93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BỎ TÚI 5 HOẠT ĐỘNG VỀ ĐÊM HẤP DẪN TẠI ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

  • 19/05/2021

Phú Quốc được biết đến là thiên đường du lịch tại biển trời Nam với nhiều điểm nổi bật được nhiều người yêu thích. Phú Quốc sở hữu cho mình những vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên, những cảnh sắc hữu tình, những món đặc sản trứ danh hay cái hào sản của người dân miền biển. Tất cả đã làm nên vẻ đẹp hấp dẫn khiến bao người phải mê đắm Phú Quốc. Do đó, hôm nay hãy cùng Viettourist khám phá một khía cạnh khác của Phú Quốc, cùng tìm hiểu về những hoạt động về đêm tại Phú Quốc.

 

 

 1. Khám phá cuộc sống ngư dân tại làng chài cổ Hàm Ninh

 

Làng chài cổ Hàm Ninh được biết đến là một làng chài có từ lâu đời nép mình dưới chân núi Hàm Ninh. Nếu có cơ hội đến đây bạn sẽ cảm nhận được cái nhẹ nhàng và  thư thả của những làn gió mát lành mang vị mặn của biển, những đợt sóng cứ mặc nhiên đến với bờ hay chỉ là những cuộc trò chuyện đầy thân tình của người dân làng chài thì bạn sẽ trót yêu làng chài này đấy.

 

Điều đặc biệt khi đến đây là bạn có cơ hội cùng người dân ra khơi để đánh bắt cá, trải nghiệm một ngày làm ngư dân làng chài Hàm Ninh. Đây được xem là một trải nghiệm thú vị, rất đặc trưng khiến bao du khách cảm thấy tò mò và phải đến làng chài Hàm Ninh để được trải nghiệm.

2. Chợ đêm Dinh Cậu

 

Đến Phú Quốc nhất định phải đến chợ đêm Dinh Cậu. Vì đến đây bạn sẽ thấy được sự náo nhiệt với nhiều hoạt động như ăn uống, vui chơi, mua sắm,... Ngoài ra, chợ còn là nơi giúp bạn thấy rõ nhất nét văn hóa của một địa phương.

 

Những món hải sản tươi ngon được chế biến với nhiều món hấp dẫn, giá cả vô cùng phải chăng đã khiến bao “tín đồ” của ẩm thực phải thương phải nhớ cái hương vị đậm đà tươi ngon tại đây. Đồng thời, đến đây bạn sẽ được thỏa sức mua sắm những món quà lưu niệm đầy giá trị với nhiều mặt hàng khác nhau. Đây được xem là một trong những điểm du lịch về đêm nên trải nghiệm nhất khi đến với Phú Quốc.

 

Xem thêm ẩm thực đặc sắc mà bạn nên thử tại đây : https://viettourist.com/blog/dac-san-phu-quoc-phai-thu-mot-lan-trong-doi-pid-1370.html

 

3. Thư giãn tại các spa

 

Thư giãn tại các spa nghỉ dưỡng sau một ngoài hoạt động là một lựa chọn của đa số du khách. Vì đến đây du khách sẽ thả hồn vào không gian yên tĩnh và giúp bạn lấy lại được nguồn năng lượng đầy tích cực.

 

Các spa tại Phú Quốc thường được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ chuyên sử dụng các nguyên liệu đến từ thiên nhiên giúp du khách có những trải nghiệm thoải mái nhất. Song, sự tận tình và ân cần của những nhân viên tại đây cũng là một điểm thu hút nhiều du khách. Tất cả đã làm nên một dịch vụ thiết yếu đáng tin dùng tại Phú Quốc.

4. Thưởng thức múa rối nước

 

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí về đêm, khi đến Phú Quốc bạn có có thể thưởng thức được những tiết mục múa rối nước đặc sắc. Những tiết mục ở đây đều được đầu tư một cách chỉnh chu với những thông điệp được lồng ghép một cách đầy nghệ thuật. Đây chính là không gian vừa để giải trí, vừa để giới thiệu bản sắc văn hóa của Việt Nam đến với các du khách nước ngoài.

 

5. "Chill" tại các quán bar

 

Nếu bạn thích thú với những không gian nhẹ nhàng, không gian có thể vừa “chill” vừa tận hưởng thiên nhiên thì các quán bar tại Phú Quốc là một lựa chọn chính xác cho bạn.

 

Khác với những quán bar khác, không gian của một số quán bar ở Phú Quốc có không gian mở, có vị trí cạnh biển giúp bạn có thể thưởng thức những thức uống yêu thích, vừa có thể tận hưởng những tiếng sóng biển đang đuổi nhau vào bờ hay những làn gió mát tự nhiên của biển.

 

Viettourist đã mở ra một thiên đường của những điểm đến về đêm tại Phú Quốc. Nếu bạn còn đang phân vân với những điểm đến tại Phú Quốc thì hãy để Viettourist hỗ trợ bạn để có một chuyến du lịch hoàn thiện nhất.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    

HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài : 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#viettourist  #dulichviettourist  #dulichheviettourist #dulichphuquoc #langchaihamninh #chodemdinhcau #spa #muaroi #quanbar

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo