93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bảo Tàng Cố Cung – Nơi trưng bày cổ vật Trung Hoa lớn nhất thế giới

  • 21/03/2017

Bảo tàng Cố Cung Đài Bắc từng là nơi để các hoàng đế hưởng thụ cuộc sống ẩn sĩ, ngày nay khách du lịch có thể đến đây để chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ cổ và châu báu Trung Quốc lớn nhất thế giới tại Đài Loan.

bao-tang-co-cung-dai-loan-viettourist

Bảo tàng với kho cổ vật đồ sộ:

Đến thăm Bảo tàng Cố cung Quốc gia để ngắm nhìn một trong những bộ sưu tập nghệ thuật và hiện vật Trung Quốc lớn nhất thế giới, trải dài 8.000 năm qua nhiều triều đại. Bảo tàng được thành lập năm 1925, sau khi nước Trung Hoa Dân quốc ra đời 13 năm.  

Khám phá lịch sử của Trung Quốc qua các triển lãm được bố trí theo thời gian từ văn hóa Trung Quốc Thời đồ đá mới trong giai đoạn 4500 - 2700 tr.CN đến thế kỷ 20. Ngắm nhìn đồ đồng và những viên ngọc bích của Trung Quốc và tìm hiểu về lịch sử gốm sứ Trung Quốc. Chiêm ngưỡng các bức họa từ Triều Đường, thư pháp từ Triều Tần, những cuốn sách quý hiếm từ Triều Tống và văn tự từ Triều Thanh.

bao-tang-co-cung-dai-loan-viettourist

Triển lãm được yêu thích là triển lãm các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp từ Triều Minh và Triều Thanh. Đừng bỏ lỡ tác phẩm điêu khắc bên trong vỏ quả óc chó mà du khách phải dùng kính lúp để xem hay hình chiếc thuyền được khắc trong một viên đá ô liu tí hon. Từ dụng cụ sơn mài và nhạc cụ đến đồng hồ bỏ túi và đồ thủy tinh, bộ sưu tập của bảo tàng đồ sộ đến mức các cuộc triển lãm được luân chuyển liên tục. 

bao-tang-co-cung-dai-loan-viettourist

Các hoạt động văn hóa giáo dục khác:

bao-tang-co-cung-dai-loan-viettourist

Bảo tàng coi trọng tính giáo dục và tổ chức các sự kiện, buổi thảo luận và chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng tuần. Tại đây có nhiều hoạt động kể chuyện, một vườn giáo dục dành cho trẻ em, các hoạt động gia đình và một trung tâm giáo dục điện tử. Tham dự một buổi hội thảo về thư pháp Trung Quốc hoặc một lớp học về lịch sử nghệ thuật và mỹ học Trung Quốc. Du khách có thể đến Bảo tàng Cố cung Quốc gia bằng xe buýt hoặc tàu hỏa.

bao-tang-co-cung-dai-loan-viettourist

Giờ mở cửa thay đổi tùy thuộc vào triển lãm, do đó hãy gọi điện trước nếu du khách muốn tham quan theo chủ đề cụ thể. Đến sớm để tránh những chuyến xe buýt tham quan đông đúc. Bảo tàng cũng cung cấp hướng dẫn viên và máy hướng dẫn bằng tiếng Anh. Áp dụng giá vé ưu đãi cho học sinh, trẻ em và người khuyết tật. Lưu ý rằng du khách không được chụp ảnh và quay video trong các phòng triển lãm.

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo