93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

SAY ĐẮM TRƯỚC CẢNH SẮC MƠ MỘNG CỦA LAM NGHUYỆT CỐC

  • 25/03/2019

Đến với Lệ Giang chắc hẳn du khách sẽ bị hấp dẫn bởi những khung cảnh hoài cổ nhưng không kém phần thơ mộng, ngỡ ngàng trước cảnh sắc bồng lai, say đắm trước sự hùng vĩ của núi Ngọc Long nhưng ít ai biết rằng có một thung lũng xinh đẹp và mộng mơ ở dưới chân Ngọc Long Tuyết Sơn mang tên Lam Nguyệt Cốc.

Ghé thăm Lam Nguyệt Cốc chắc chắn du khách sẽ bị “hớp hồn” trước cảnh sắc tuyệt đẹp ở nơi đây với làn trong xanh đan xen với cảnh sắc hữu tình, hãy chọn tour Lệ Giang  để có cơ hội khám phá thung lung thơ mộng này nhé.

Nằm dưới chân núi Ngọc Long tuyết sơn thuộc Lệ Giang- Trung Quốc, Lam Nguyệt Cốc thu hút du khách bởi làn nước trong xanh và lạnh buốt quanh năm. Sở dĩ nó được đặt tên như vậy bởi lẽ vào những ngày nắng du khách sẽ thấy nước ở đây được chuyển sang màu xanh, vào những ngày mưa nước được chuyển sang màu trắng vì dưới đáy hồ có nhiều cát trắng.

Đứng từ trên đỉnh núi Ngọc Long du khách sẽ thấy toàn cảnh Lam Nguyệt Cốc đẹp tựa một vầng trăng khuyết. Sở dĩ cốc có tên Lam Nguyệt là vì vào ngày nắng nước ở đây chuyển màu xanh (do trong nước có đồng), vào ngày mưa thì nước chuyển thành màu trắng, vì dưới đáy hồ có nhiều cát trắng. Nhìn từ trên cao xuống, toàn bộ cốc có hình giống như vầng trăng khuyết.

Do địa hình không bằng phẳng vì vậy nước ở Lam Nguyệt cốc được chảy từ trên xuống dưới từ hồ Ngọc Dịch, hồ Kính Đàm, hồ Lam Nguyệt và hồ Thính Đào. Với làn nước xanh màu ngọc bích quanh năm đã khiến cho Lam Nguyệt Cốc trở nên thật lãng mạn và thơ mộng trong mắt du khách , phía xa xa là màu trắng xóa của núi Ngọc Long hùng vĩ, tất cả đã hòa quện và vẽ lên một bức tranh phong cảnh hữu tình.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo