93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

3 ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT TẠI OSAKA

  • 19/02/2019

Nhật Bản nổi tiếng đẹp nhất vào thời điểm mùa lá đỏ và mùa hoa anh đào. Mùa thu lá đỏ cả bầu trời đều rực màu đỏ còn mùa hoa anh đào Nhật Bản lại chìm trong sắc hoa hồng của những cánh anh đào. Nếu đến Osaka, bạn đừng bỏ lỡ 3 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ngay dưới đây nhé!

 

Công viên lâu đài Osaka

Tại Nhật Bản, hầu hết các công viên hay lâu đài đều được trồng cây hoa anh đào tuy nhiên nhiều và đẹp nhất phải kể đến lâu đài Osaka. Tại đây có khoảng 300 cây anh đào được trồng và chủ yếu là giống anh đào Yoshino. Mùa xuân bạn còn được thưởng thức cả vẻ đẹp của hoa anh đào và của 1270 cây mơ. Hoa mơ hoa đào trộn lẫn với nhau mang đến một vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn khi mùa xuân về. Vậy nếu du lịch Nhật Bản để ngắm hoa anh đào nở thì nên đến vào khoảng thời gian nào? Chắc chắn là bạn nên đến vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 hàng năm. Không chỉ ngắm hoa mà bạn còn có thể mua những món quà được bày bán tại công viên với giá cả phải chăng. Đừng quên địa chỉ của lâu đài Osaka tại Osaka-fu, Osaka-shi, Chuo-ku, Osaka-jou nhé!

 

Banpaku Kinen Kouen

Cùng với điểm ngắm hoa anh đào tại công viên Osaka, bạn có thể ghé thăm Banpaku Kinen Kouen. Khu vực này trồng đến 5,500 cây hoa anh đào thuộc 9 loài khác nhau. Các loại cây cũng có vẻ tương đương nhau nên rất khó để nhận ra chúng thuộc loại nào. Vào mùa lễ hội, du khách tới đây sẽ được ngập tràn trong sắc hoa anh đào và ngắm nhìn vườn hoa rực rỡ bởi ánh đèn lung linh thắp sáng vào mỗi buổi tối. Thời gian ngắm hoa đẹp nhất là vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Nếu như công viên lâu đài Osaka du khách tới không thể ngắm hoa vào ban đêm thì tại Banpaku Kinen Kouen, bạn thoải mái ngắm hoa cả đêm lẫn ngày. Tuy nhiên, công viên thường đóng cửa vào thứ 4 hàng tuần và mất phí 250 yên/người lớn và trẻ em 70 yên. Địa chỉ công viên tại Osaka-fu, Suita-shi, Chisato Banpaku-kouen 1-1.

 

Ngắm anh đào nở trên con đường in tiền quốc gia Nhật Bản

Nếu bạn có người thân ở Osaka, hãy bảo họ chỉ dẫn đến con đường in tiền của chính phủ Nhật Bản. Nó chỉ dài khoảng 560 mét thôi nhưng hai bên được trồng rất nhiều cây hoa anh đào. Có khoảng 130 loài hoa được trồng tại đây với màu sắc vô cùng phong phú. Tuy nhiên, khi đến đây bạn nên đi bằng phương tiện công cộng vì hai bên đường đều không có bãi đỗ xe. Nên đến đây vào khoảng giữa tháng 4 bởi thời điểm đó hoa mới nở rộ. Ban đêm, hai bên đường được thắp đèn sáng giúp du khách có thể ngắm nhìn hoa một cách dễ dàng nhất. Con đường này nằm ở Osaka-fu, Osaka-shi, Kita-ku, Tenma 1-1-79. Khi đi tham quan Osaka ngắm hoa anh đào, đừng quên mang đồ ăn gồm sushi; hộp cơm bento và rượu Sake đi để thưởng thức cùng nhé! Đây là nét văn hóa được người dân bản địa ưa thích, chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho du khách Việt Nam sang du lịch Nhật Bản.

 

Du lịch Đông Bắc Á đã trở lại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html
Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #dulichnhatbangiare #tournhatbangiare #tourtrongoi #tourgiare #dulichdongbaca #tourdongbaca

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo