93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bãi Sao - Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

  • 16/03/2017

Bãi Sao là một nơi lý tưởng và được xem là chốn tiên cảnh ở hạ giới, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái khi đi đến nơi này -  Bãi Sao của khu du lịch Phú Quốc. Không có bãi biển nào có thể so sánh được với Bãi Sao, thiên nhiên đã quá ưu đãi cho Phú Quốc 1 nơi hết sức đặc biệt như thế. Vậy bạn có biết tại sao bãi biển có tên là "Bãi Sao" không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bạn đang tìm kiếm một bãi biển với những dải cát trắng mịn, làn nước trong xanh như ngọc, hàng cọ đung đưa trước gió làm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho kì nghỉ của mình, thì Bãi Sao chính là lựa chọn không thể thiếu trong sự lựa chọn của bạn.

Theo lời người dân ở đây kể lại, sở dĩ có tên là “Bãi Sao” là vì nơi đây ngày xưa, mỗi đêm khi ánh hoàng hôn buông xuống, một màu đen bao phủ lấy bờ cát trắng thì có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào tràn ngập trên bờ cũng như dưới nước. Vì thế người dân nơi đây đã lấy cái tên Bãi Sao để gọi như một biểu tượng đặc biệt cho vùng đất này.

Bãi Sao có hình dáng thoải thoải của chiếc lưỡi liềm, xung quanh là những mũi đá nhô ra biển. Khi đến đây, bạn sẽ thấy ngất ngây với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến.

Mặc dù chưa được khai thác triệt để để trở thành một khu du lịch, nhưng nơi đây vẫn còn lưu giữ những nét hoang sơ, hồn nhiên như một cô gái mới chớm dậy thì đang tập điểm trang bên bàn phấn. 

Có rất nhiều loại hình du lịch giải trí khi bạn đến đây, ví dụ như: tàu chạy bằng điện, thuyền kayak, lướt sóng bằng diều, lướt ván, đánh bắt cá… Điều tuyệt vời nhất ở đây chính là được nằm dài trên ghế tựa và ngồi ngắm nhìn biển trong một không gian thanh bình. Bạn có thể đi dạo, lên xuống bãi biển và tìm kiếm những con cua, con ốc, và những loài động vật giáp xác nhỏ khác. Ở phía xa xa về phía Bắc và phía Nam của bãi, bạn có thể đi theo những con đường mòn do người dân địa phương tạo nên để khám phá khu rừng. Hoặc nếu bạn và người thân muốn lặn, bạn có thể lặn ở gần khu nghỉ mát Long Beach.

Nếu bạn có nguyên một ngày nghỉ ngơi vui chơi ở Bãi Sao thì bạn có thể sử dụng một trong những chiếc ghế dài và chất lượng ở bãi biển. Có rất nhiều ghế của nhà hàng Paradiso miễn là bạn có mua nước uống của họ thì bạn sẽ được sử dụng ghế miễn phí (một cốc bia là 25.000 đồng và Cocktail giá từ 50.000). Đây là nhà hàng tuyệt vời được khá nhiều người ưa thích. Họ cũng có khu tắm nước ngọt riêng mà bạn có thể sử dụng miễn phí.

Các hoạt động thể thao dưới nước: Tất cả những khu nghỉ mát trên bãi biển đều có dịch vụ cho thuê cano máy. Khu nghỉ dưỡng My Lan và nhà hàng Paradiso còn cho thuê thuyền kayak với giá 100.000 đồng mỗi giờ. Bạn cũng có thể thuê một chiếc thuyền tốc độ và có người lái, thuyền chuối, ván lướt theo sau thuyền, và ván lướt sóng…

Bạn cũng có thể đặt các chuyến du ngoạn khi đến nơi đây, ví dụ như: đi câu, đi thuyền xuống Bãi Khem, lặn ở An Thới hay ở mũi Ông Lang, tham quan di tích lịch sử Giếng Ngự (Giếng Tiệp), chùa Hộ Quốc

----------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Phú Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

du lịch phú quốc tự túc, cẩm nang du lịch phú quốc, tour du lịch phú quốc, kinh nghiệm du lịch phú quốc, du lịch bụi phú quốc, dia diem du lich phu quoc, di tích lịch sử nhà tù phú quốc, du lịch phú quốc tháng 12, du lịch phú quốc tháng 3du lịch phú quốc tháng 4, du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm, du lịch phú quốc mùa nào đẹp, du lịch phú quốc 2017, 1900 1868 - 0909.88.66.88 tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo