93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ANCIENT CITY - THÁI LAN THU NHỎ GIỮA LÒNG BANGKOK

  • 09/04/2019

Khi đi du lịch Thái Lan, bạn muốn được tham quan ở một nơi có trên 100 mô hình thu nhỏ của  đài kỷ niệm thiêng liêng nhất của Thái Lan? Hay chiêm ngưỡng cách thiết kế theo hình dáng con voi, nơi trưng bày các biểu tượng phương Đông phong phú, các cổ vật Thái Lan và Châu Á tinh tế cùng những cách trang trí tạo nên cảm giác huyền bí… Vậy các bạn hãy đến với công viên Ancient Siam ở Bang Kok – Thái Lan nhé!

 


Ancient City hay còn gọi là Muang Boran là một bảo tàng ngoài trời lớn với nhiều tòa kiến trúc quan trọng thường thấy trong đời sống của người dân Thái Lan xưa như cung điện hay chùa. 
Khi bước vào công viên Ancient Siam, bạn như thể lạc vào một “Thái Lan thu nhỏ” với hành trình khám phá trong một ngày, chứa đựng nhiều bản sao tái hiện lại các công trình kiến trúc độc đáo của Thái Lan. Bạn được chiêm ngưỡng các kiến trúc đẹp và rất độc đáo. 

 

Ancient Siam được xây dựng bởi Lek Viriyaphant và chiếm hơn 200 mẫu theo hình dáng của Thái Lan. Nơi đây được mệnh danh là bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới.

 

Các tòa nhà trong thành cổ này đều là các bản sao mô phỏng theo tỷ lệ 1/3 của nguyên bản. Tuy nhiên cũng có một vài tòa là công trình nguyên bản được phục hồi. Khu Ancient City được thành lập bởi nhà triệu phú người Thái có tên Khun Lek Viriyaphant. Ông cũng là người đã tạo ra bảo tàng Erawan ở Samut Prakan và đền Thánh địa của Sự thật ở Pattaya. Khun Lek cho xây dựng khu Ancient City để làm nơi giữ gìn và truyền bá văn hóa ngàn đời của đất nước Thái Lan.

 


Khi đến đây bạn như được nguộc thời gian quay về khám phá các đền thờ, cung điện ở những thời kỳ khác nhau từ thời tiền sử, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng Tượng Dvaravati, Đền cổ Khmer thế kỷ XVI, Đền Lanna Sukhothai, Thành phố cổ Ayutthaya, Hoàng cung Grand Place, và các nhà hàng, quán ăn mang phong cách lịch sử cổ đại.


Vậy công viên với khuôn viên cực kỳ rộng, với nhiều công trình đáng để tham quan, phù hợp với gia đình, nhóm bạn, có xe đạp, xe đạp đôi, xe điện để dạo quanh trong khuôn viên. Ở đây bạn có thể chụp hình đẹp để kỉ niệm. 

 

Phía Nam của Ancient City là khu phố chợ cũ với những căn nhà cổ được chuyển về từ quận Yan Nawa của Bangkok. Ở khu trung tâm là những tòa nhà được xây từ thời Rattanakosin như cung điện Dusit Maha Prasat còn ở phía Bắc là các kiến trúc từ thời Sukhothai. Các tàn tích của thời đế chế Khmer được tái hiện lại ở khu vực phía Đông Bắc với công viên lịch sử Phimai và Phannom Rung.

 

--> Lên kế hoạch cùng Viettourist ngay nào . Xem chi tiết tại đây nhé: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-cac-nuoc-dong-nam-a-cid-624.html

-----------------

☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️ Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel)

#Viettourist #Dulichviettourist #tourcaocấp #tourgiárẻ #dulichthailan #tournuocngoai #baotangmohinh #ancientcity #bangkok #dulichthailangiare #baotangmohinhlonnhatthegioi #dulichxusochuavang2

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo