93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Câu cá ở Maldives – Hoạt động không thể thiếu cho kì nghỉ thú vị.

  • 16/03/2017

Vùng biển trong xanh bất tận biển, hải sản phong phú có thể bắt gặp ở mọi nơi, là điều kiện lý tưởng để bạn đi câu cá ở Maldives. Đánh bắt cá là một nghề chính của đất nước và cũng là một ngành công nghiệp quan trọng. Do đó, khách du lịch đến đây để nghỉ ngơi có thể mang cần câu và bắt tay vào hoạt động thú vị này khi đến Maldives.

cau-ca-o-Maldives.

cau-ca-o-Maldives.

Bạn có thể mang theo cần câu và đi đến nhiều điểm câu cá, hoặc chỉ đơn giản ngồi trên bãi biển và ngắm nhìn ngư dân đi thuyền đến giữa Ấn Độ Dương.

cau-ca-o-Maldives.

     Thời gian tốt nhất để đi câu cá là vào sáng sớm. Thời tiết và thời điểm tốt là 2 yếu tố quan trọng cho chuyến đi câu. Bạn cũng có thể đi câu cá đêm. Thời điểm này cũng rất được khách du lịch ưu chuộng.

cau-ca-o-Maldives.

Bạn có thể tìm thấy nhiều loài khác nhau ở vùng biển Maldives. Loài phổ biến nhất hiện:cá ngừ nhỏ, cá heo, cá cầu vồng và cá vây chân. Câu cá đêm thích hợp cho các loại cá đặc biệt như cá mập, cá hoàng đế, cá sóc và nhiều loài cá khác trong rạn san hô.

Ở Maldives, có 2 mùa Hulhangu và mùa Iruvai là thời gian tốt nhất để đánh bắt cá. Mùa vụ đánh bắt thường kéo dài từ giữa tháng 6 đến tháng 7. Đặc biệt hơn, ở Maldives, hầu như bạn có thể đi câu gần như quanh năm.

cau-ca-o-Maldives.

Hầu hết các khu nghỉ mát đều có phương tiện để câu cá. Các khu nghỉ mát cung cấp thuyền cao tốc, cần câu cá cho khách du lịch. Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách du lịch. Vì vậy, không cần phải là một chuyên gia trong đánh bắt cá, chắc chắn rằng bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời khi đi câu ở Maldives.

cau-ca-o-Maldives.

Trong chuyến du lịch Maldives của bạn, thật thiếu xót nếu bạn không thử câu cá ở nơi đây. Đừng lo lắng nếu bạn chưa câu cá bao giờ, nhân viên tại các resort sẽ hướng dẫn bạn thật chu đáo. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Maldives và để chính mình trải nghiệm hoạt động thú vị này.

-----------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo