93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẠI NGHIÊN CỔ TRẤN HỚP HỒN DU KHÁCH

  • 27/03/2019

Nếu Phượng Hoàng cổ trấn được tạo hóa ban tặng cho cảnh sắc tựa chốn bồng lai tiên cảnh thì Đại Nghiên cổ trấn lại khoác trên mình nét hoài cổ, trầm mặc với những gam màu tĩnh lặng tạo nên một nét “quyến rũ” rất riêng khiến du khách tham gia tour Lệ Giang - Shangrila không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc nơi đây. Đặt chân đến với thành phố Lệ Giang đừng quên ghé thăm trấn cổ xinh đẹp này nhé.

Đại Nghiên cổ trấn hay còn có tên gọi khác là Thành cổ Lệ Giang thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho một cảnh sắc nên thơ, hữu tình, dạo bước trên những con đường lát đá ngắm nhìn những dòng sông chảy hiền hòa, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ với mái ngói đỏ, cột sơn thếp vàng sẽ khiến bạn ngỡ như đang lạc vào một Trung Hoa cổ xưa của hàng trăm năm trước. Du khách đăng kí tour du lịch Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila giá rẻ đến với Lệ Giang du khách sẽ được thả hồn vào không gian hoài cổ, trầm mặc của một thị trấn ngàn năm tuổi, cảnh sắc bình yên và êm đềm sẽ khiến du khách không muốn rời bước xa nơi đây…

Vào mùa xuân, Đại Nghiên cổ trấn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, không gian hoài cổ trầm mặc được điểm tô bởi muôn vàn sắc hoa tươi thắm, nếu chọn tour du lịch Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila từ Hà Nội vào mùa thu đến với nơi đây du khách sẽ thấy trấn cổ trở nenen rực rỡ hơn bao giờ hết bởi những gam màu sặc sỡ của mùa thu đang len lỏi vào từng con đường, góc phố trong thị trấn, tất cả đều được nhuộm màu đỏ, vàng của sắc thu không gian hoài cổ hòa quện với sắc thu lãng mạn vẽ nên một bức tranh cổ trấn tuyệt đẹp.



Dạo bước trên những con phố du khách sẽ bắt gặp những ngôi nhà cổ với sự pha trộn phong cách kiến trúc của các dân tộc Hán, Bạch, Tạng hài hòa với nét kiến trúc truyền thống của dân tộc Nạp Tây khiến những ngôi nhà trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng trong mắt du khách. 

Khi màn đêm buông xuống cổ trấn trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn bao giờ hết, những con đường dẫn đến quảng trường Bốn Phương trở nên im ắng không còn sự nhộn nhịp bận rộn và tấp nập của cuộc sống thường ngày, những con phố cổ được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ, những nhịp cầu bắc qua cũng được thắp sáng bởi những ánh đèn lung linh, những ánh đèn soi bóng xuống những dòng sông êm đềm hiện ra trước mắt du khách một cảnh sắc huyền ảo, mơ hồ và không kém nét quyến rũ. Thả hồn vào không gian lãng mạn, mơ hồ lắng nghe những giai điệu truyền thống được cất lên chắc chắn du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú đấy.

Dạo bước trong thành cổ du khách dễ dàng bắt gặp các cô gái người Nạp Tây khoác trên mình những bộ trang phục truyền thống rực rỡ đầy sắc, đây là một trong những nét đẹp cần được gìn giữ và phát huy. Vì vậy chon dù cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển nhưng những người dân Nạp Tây vẫn chọn cho mình những bộ trang phục truyền thống để muốn lưu giữ những nét đẹp và không muốn người ta lãng quên nó.

Đàn ông và phụ nữ Nạp Tây đều mặc những bộ trang phục sặc sỡ, những bộ trang phục đều được dệt bằng tay và thêu họa tiết, những hoa văn họa tiết trên các bộ trang phục như đang kể cho người nhìn về những câu chuyện văn hóa đặc sắc. Bên cạnh đó trang sức là một phần không thể thiếu đối với những người phụ nữ Nạp Tây, những bộ trang sức được làm thủ công bằng bạc, thường rất đồ sộ với những họa tiết, hoa văn cầu kì và tỉ mỉ khi di chuyển những bộ trang sức chạm vào nhau tạo nên âm thanh tựa như một bản nhạc khi thì rộn rã lúc thì du dương theo mỗi bước chân của các cô gái dân tộc



Ghé thăm các làng nghề truyền thống du khách sẽ được tham quan và tận mắt chứng kiến quá trình những người thợ thủ công taọ ra các sản phẩm. Đại Nghiên cổ trấn vẫn còn lưu giữ được rất nhiều làng nghề thủ công như dệt vải, đúc đồng, làm trang sức và đặc biệt nhất là nghề thêu tranh truyền thống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh thêu tuyệt đẹp và vô cùng sống động như thật.

Nghệ thuật truyền thống là một trong những đẹp văn hóa vẫn còn được giữ gìn và phát triển. Ghé thăm thị trấn cổ du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào điệu múa truyền thống của người dân tộc Naxi, khoác trên  mình bộ trang phục truyền thống sặc sỡ nhún nhảy theo điệu múa truyền thống sẽ khiến du khách cảm thấy vô cùng thú vị. Và đừng quên thưởng thức show diễn  “Tống thành: Lệ Giang thiên cổ tình” được đầu tư hoành tráng và vô cùng ấn tượng của đạo diễn tài năng Hoàng Khảo Linh nhé.

Khoác trên mình nét đẹp giản dị, mộc mạc và hoài cổ Đại Nghiên cổ trấn khiến du khách bị “mê hoặc” bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và không gian hoài cổ. Lạc bước trong cổ trấn thả hồn vào không gian thanh bình ngắm nhìn cảnh sắc bình yên nơi đây sẽ khiến du khách cảm thấy vô cùng thư thái và thoải mái, hãy đặt chân đến nơi đây và cảm nhận cảnh sắc Thành cổ Lệ Giang nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo