93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CHÀO MỪNG THẾ VẬN HỘI MÙA ĐÔNG TẠI CÁP NHĨ TÂN 2025

  • 17/09/2024

Thế vận hội Mùa đông là sự kiện thể thao được tổ chức bốn năm một lần với nhiều môn thể thao, đây là sự kiện được tổ chức bởi Ủy ban Olympic quốc tế. Thế vận hội mùa đông là sự kiện thể thao được tổ chức dành riêng cho các môn thể thao mùa đông, được thi đấu trên băng hoặc tuyết như trượt băng nghệ thuật, trượt tuyết...

 

Vào ngày 11 tháng 1 năm 2024, khẩu hiệu, biểu tượng và linh vật của Đại hội thể thao mùa đông châu Á lần thứ 9 năm 2025 đã được công bố tại Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang. Đại hội thể thao mùa đông châu Á lần thứ 9 là một sự kiện băng và tuyết toàn diện lớn khác được tổ chức ở nước tôi sau Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh. Nó sẽ được tổ chức vào đầu năm 2025 và sẽ bao gồm 6 sự kiện lớn, 11 sự kiện phụ và 64 sự kiện bao gồm hai môn phối hợp, bi đá trên băng, và khúc côn cầu trên băng.

 

Cũng giống như Thế vận hội Mùa hè, mỗi Ủy ban Olympic quốc gia ở mỗi nước chọn các vận động viên tiêu biểu cho nước đó tới tranh tài cùng các vận động viên ở các quốc gia khác. Trong mỗi sự kiện thể thao, vị trí thứ nhất sẽ giành được Huy chương vàng, vị trí thứ hai với Huy chương bạc và vị trí thứ ba với Huy chương đồng.

 

- Thời gian: 07/02 - 14/02/2025
- Slogan của Thế Vận Hội 2025 là: “Giấc mơ mùa đông, tình yêu giữa châu Á”.

 

- Linh vật: một cặp hổ Siberia dễ thương "Binbin" và "Nini", Nguyên mẫu là hai chú hổ Siberia nhỏ dễ thương được sinh ra tại Công viên Rừng Hổ Siberia Hắc Long Giang vào tháng 9 năm 2023; "Binbin" là linh vật đại diện cho các môn thể thao trên băng. Anh ấy mặc trang phục thể thao mùa đông, quàng khăn đỏ, đeo găng tay màu xanh và trượt băng trong khi trượt băng một cách vui vẻ. "Nini" trượt ván trên tuyết là linh vật đại diện cho các môn thể thao trên tuyết. Cô ấy rất lễ hội khi mặc chiếc áo khoác màu đỏ lễ hội cổ lông dân gian truyền thống của Trung Quốc. 

 

Con hổ Siberia là do một nhóm sinh viên từ Học viện Mỹ thuật của Đại học Thanh Hoa tạo ra. Hoa văn trên thân nó kết hợp các yếu tố như tư thế chạy nước rút của vận động viên trượt băng tốc độ đường ngắn, hoa tử đinh hương của thành phố Cáp Nhĩ Tân và biểu tượng mặt trời của Hội đồng Olympic châu Á, kết hợp văn hóa Trung Quốc với văn hóa Trung Quốc. Yếu tố Olympic có nghĩa là "Cáp Nhĩ Tân chào đón bạn". 

 

- Biểu tượng của Đại hội thể thao mùa đông châu Á lần thứ 9 năm 2025 là “Beyond”

 

Vào ngày 11 tháng 1, khẩu hiệu, biểu tượng và linh vật của Đại hội thể thao mùa đông châu Á lần thứ 9 năm 2025 đã được công bố. Biểu tượng "Beyond" được tạo ra bởi một nhóm từ Học viện Mỹ thuật của Đại học Thanh Hoa. Họa tiết này kết hợp các yếu tố như tư thế phấn đấu của vận động viên trượt băng tốc độ đường ngắn, hoa tử đinh hương, bông hoa thành phố Cáp Nhĩ Tân và biểu tượng mặt trời của thành phố. Hội đồng Olympic châu Á.

 

Biểu tượng kết hợp văn hóa Trung Quốc với các yếu tố Olympic, thể hiện quyết tâm của Trung Quốc trong việc đẩy nhanh việc xây dựng một cường quốc thể thao trong kỷ nguyên mới. Nó cũng tác động đến các mục tiêu cao hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, đồng thời góp phần vào sự theo đuổi tốt đẹp của ngành công nghiệp băng tuyết của châu Á.

 

- Trọn bộ hơn 50 tour du lịch Trung Hoa: https://viettourist.com/tours/du-lich-trung-quoc-cid-241.html

- - - - - - - - - 
☎️ TỔNG ĐÀI: 1900.1868 - 0901 779 669
☎️ HOTLINE: +84909886688 - Khiếu nại: +84908.886688

#dulịchtrungquốc #tourtrungquốc #dulichtrunghoa #tourtrunghoa #truonggiagioi #phuonghoangcotran #tibet #thànhđô #tứxuyên #cửutrạicâu #bắckinh #thượnghải #hàngchâu #tôchâu #trùngkhánh #vũhán #tâyan #vânnam #lệgiang #shangrila …

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo