93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Trung Quốc | LỆ GIANG – ĐẠI LÝ – SHANGRI-LA 6N5Đ charter bay thẳng

Tour du lịch Trung Quốc | LỆ GIANG – ĐẠI LÝ – SHANGRI-LA 6N5Đ charter bay thẳng. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành thứ 5,7 hàng tuần
22,888,000 đ 20,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – LỆ GIANG (Ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đến sân bay Lệ Giang, HDV đón đoàn dùng cơm tối, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao tại Lệ Giang. Chuyến bay dự kiến: Hãng hàng không Ruili Airlines (Bay thẳng)

HCM – LỆ GIANG: Đi lúc 14:05 - 18:35 | LỆ GIANG - HCM: Đi lúc 10:40 - 13:05

NGÀY 2 LỆ GIANG – ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan:

  •  THỊ TRẤN SHUANGLANG – Làng chài có lịch sử hơn 1000 năm, nằm ở phía Bắc thành phố Đại Lý, Trung Quốc. Đây là một thị trấn ven hồ Nhĩ Hải rất được du khách yêu thích. Đi dọc trên những con đường lát đầy đá cuội, xung quanh là những ngôi nhà cổ của người Bai, ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tiếp tục tham quan:

  •  HÀNH LANG SINH THÁI ERHAI (Hành Lang Nhĩ Hải): Một điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn đã đến Đại Lý, đó là hành lang sinh thái Erhai với Hồ Erhai trong vắt, những chú hải âu dễ thương, bãi cỏ xanh, bầu trời xanh... từng cây cỏ đang báo hiệu mùa xuân đã đến.

 

  • TAM THÁP (Tham quan bên ngoài) - Xây dựng từ thời nhà Đường, ngọn tháp cao nhất cao 69m, bao gồm 16 tầng, tòa tháp chính - Thiên Thuần là một trong những nơi linh thiêng cao nhất và minh chứng cho sự phát triển rực rỡ của Phật giáo vào thời nhà Đường.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý.

NGÀY 3 ĐẠI LÝ – SHANGRI-LA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành tham quan:

  •  THÀNH CỔ ĐẠI LÝ: Kinh đô một thời lẫy lừng của nước Đại Lý có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra hồ Nhĩ Hải.
  • QUAN ÂM ĐƯỜNG: Công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng với truyền thuyết về Phật Bà Quan Âm chặn đứng đường tấn công của địch thời nhà Đường từ Trung Nguyên.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:

  • KHE HỔ NHẢY (Tiger Leaping Gorge): Thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú này là một hẻm núi sâu, dài và hẹp nhất thế giới. Nơi đây dòng sông Trường Giang bị chặn bởi hai dãy núi cao Ngọc Long và Habar, đột ngột thót nhỏ lại một đoạn dài 16km, chiều sâu tính từ đỉnh núi xuống đáy hẻm là gần 3.900m. (Không gồm phí thang cuốn).

Tối: Đoàn đến Shangri-la  tham quan :

  • THÀNH CỔ DUKEZONG (Độc Khắc Tông): Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày.

Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tham quan Bạch Tháp (Tháp trong tháp) – Kiến trúc bao gồm bảo tháp bên ngoài cao 108 mét và có nền móng rộng tới 4.900 mét vuông, trong khi bảo tháp bên trong cao 33 mét. Bên trong khuôn viên, nằm bên dưới Bạch Tháp sẽ có rất nhiều trụ xoay nằm bao quanh, quý khách đi đến đây có thể xoay hết tất cả các trụ để cầu bình an và may mắn trong cuộc sống (chụp ảnh dưới chân tháp). Nghỉ đêm tại Shangri-la.

NGÀY 4 SHANGRI-LA - LỆ GIANG (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan:

  • ĐỀN SONGZANLIN (Tùng Tán Lâm) - Nổi bật với những mái nhọn vàng rực rỡ là một ngôi đền lớn nhất Vân Nam, nơi tập trung những nét văn hóa tiêu biểu của người Tạng, được xây dựng từ năm 1679 bởi vị Lạt ma thứ 5, hiện vẫn được bảo tồn nguyên vẹn.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục về Lệ Giang tham quan:

  • BẢO TÀNG ĐẶC SẢN BÒ YAK - Một bảo tàng chuyên về chủ đề bò yak, một loài có giá trị kinh tế quan trọng và mang tính biểu tượng văn hóa ở Thanh Hải - Cao nguyên Tây Tạng và các vùng lân cận.

Tối: Trở về khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối tự túc. Quý khách có thể tự phí thưởng thức Show biểu diễn đặc sắc “Lệ Giang Thiên Cổ Tình” . Nghỉ đêm tại Lệ Giang (khách sạn 5 sao).

NGÀY 5 LỆ GIANG (Ăn sáng, trưa,tối)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan:

  • NGỌC LONG TUYẾT SƠN - Nằm cách trung tâm phố cổ Lệ Giang về phía Bắc, quanh năm tuyết phủ trắng bao phủ một khu vực rộng lớn giống như con rồng lớn nên được gọi là “Ngọc Long”. Nơi đây còn được so sánh với “Thụy Sĩ Á Đông” như rặng Pyrenes. Đoàn đi cáp treo lớn lên núi với độ cao 4506m và chụp ảnh lưu niệm.

*** Trong trường hợp không thể đi cáp treo lớn lên 4506m do sửa chữa/thời tiết xấu/mùa cao điểm, Đoàn sẽ thay thế đi bằng cáp Vân Tam Bình. (Bao gồm xe điện)

  • LAM NGUYỆT CỐC - Hay Thung lũng Trăng Xanh, là một thung lũng nhỏ nằm dưới chân núi tuyết Ngọc Long, cách phố cổ Lệ Giang chừng 15km. Từ đỉnh núi Ngọc Long nhìn xuống, thung lũng trông giống hệt như một vầng trăng khuyết màu xanh ngọc bích, tên gọi Lam Nguyệt cũng bắt nguồn từ đây. (Không bao gồm phí đi xe điện).

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

  • Tặng show biểu diễn Ấn Tượng Lệ Giang.
  • NGỌC THUỶ TRẠI - Nếu chỉ dùng một từ để hình dung ngôi làng Ngọc Thủy Trại, chắc hẳn chúng ta đều chọn từ “thanh bình”. Chẳng còn tiếng xe cộ ồn ào hay khói bụi thành phố, làng nhỏ 
  • Ngọc Thủy Trại chỉ đơn giản đem đến cho du khách những giá trị văn hóa truyền thống từ nghìn năm truyền lại của người Naxi.
  • CÔNG VIÊN HẮC LONG ĐÀM - Là nơi thanh bình và yên tĩnh, toạ lạc ngay dưới chân núi Long Tuyền thuộc ngoại ô phía Bắc của TP. Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây tái hiện lại trọn vẹn kiến trúc và văn hóa Trung Hoa xưa hòa trộn với khung cảnh hùng vĩ của núi tuyết Ngọc Long.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và tự do tham quan:

  • THÀNH CỔ LỆ GIANG - Thành cổ Đại Nghiêm - Thành cố Thúc Hà (ShuHe) – Được UNESCO cấp chứng nhận Di sản văn hoá thế giới năm 1997. Thành cổ Lệ Giang xây dựng cách đây hơn 800 năm, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông”.
  • Nghỉ đêm tại Lệ Giang (khách sạn 5 sao)

NGÀY 6 LỆ GIANG – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đến giờ hẹn, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay trở về lại Việt Nam trên chuyến bay DR5051 10:40 – 13:05. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo