93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

11 “món ăn ngon không tưởng” khi đến HÀN QUỐC

  • 18/09/2018

Kim chi: Là một trong những “món ăn linh hồn” không thể thiếu trong các bữa ăn của người Hàn Quốc. Kết hợp cùng vị cay của ớt và vị chua lên men tự nhiên “Kim Chi” đã trở thành món ăn gây nghiện nhất Hàn Quốc.

 

Bulgogi (Thịt nướng): Món ăn này được chế biến từ thịt bò ướp với nước tương Hàn, đường một ít dầu mè và tỏi băm. Thành phần gia vị là một trong những yếu tố quyết định sự độc đáo của Bulgogi.

 

 

  (Ghẹ ngâm tương): Là những ai “fan cuồng” phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ với món Gejang này.  Một trong những món ăn sống được dùng kèm với cơm nổi tiếng xứ sở “kim chi”. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám thử nhưng nếu có cơ hội đừng nên từ chối vì đó là một trải nghiệm thú vị đấy.

 

 

Samgyetang (Gà hầm sâm): Nhân sâm là nguyên liệu khá phổ biến được người Hàn Quốc sử dụng để bồi dưỡng sức khỏe, kết hợp với gà, bào ngư, táo đỏ thì quả là một món ăn khó chối từ đúng không nào

 

 

Naengmyeon (Mỳ lạnh): Là một trong những loại mỳ lạnh lâu đời nhất của người Hàn. Cùng với sợi mỳ dai từ bột kiều mạch kết hợp nước dùng ngọt thanh. Naengmyeon đã trở thành món ăn yêu thích trong ngày hè nóng oi bức.

 

 

Jajangmyeon (Mỳ tương đen): Mỳ tương đen được chế biến từ những sợi mỳ khá dày và to cùng với sốt đậu đen chunjang, thịt, rau củ thái nhỏ.

 

 

NaengkongGuksu (Mỳ đậu nành): Tuy là món ăn khá lạ với thực khách, nhưng là một món khá thú vị đáng để thưởng thức. Vì món được chế biến khá đặc biệt, mỳ được nấu với sốt đậu nành đặc, nước tương đậu để lạnh dùng kèm với dưa leo, đá và kem sữa. Vô cùng tuyệt vời nếu có thể thưởng thức một bát vào mùa hè tại Hàn Quốc.

 

 

Soondubu (Súp đậu phụ hầm cay): Dành cho những “tín đồ” mê ăn cay. Món này được chế biến từ đậu phụ và hải sản, thịt, kim chi,…Đặc biệt, rất nhiều ớt nhé!. Những bạn có khả năng ăn cay "hạn chế" nên cân nhắc. Tuy nhiên, Soondubu là món ăn khá ngon và bổ dưỡng được yêu thích tại Hàn Quốc.

 

 

Hotteok (Bánh rán): Đây là món bánh khá phổ biến kết hợp với đường nâu và các loại hạt tùy ý thích. Tuy đơn giản, nhưng thu hút khá nhiều du khách khi đến Hàn Quốc.

 

 

Tteokguk (Canh bánh gạo): Được người Hàn ăn vào dịp năm mới. Bánh gạo được nhào nặn thành dải dài và thái nhỏ thành hình bầu dục nấu chung với nước dùng xương bò hầm. Quan điểm người Hàn, hình dáng của bánh gạo tượng trưng cho sự tròn trĩnh của đồng xu giúp cho họ phát tài phát lộc cả năm.

 

 

Rượu Makgeolli (Rượu gạo): Rượu Makgeolli có hình dáng bắt mắt, vị khá ngọt thanh, thơm và độc đáo. Cách thức dùng rượu cho “dân sành” chính là bạn đổ rượu ra chén nhỏ pha thêm với chanh để làm tăng hương vị.

 

 

 

Chùm tour Hàn Quốc đã có tại Viettourist, xem tại đây: https://viettourist.com/tours/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html

Hotline : 0909886688 - 0909886688
Tổng đài toàn quốc: 19001868
Văn phòng thành phố HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4
Văn phòng HN: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
#viettourist #tourcaocap #hanquoc #korean #dulichhanquoc #lehoihanquoc #cungdien # #tourhan #tourhanquoc #dulichmualehoi #dulichhangiare #tourhanquocgiare #rượumakgeolli #Tteokguk #Hotteok #Soondubu #NaengkongGuksu #Jajangmyeon #Samgyetang  #Bulgogi #Gejang #kimchi #mylanh #ghengamtuong #gahamsam #rượuggạo 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo