93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

5 ĐIỂM ĐẾN CHO CHUYẾN DU LỊCH NĂM MỚI

  • 03/01/2023

Phú Quốc, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Hội An, Ninh Bình là những điểm đến được yêu thích cho chuyến đi trong năm mới. Theo khảo sát, điểm đến được ưu tiên là những nơi thân thuộc trong quá khứ, để có thể nhớ về kỷ niệm thời thơ ấu. Cùng Viettourist khám phá 5 địa điểm và các trải nghiệm qua bài viết dưới đây nhé!

Phú Quốc

 

Đây là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan và cách Thành phố Hồ Chí Minh gần một giờ bay. Phú Quốc thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ thiên nhiên hoang sơ, hệ sinh thái rừng và biển đa dạng.

  • Chơi gì: Đi dạo tại vùng vịnh hoang sơ, du ngoạn đến các đảo xung quanh bằng thuyền, cano; Đi cáp treo dài nhất Việt Nam từ Phú Quốc đến đảo Hòn Thơm; Tham quan các làng chài truyền thống.
  • Ăn gì: Chợ đêm Phú Quốc với các loại món ăn đường phố, đặc sản địa phương.

Chương trình chi tiết: https://viettourist.com/tours/vi/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-nam-trong-nuoc-cid-267.html

Đà Nẵng

 

Dù đi cùng gia đình, bạn bè hay một mình, không khí nhộn nhịp về đêm, màn phun lửa đặc sắc từ cầu Rồng luôn khiến Đà Nẵng trở thành nơi đáng đến nhất.

  • Chơi gì: Với những du khách yêu thích du lịch tâm linh, không nên bỏ lỡ Ngũ Hành Sơn. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng các pho tượng Phật hay ngắm nhìn toàn thành phố.Chùa Linh Ứng nằm lử ngoại ô, nơi có tượng Phật khổng lồ và Bồ Tát cao 67m.
  • Ăn gì: Đà Nẵng được nhiều du khách ví như “thiên đường ẩm thực”. Một số đặc sản được yêu thích như: hải sản, nem nướng, bánh xèo, bánh tráng thịt heo, mì Quảng.

Chương trình chi tiết: https://viettourist.com/tours/vi/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-trung-trong-nuoc-cid-661.html

Đà Lạt

 

Bao phủ bởi những đồi thông, chè và hồ nước, Đà Lạt được đánh giá là một trong những điểm đến cho những ai yêu thích thiên nhiên và những cuộc dạo chơi vãn cảnh.

  • Chơi gì: Hồ Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, thác Dalanta, núi Langbiang, đồi Robin là những điểm đến thu hút các du khách trong và ngoài nước đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm đạp xe, leo núi, chơi thuyền vượt thác, trekking, cắm trại.
  • Ăn gì: Bánh căn, bánh mỳ xíu mại, bánh ướt lòng gà, bánh tráng nướng, lẩu gà lá é

Chương trình chi tiết: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-tet-nguyen-dan-da-lat-trai-nghiem-gio-xuan-tren-cao-nguyen-3n3d-khoi-hanh-mung-2-4-tet-23-25-01-2023-pid-2722.html

Hội An

 

Khác với Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, hai thành phố có nhịp sống sôi động, hiện địa, Hội An là nơi đưa du khách đi nược dòng thời gian, trở về với quá khứ. Nằm ở cửa sông và giáp biển, phố cổ Hội An là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nổi bật với những ngôi nhà mang sắc vàng, những con kênh và đèn lồng treo trên những căn nhà gỗ cổ kính.

  • Chơi gì: Với những ai yêu thích thiên nhiên có thể đến thăm An Bàng, Cù Lao Chàm, rừng dừa Bảy Mẫu
  • Ăn gì: Mì Quảng, cao lầu, bánh đập, bánh bèo, nước mót.

Chương trình chi tiết: https://viettourist.com/tours/vi/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-trung-trong-nuoc-cid-661.html

Ninh Bình

 

Được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan hùng vĩ, Ninh Bình đến nay vẫn giữ được nét hoang sơ, phong cảnh hữu tình và bề dày lịch sử.

  • Chơi gì: Ghé thăm di sản văn hóa thế giới Tràng An, chùa Bái Đính, thắng cảnh núi đá vôi Tam Cốc, khu bảo tổn thiên nhiên Vân Long, cố đô Hoa Lư.
  • Ăn gì: Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam tại chợ Bốp hoặc trong các các nhà hàng địa phương. Các món nên thử như cơm cháy, các món làm từ dê

Chương trình chi tiết: https://viettourist.com/tours/vi/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-ha-noi-sapa-vinh-ha-long-ninh-binh-5n4d-pid-2535.html

------------------------------------

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

Tổng đài: 19001868 - 0909886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #tourdulichgiare #dulichtetnguyendan #dulichtet #tourtetnguyendan #dulichtetgiare #cacquocgiaantet #tetnguyendan #tetcotruyen

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo