93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tết Thương Hải | Hàng Châu | Ô Trấn 4N3D

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
15,888,000 đ 10,888,000 đ
Đặt tour
2 TP HCM –THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU ( Ăn nhẹ, Ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải.Đến sân bay quốc tế Thượng Hải, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn dùng bữa tối. Sau đó, đoàn khởi hành đến Hàng Châu, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Hàng Châu nhộn nhịp khi đèn lên.Hoàng Sơn tứ tuyệt | Hàng Châu | Hồng Thôn

3 HÀNG CHÂU – TÂY HỒ (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục tham quan Tây Hồ: Một tuyệt tác với ba mặt được bao bởi núi, một mặt gần phố, dân gian tương truyền rằng chính hồ nước này do nàng Tây Thi, một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc hóa thân thành.
Quý khách ngồi thuyền cảnh và tản bộ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Tây Hồ được vua Càn Long lưu danh là 1 trong 10 thắng cảnh nổi tiếng nhất Trung Quốc.Quý khách dạo bước trên Đoạn Cầu gắn liền với cậu chuyện tình đầy sóng gió của nàng Bạch Tô Trinh và chàng Hứa Tiên hay đến với Trường Cầu gắn với giai thoại tình yêu thấm đẫm nước mắt của Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài;
Tìm hiểu nghệ thuật trà đạo và thưởng thức danh trà Long Tĩnh được xem là quốc trà của Trung Quốc thường được chính phủ chiêu đãi những nguyên thủ quốc gia trên thế giới.Sau đó, Quý khách mua sắm ở cửa hàng dụng cụ làm bếp độc đáo ở địa phương. Quý khách tham quan mua sắm phố đi bộ Thanh Hà Phường với lối kiến trúc Âu Á rất đặc sắc.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Chiều Quý Khách tiếp tục tham quan chùa Linh Ân, là một đền thờ linh thiêng.

Các điểm nổi bật bao gồm Điện Thiên Vương, với nhiều tác phẩm điêu khắc đẹp từ thế kỹ 12, bao gồm các tượng của 4 vị thiên vương, và Đại Hùng Bảo Điện với Tượng đài hung vĩ dài 34m thờ Đức Phật Thích Ca.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

5 THƯỢNG HẢI – HCM (Ăn sáng, ăn trưa, ăn nhẹ trên máy bay)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm, Xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan: Chùa Ngọc Phật, ngôi chùa nổi tiếng của hành phố Thượng Hải vì sở hữu pho tượng Đức Phật nằm và ngồi được làm từ ngọc bích trắng lớn, được chạm khắc vô cùng tinh xảo từ năm 1898, báu vật của Trung Hoa.Du lịch Thượng Hải Hàng Châu Tô ChâuHoàng Sơn tứ tuyệt | Hàng Châu | Hồng ThônDu lịch Thượng Hải Hàng Châu Tô ChâuKhu Phố Đông với: Quảng Trường Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu (không gồm vé lên tháp), bến Thượng Hải- nơi còn lại đậm nét thời kỳ Thượng Hải là tô giới của "Bát Đại Liên Quân" trong cuộc chiến nha phiến, Đại Cầu Nam Phố
Hoàng Sơn tứ tuyệt | Hàng Châu | Hồng Thôn Buổi chiều đoàn thăm khu phố Miếu Thành Hoàng - nằm trong khu phố cổ của Thượng Hải với những cảnh quan giả sơn hữu tình, mua sắm quà lưu niệm đặc sắc, Cửa hàng TƠ LỤA.Du lịch Thượng Hải | Hàng Châu | Bắc KinhDu lịch Thượng Hải | Hàng Châu | Bắc Kinh

Đến giờ hẹn đoàn khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Qúy khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Kết thúc chương trình, trưởng đoàn gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

4 HÀNG CHÂU – Ô TRẤN- THƯỢNG HẢI (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm , Xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn khởi hành đến Ô Trấn. Đến Ô Trấn, Quý khách dùng cơm trưa, sau đó tiếp tục tham quan Ô trấn (phia dong). Ô trấn là một trấn cổ sông nước lớn nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử nằm ở vùng Giang Nam được Unesco công nhận là di sản thế giới.
Thể hiện qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế. Gần như vẫn giữ được kiến trúc cùng tập tục sinh sống hơn 1.000 năm qua nên Ô Trấn trở thành điểm du lịch mà ai cũng muốn đến một lần.Đoàn dùng bữa trưa, sau đó khởi hành về Thượng Hải. Đến Thượng Hải, qui khách tham quan Đường Nam Kinh chạy từ công viên Nhân Dân tới bến Thượng Hải theo hướng từ Tây-Đông Đến nay Nam Kinh vẫn là phố mua sắm nổi tiếng nhất Thượng Hải khi nơi đây có rất nhiều lựa chọn cho tất cả mọi người với hàng trăm cửa hàng và nhà hàng.Du lịch Thượng Hải Hàng Châu Tô ChâuTại đây vỉa hè các con phố luôn nườm nượp người đi mua sắm và ngắm cảnh vào tất cả các ngày trong tuần.

Trong khi ban đêm được trang trí bởi những ngọn đèn neon rực sáng sẽ khiến du khách ngỡ như đang lạc trên đường phố Las Vegas tại nước Mỹ xa xôi.

Đoàn ăn tối, Xe và HDV đưa Quý khách về Khách Sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại Thượng Hải.
Hoàng Sơn tứ tuyệt | Hàng Châu | Hồng ThônHoàng Sơn tứ tuyệt | Hàng Châu | Hồng Thôn


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

Có Thể Bạn Chưa Biết: Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Hoa Tết Việt Nam

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN NAM

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN BẮC

NGỠ NGÀNG HOA XUÂN TÂY BẮC

ĐỘC ĐÁO PHONG TỤC NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI DÂN TỘC VIỆT NAM

ẨM THỰC TẾT NGƯỜI HOA TẠI VIỆT NAM

LÀNG HOA SA ĐÉC - NHỮNG NGÀY VÀO XUÂN

VIẾNG CHÙA LINH THIÊNG NƠI NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN

Người miền Trung ăn gì vào ngày Tết?  

HƯƠNG VỊ TẾT CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN

“Bỏ túi” những địa điểm lý tưởng đón giao thừa tại Hà Nội

TRẨY HỘI DU XUÂN HÀ THÀNH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

BÁNH MỨT BA MIỀN NGÀY TẾT CÓ GÌ ?

KỲ LẠ NGÔI CHÙA MIỀN TÂY CÓ CHIẾC LÁ SEN KHỔNG LỒ

MỘC CHÂU MÙA ĐÀO XUÂN

ĐỪNG BỎ QUA 5 THIÊN ĐƯỜNG HOA ĐÀO ĐẸP NHẤT MÙA XUÂN

VIETTOURIST - ĐA DẠNG VÀ ẤN TƯỢNG TOUR TẾT NỘI ĐỊA

CHÙM TOUR DU XUÂN TẾT 2023 - TẾT QUÝ MÃO

5 ĐIỂM ĐẾN CHO CHUYẾN DU LỊCH NĂM MỚI

CHÚNG TA SẼ KHÔNG CÓ NGÀY 30 TẾT TRONG GẦN 10 NĂM TỚI

7 PHONG TỤC TẾT NGUYÊN ĐÁN VIỆT NAM

7 PHONG TỤC NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo