93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Cam Túc - Địa Mạo Đan Hà - Băng Câu Đan Hà - Minh Sa Sơn - Nguyệt Nha Tuyền - Hang Mạc Cao - Gia Dụ Quan 7N6Đ

Tour du lịch Cam Túc - Địa Mạo Đan Hà - Băng Câu Đan Hà - Minh Sa Sơn - Nguyệt Nha Tuyền - Hang Mạc Cao - Gia Dụ Quan 7N6Đ - Khởi hành từ HCM / HÀ NỘI - Đăng ký tour liên hệ tổng đài 19001868 - 0909886688 - Email: viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
29,888,000 đ 26,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – LAN CHÂU (Ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đến TP. Lan Châu – thủ phủ của tỉnh Cam Túc, đồng thời là một trong những tuyến điểm quan trọng trên con đường tơ lụa cổ xưa, quá cảnh tại Vũ Hán / Trùng Khánh / Qủng Châu. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay

NGÀY 2 TP. LAN CHÂU – TRƯƠNG DỊCH (Ăn sáng, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc và dùng bữa sáng tại sân bay. Đoàn tiếp tục chuyến bay đến sân bay Trung Xuyên Lan Châu.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa trên máy bay. Đến Lan Châu, Hướng dẫn viên đón chào đoàn và đưa Quý khách ra nhà ga Lan Châu đáp chuyến tàu cao tốc đến Trương Dịch – một trong những thành phố lớn của tỉnh Cam Túc có bề dày lịch sử lâu đời và cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc. Quý khách ngắm cảnh sắc hai bên đường với những cánh đồng cải dầu bát ngát, những khóm đào hồng rực rỡ hoặc dãy núi Kì Liên Sơn phủ đầy tuyết trắng tùy thời điểm trong năm.

 

Buổi tối: Đến Trương Dịch, xe đưa Quý khách về trung tâm thành phố nhận phòng khách sạn. Ăn tối - Quý khách tự do khám phá chợ đêm Cam Châu Tham quan chụp hình Lầu Trống hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn

NGÀY 3 BĂNG CÂU ĐAN HÀ – ĐỊA MẠO ĐAN HÀ (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách tham quan Địa Mạo Đan Hà thuộc thành phố Trương Dịch là khu vực cực kì rộng lớn, trải dài từ miền Đông Nam đến Tây Bắc của Trung Quốc với nhiều cảnh đẹp hùng vĩ như tranh vẽ.

Nổi bật nhất là dãy núi Đan Hà như dải lụa bảy sắc cầu vồng, đây là những vách núi cao sừng sững, đá cát màu và các khối sa thạch đỏ đã bị phong hóa và bào mòn bởi tự nhiên, theo thời gian để lộ từng lớp đất sa thạch đỏ xen lẫn các khoáng chất như canxi, sắt, oxi, silic… gắn kết với hạt cát tạo thành những vệt màu rực rỡ như hiện nay. Đến đây, Quý khách có thể dạo bước trên những đoạn đường đầy thú vị để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các dãy núi đá hoang sơ hùng vĩ, nhiều hình dáng khác nhau.Tùy tình hình thời tiết, Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc khinh khí cầu lung linh dưới nắng.

 

Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách đăng kí tham quan Băng Câu Đan Hà cách thành phố Trương Dịch tầm 45km, nằm ở độ cao từ 1500 – 2550m so với mực nước biển, là khu vực có khí hậu khô cằn bậc nhất Trung Quốc.Nơi đây là một quần thể địa chất đã bị phong hóa và bào mòn theo thời gian hình thành nên nhiều hình dáng kì vĩ khác nhau như cung điện, lâu đài, chú lạc đà, hòn vọng phu, cây nấm khổng lồ…

 

Nếu Địa Mạo Đan Hà thu hút khách du lịch bằng những gam màu tự nhiên bắt mắt, đến đây Quý khách lại bị hấp dẫn bởi những cảnh quan hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên ban tặng.Sau khi ngồi xe bus vào bên trong, Quý khách tự do tham quan khám phá mọi ngóc ngách và lưu giữ những góc hình theo trí tưởng tượng của chính bản thân mình.

 

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn

NGÀY 4 TRƯƠNG DỊCH – GIA DỤ QUAN – ĐÔN HOÀNG (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, Quý khách tham quan Tường thành Gia Dụ Quan nằm ở điểm cực Tây của Vạn Lý Trường Thành, nối liền núi Tề Liên với núi Hắc Sơn, được xây dựng tại vùng biên giới giáp sa mạc Gobi. 

Nơi đây địa thế hiểm trở, tường thành gồm ba tuyến phòng thủ: thành nội, thành ngoại và các hào nước, là một cửa ải trọng yếu trong quân sự thời cổ.Do được xây dựng trên sa mạc Gobi và là cực Tây của lãnh thổ Trung Quốc khi xưa nên ngoài tác dụng phòng thủ, cửa ải này còn là một trạm dừng quan trọng của con đường tơ lụa huyền thoại kết nối Trung Quốc với các nước Tây và Trung Á.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý khách khởi hành đi Đôn Hoàng – một thành phố thuộc tỉnh Cam Túc nằm trên con đường tơ lụa.

 

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách có thể đăng kí xem show diễn “Lại thấy Đôn Hoàng” tái hiện lại bối cảnh lịch sử văn hóa của Đôn Hoàng qua hàng ngàn năm cùng sự phát triển của con đường tơ lụa (chi phí tự túc)

 

Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 5 MINH SA SƠN – NGUYỆT NHA TUYỀN – HANG MẠC CAO (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó, Quý khách tham quan Minh Sa Sơn – một trong năm khu sa mạc đẹp nổi tiếng ở Trung Quốc, đây là đồi núi cát khổng lồ nằm ở thành phố Đôn Hoàng thuộc sa mạc Gobi. Minh Sa có nghĩa là “cát hát”. Người ta đồn rằng tiếng hát của cát ở sa mạc Gobi là nỗi ám ảnh các thương nhân trên con đường tơ lụa. Quý khách có thể cưỡi lạc đà để có thể cảm nhận hành trình của những thương nhân năm xưa (chi phí tự túc).


Giữa sa mạc khô cằn nổi bật với Nguyệt Nha Tuyền có tuổi đời ước tính khoảng 2.000 năm tuổi, phần nhiều đã bị tàn phá do sa mạc hóa. Trong nhiều thế kỷ, nơi đây được ví như ốc đảo trên sa mạc, hay khuôn miệng kiều diễm của một thiếu nữ xinh đẹp do có hình bán nguyệt.

 

Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Sau đó, Đoàn tham quan hang Mạc Cao, đây là kho tàng nghệ thuật Phật giáo to lớn nhất và được bảo tồn nguyên vẹn nhất trên thế giới hiện nay.Hang Mạc Cao nổi tiếng thế giới bởi các pho tượng điêu khắc và những bức bích họa, thể hiện nghệ thuật Phật giáo liên tiếp trong suốt 1000 năm và được Unesco công nhận là di sản thế giới. Quý khách có thể đăng kí xem phim kỹ thuật số với màn hình vòm độc đáo mô tả về các công trình kiến trúc tỉ mỉ của hang Mạc Cao. Đoạn phim sẽ mô tả chân thật về sự tài hoa của các nghệ nhân trong việc tạo ra 700 ngôi đền Phật giáo trong hang đá cách đây hàng nghìn năm (chi phí tự túc). Quý khách sẽ tận mắt chứng kiến sự tiến bộ về kiến trúc, nghệ thuật của các hang Mạc Cao phản ánh sự ảnh hưởng đến toàn khu vực phía tây của Trung Quốc vào thời đó.Nhờ các công trình ở thời đại ấy, các triều đại sau tiếp tục cải tiến, xây dựng, mở mang để biến Mạc Cao trở thành một bảo tàng Phật Giáo đồ sộ như ngày hôm nay.

 

Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, Quý khách tự do khám phá chợ đêm Sa Châu để thưởng thức những món ăn đặc sắc của người dân địa phương hoặc mua sắm những món đồ lưu niệm. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.
 

NGÀY 6 ĐÔN HOÀNG – LAN CHÂU (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách ra nhà ga Đôn Hoàng đáp chuyến tàu cao tốc về Lan Châu.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa và nghỉ ngơi trên tàu. Buổi tối: Đến Lan Châu, Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do dạo phố đi bộ Đại Chúng nổi tiếng với các món ăn vặt đặc sắc của Lan Châu hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.
 

NGÀY 7 LAN CHÂU – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách chụp hình tham quan những cảnh sắc đặc trưng của thành phố Lan Châu:

- Cầu Trung Sơn được xây dựng vào năm 1907 bởi người Đức với toàn bộ nguyên liệu được vận chuyển từ Đức sang. Cầu bắt qua dòng sông mẹ Hoàng Hà và là một trong những kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố Lan Châu

 - Bức điêu khắc mẹ bồng con nằm bên phía Nam sông Hoàng Hà tượng trưng cho sông mẹ Hoàng Hà và con cháu Hoa Hạ; - Công viên Bạch Tháp Sơn, vì trên đỉnh núi trong công viên có ngôi chùa Bạch Tháp tương truyền được xây dựng để tưởng nhớ công ơn của một vị Lạt ma nổi tiếng của Tây Tạng, do đó mới có tên gọi này.

- Ngồi cáp treo từ bờ sông đối diện lên chùa Bạch Tháp để ngắm nhìn thành phố Lan Châu và dòng sông Hoàng Hà từ trên cao.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay Lan Châu làm thủ tục đáp chuyến bay về thành phố HCM - Đoàn nối chuyến tại một trong những sân bay Trùng Khánh / Thành Đô/ Quảng Châu. Buổi tối:  Đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Quý khách dùng bữa ăn nhẹ trên máy bay.

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

 

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo