93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ PHỐ CỔ CIQIKOU KHI DU LỊCH ĐẾN TRÙNG KHÁNH

  • 24/06/2019

Phố cổ CiQiKou nằm ở ngoại ô thành phố Trùng Khánh,đây từng là trung tâm quan trọng của triều đại nhà Minh và nhà Thanh. Nổi tiếng với những con dốc bậc đá cổ kính, hai bên đường là các quán trà lầu đèn lồng đỏ cùng những cửa tiệm, nhà hàng đậm chất Trung Hoa phong kiến.

Phố cổ CiQiKou hầu như vẫn giữ được nét văn hóa đậm chất truyền thống trong từng tòa nhà cho đến thực phẩm và hương vị của món ăn. Đến đây bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được phong tục của người dân nơi đây.

Dọc các con phố là các cửa hàng bán đồ sứ và các cửa hàng đồ ăn. Ẩm thực ở đây thực sự rất phong phú. Trong khi bạn đang mua sắm, bạn có thể vừa thưởng thức các món ngon nơi đây vừa thoải mái mua sắm những mặt hàng lưu niệm.

Khung cảnh đặc biệt nhất ở CiQiKou là những quán trà. Những quán trà có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Nơi đây thường có biểu diễn âm nhạc truyền thống Trung Quốc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn.

Phố cổ CiQiKou là một nơi tốt để bạn thư giãn vào cuối tuần và trải nghiệm phong tục nơi đây. Mỗi dịp lễ Tết, CiQiKou đón một lượng khách du lịch khá lớn.

Đây chỉ là một địa điểm tiêu biểu ở Trùng Khánh mà Viettourist muốn gợi ý cho các bạn, vẫn còn rất nhiều cảnh phong phú khác đang đợi các bạn khám phá đấy , đặt ngay Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ với Viettourist ngay nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo