93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BỎ TÚI CÁC MÓN PHẢI ĂN KHI ĐẾN THÁI

  • 05/07/2019

Thái Lan được biết đến là thiên đường ẩm thực đường phố với vô vàn món ăn ngon bổ rẻ đến từ xứ sở chùa Vàng. Đến đây, du khách được thưởng thức tất cả các món ăn mang đậm hương vị truyền thống của Thái Lan, từ những món siêu rẻ ngon lành đến những món ăn cao cấp thuộc hàng 5 sao. Nếu bạn là một "fan cuồng" ăn uống thì không nên bỏ qua vùng đất du lịch Thái Lan này nhé! Hôm nay, Viettourist giới thiệu đến bạn một số món ăn không nên bỏ qua khi đến Thái Lan!!!

 

  • Dừa nướng

 

Việt Nam mình có dừa tắc thì anh hàng xóm Thái lại có món dừa nướng. Những trái dừa được nướng lên rồi đem đi ướp lạnh, khi dừa được nướng lên thì nước bên trong sẽ ngọt và thơm hơn những cái dừa thường. Và bạn chỉ cần phải trả 1 USD bạn đã có ngay cho mình một trái dừa nướng thơm ngon rồi. Thưởng thức ngay thôi.

  • Som Tum Thái

 

Còn có tên gọi khác đơn giản hơn là gỏi đu đủ Thái. Từ tên gọi bạn có thể dễ dàng đoán ra nguyên liệu chính để làm món này là từ đu đủ. Từ những quả đu đủ xanh sẽ đem đi bào sợi rồi trộn cùng với đủ loại hương vị đặc trưng mà người Thái hay sử dụng như ớt, đường, chanh cho thêm chút nước mắm tạo thành một món gỏi cay cay, ngọt ngọt, chua chua thêm chút xíu mặn và với những topping đi kèm như dưa chuột, ớt khô, rau húng quế, lạc rang, chanh, ớt tỏi giã nhỏ…

 

  • Sang Kaya Fug Tong

Đây là một loại bánh khá nổi tiếng ở Thái Lan, bởi sự thơm ngon và hình dáng dễ thương của nó. Người ta sẽ móc sạch ruột của 1 quả bí ngô rồi cho lòng đỏ trứng, kem đánh đều, cuối cùng là đem đi hấp chín, vì thế món bánh này vừa thơm lại vừa béo. Khi mua, bánh sẽ được bọc bởi lá chuối để có thể giữ được độ thơm ngon cũng như tiện cho việc thưởng thức của bạn.

 

  • Kem xôi dừa

Lang thang trong những khu chợ nhộn nhịp hay bạn đã thấm mệt khi tới thăm những địa điểm hấp dẫn. Có thể đây là lúc bạn cần đến một ly kem dừa để giải nhiệt. Những ly kem dừa được làm từ nước cốt dừa béo ngậy trang trí cùng với đó là những loại hoa quả sấy những hạt đậu phộng bùi thơm sẽ xoa dịu cái nóng bức, mệt mỏi của bạn lúc trước.

  • Lẩu Thái

Nước lẩu thái là sự kết hợp giữa vị cay của ớt, sự tươi ngon của đồ nhúng từ hải sản, thịt bò, nấm hương… Ở Việt Nam cũng rất nhiều quán bán lẩu Thái. Nhưng hương vị chính hiệu thì chỉ có ăn ở Thái Lan mới giống nhất mà thôi.

 

 

  • Tom Yum

Đây là món ăn Thái Lan được coi là đặc sản nổi tiếng của Thái Lan không những thế năm 2011 món ăn này còn được bình chọn và xếp hạng 8 trong top 50 món ăn ngon nhất thế giới do CNN bình chọn. Được chế biến từ nguyên liệu chính là tôm và mực đi kèm với nước sốt chua cay. Đây là món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi tới Thái Lan.

 

Ngoài ra còn rất rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ bạn khám phá cùng Viettorist đấy !!! Hãy cùng Viettourist khám phá Thái Lan nhé!

Lên kế hoạch cùng Viettourist ngay nào . Xem chi tiết tại đây nhé: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thai-lan-mua-he-cung-viettourist-cid-945.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#Viettourist #Dulichviettourist #tourcaocấp #tourgiárẻ #dulichthailan #tournuocngoai #tomyum #tomyum #duanuong #lauthai #lauthaichuacay #somtum #sangkaya #kemxoidua #amthucthailan #dulichamthuc #monanduongphothailan #monanthailan #amthucduongpho #monanngon #streetfood

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo