93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ẨM THỰC TỨ XUYÊN - TÍN ĐỒ MÓN CAY KHÔNG NÊN BỎ QUA

  • 21/01/2019

Món ăn Tứ Xuyên có lịch sử lâu dài, hương vị độc đáo và có tiếng tăm khắp trong và ngoài nước. Các món ăn ở đây đặc biệt chú ý về sắc, hương, vị, hình và sử dụng tới 30 phương pháp chế biến khác như như xào, rán, chiên, kho, ướp, nộm.

Thuận theo sự phát triển của kinh tế và xã hội, các món ăn Tứ Xuyên trên cơ sở vốn có đã hấp thụ ưu điểm của các món ăn nam bắc, hình thành đặc điểm món ăn miền bắc nấu theo kiểu Tứ Xuyên, món ăn miền Nam mang hương vị Tứ Xuyên, nên mới được gọi là “Thực tại Trung Quốc, vị tại Tứ Xuyên”.

Thành Đô là một đại diện cho trường phái ẩm thực Tứ Xuyên. Được biết đến với tên gọi Thành phố Ẩm thực đầu tiên của châu Á, nhắc đến ẩm thực Thành Đô, điều đầu tiên khiến du khách khó quên nhất có lẽ là loại gia vị đặc trưng của vùng: ớt.

Ớt là gia vị, thậm chí là loại thực phẩm chính không thể thiếu trong mọi gian bếp gia đình cũng như ở bất cứ nhà hàng nào của Thành Đô. Người dân ở đây nói rằng ăn ớt có thể làm ấm người trong mùa đông, thậm chí làm hạ nhiệt trong mùa hè.

Lẩu ở Thành Đô luôn tỏa ra một hương vị đặc trưng, đó là vị nồng ở ớt. Món lẩu phổ biến đến mức bạn có thể dễ dàng gọi một nồi lẩu to, đủ loại ngay trên đường phố của thành phố Thành Đô, đặc biệt là trong những ngày đông giá rét. Còn tại các nhà hàng cao cấp, các món lẩu được chế biến công phu, từng thành phần, từng nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng.

Từ hương liệu đến màu sắc, cách bài trí đều được đầu bếp chăm chút tỉ mỉ. Ngồi trước nồi lẩu nghi ngút trên bạn, bạn chắc chắn sẽ cảm giác mình đang ngồi trước cả một tác phẩm nghệ thuật.

Ngoài ra, nếu đến Thành Đô, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức món mỳ lạnh đã trở thành thương hiệu của thành phố này.

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch trung quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo