung Potala, núi Dược Vương – cách Potala ko xa. Nơi đây có thể chụp được góc nghiêng cung Potala được in trên tờ tiền 50 tệ của Trung Quốc. Thoả sức sáng tạo chụp hình với cung điện Potala theo phong cách riêng của mình - trọn vẹn trải nghiệm các hoạt động mua sắm tại thành phố với các mặt hàng lưu niệm, thảo dược Tây Tạng, trang sức ... khám phá các khu phố ẩm thực, thưởng thức trà Tạng, và hoà mình vào cuộc sống của cộng đồng dân tộc vô cùng độc đáo. 

 

Đoàn ăn tối & tự do trải nghiệm các hoạt động giải trí vô cùng sông động và phong cách tại Lhasa như : Quán Bar, phố đêm, toàn cảnh lahsa rực rỡ từ góc phố, căn nhà, mái chùa... Khám phá Lahsa về đêm hoặc đăng kí Vip Tour xem show diễn “Văn Thành Công Chúa” tái hiện lại bối cảnh lịch sử và văn hóa của dân tộc Tạng ( Chi phí tự túc)

NGÀY 8 LHASA - TRÙNG KHÁNH – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn nhẹ trưa-tối)

Sáng Quý khách ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Cống Ca đáp chuyến bay về Trùng Khánh - Chuyến bay dự kiến 09h50 sáng - đến Trùng Khánh lúc 11h50 (ăn nhẹ bữa trưa tại sân bay).

Đến Trùng Khánh đoàn làm thủ tục nối chuyến bay về HCM - Chuyến bay lúc 18h30 - đến HCM lúc 21h20. ( đoàn ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay)

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau.

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo