93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

8 Điểm đến không thế bỏ qua khi đến Maldives

  • 14/03/2017

Maldives, biển xanh trong bất tận, nắng vàng cát trắng, hài lòng bất kì ai đến đây dù là vị khách khó tính nhất. Đến với Maldives, bạn khó lòng bỏ qua 8 địa điểm sau:

thien-duong-maldives.

1.Bluetribe Moofushi

thien-duong-maldives

Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, hệ sinh thái sinh vật biển đa dạng mà còn được biết đến là trung tâm của các hoạt động thể thao dưới nước. Đến với Moofushi, bạn sẽ được tham gia vô số các hoạt động hấp dẫn như lướt ván, lặn, bơi, chèo thuyền … Các hướng dẫn viên ở trung tâm có thể giao tiếp với du khách bằng nhiều ngôn ngữ, lại có vốn kinh nghiệm trong thể thao dưới biển nhiều năm, nên chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tốt nhất có thể. Quanh khu vực lặn có nhiều loài sinh vật biển mà bạn sẽ được tìm hiểu. Từ những con cá mập voi, cá mập đầu rạn trắng, cá mập san hô màu xám,  cá đuối bàng, rùa, cá nổi đến những sinh vật sống tận dưới đáy đại dương, tất cả đều sẵn sàng chờ bạn đến khám phá đó.

2.Đảo Alimatha

thien-duong-maldives.

Nằm ở phía đông Maldives, thuộc khu vực Vaavu Atoll. Hòn đảo xinh đẹp này thực sự hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ cảnh vật thiên nhiên cho đến yếu tố con người. Những bungalow nằm sát bờ biển, với làn nước trong vắt ngay phía dưới chính là sự vẻ đẹp hoàn hảo của thiên nhiên Maldives dưới bàn tay nhào nặn tinh tế của con người nơi đây. Một điều nữa bạn sẽ dễ dàng nhận ra, hòn đảo Alimatha có một màu xanh tràn ngập, từ nước biển xanh biếc, những tán lá cây xanh mát cho đến những rải san hô cũng mang sắc xanh của đại dương sâu thẳm.

3.Mũi Manta

thien-duong-maldives.

Là một địa điểm khác ở Maldives thích hợp cho việc lặn biển. Đến với mũi Manta, bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với những chú cá đuối với số lượng rất lớn được nuôi dưỡng ở đây. Cá đuối được nhân viên chăm sóc kĩ lưỡng thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho chúng. Chúng được cho ăn những loài cá nhỏ với một khẩu phần được nghiên cứu kĩ, đồng thời được làm sạch cơ thể sau đó. Những chú cá đuối cũng rất có ý thức đó, chúng bơi vòng quanh những tảng đá san hô trong thời gian đợi đến lượt mình (không có hiện tượng chen lấn xô đẩy chút nào).

4.Bảo tàng quốc gia Maldives

thien-duong-maldives.

Tọa lạc ở phía tây thủ đô Male, bên trong công viên hoàng gia Sultan là nơi lưu giữ rất nhiều hiện vật phản ánh lịch sự của đất nước Maldives. Ban đầu, bảo tàng chính là tòa nhà còn lại của cung điện hoàng gia Sultan. Sau đó không lâu, chính phủ Trung Quốc đã giúp thiết kế và xây dựng lại công trình này. Nơi đây trưng bày nhiều hiện vật cổ như quần áo, các vật trang trí cổ, trang sức và những ngai vàng hay thậm chí cả những tác phẩm nghệ thuật từ thời tiền Hồi Giáo. Giá vé vào cửa cho người lớn khoảng 70 nghìn đồng Việt Nam và khoảng 20 nghìn đồng cho trẻ em.

5.Hukuru Miskiiy

thien-duong-maldives.

Hay còn có tên gọi nhà thờ hồi giáo Old Friday là nhà thờ hồi giáo lâu đời nhất bạn có thể tìm thấy ở Maldives. Nội thất bên trong nhà thờ thật sự đáng kinh ngạc với những bức tường làm từ đá san hô được chạm trổ nhiều loại mô hình và bản ghi Ả Rập lạ mắt. Bên cạnh đó, nhà thờ có một khuôn viên riêng để thờ những vị anh hùng, những nhà quý tộc đức cao vọng trọng. Nếu bạn muốn khám phá thêm về nền văn hóa Hồi giáo trên đất nước Maldives, Hukuru Miskiiy chính là điểm đến vô cùng lí tưởng.

6.Utheemu Ganduvaru

thien-duong-maldives.

Là nơi mà người anh hùng dân tộc của Maldives, Mohammed Thakurufaanu sinh sống suốt thời ấu thơ. Mohammed Thakurufaanu đã dành cuộc đời của mình để đấu tranh cho dân tộc, lật đổ ách thống trị của đế quốc Bồ Đào Nha năm 1573. Tham quan cung điện nhỏ này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đồ dùng có tuổi đời gần 500 năm, bao gồm giường xoay, đèn bàn (dùng dầu cọ dừa), đồ gỗ chạm khắc tinh xảo.

7.Jumhooree Maidan

thien-duong-maldives.

Tọa lạc bên cạnh bến cảng phía bắc của thủ đô Male thường được gọi với cái tên thông dụng hơn: Quảng trường cộng hòa. Khu vực quảng trường được phủ lên thảm cỏ xanh mượt, cộng thêm không gian rộng rãi vốn có thường xuyên được chọn là nơi diễn ra các sự kiện trọng đại của đất nước. Ngoài ra giới trẻ cũng rất hay tụ họp ở đây, để gặp gỡ, tản bộ chẳng hạn. Ngày trước nơi đây từng là địa phận của một số tòa nhà chính phủ như tòa nhà bộ thương mại, cơ quan an ninh quốc gia hay trụ sở bộ công an.

8. Nhà hàng Ithaa

thien-duong-maldives.

Một trong những điểm nhấn gây ấn tượng với du khách khi đến thăm đảo resort Conrad Maldives Rangali Island ở Maldives chính là nhà hàng Ithaa – một nhà hàng “nằm dưới biển”. Đến với Ithaa, du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp trứ danh, mà còn có cơ hội hòa mình vào thế giới. Nhà hàng này có kết cấu hình vòm, tựa như một ống thủy tinh khổng lồ chìm dưới đáy biển vậy. Ithaa trong tiếng Dhivehi của người Maldives có nghĩa là “mẹ của ngọc trai”. Kết cấu hình ống bằng thủy tinh của nhà hàng được thiết kế ở Singapore và phải mất 16 ngày vận chuyển trên biển để đến được Maldives. Cầu kì là vậy, nên không quá bất ngờ khi du khách phải đặt chỗ trước 2 tuần nếu muốn được phục vụ tại nhà hàng này.

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo