93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Săn mây vùng cao Sapa - Lào Cai

  • 24/09/2014

Ngoài những chuyến đi trải nghiệm săn mây tại Đà Lạt, thì du lịch Sapa Lào Cai được biết đến là vùng đất giao thoa của đất trời. Quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ nên thơ, những ruộng bậc thang chín vàng rực, ẩm thực đặc sắc vùng miền và đặc biệt những nụ cười của các em nhỏ vùng cao là điểm nhấn đối với những ai đã đến đây. Cùng Viettourist ' Sky tour ' giúp bạn có một chuyến du lịch trong nước giá rẻ  thật ý nghĩa.


THỜI ĐIỂM THUẬN TIỆN CHO CHUYẾN DU LỊCH SAPA - LÀO CAI ?
Trước khi lên Plan du lịch Sapa điều quan trong nhất bạn cần làm là xem thời tiết sapa trong thời gian bạn muốn đến 'thị trấn mây'. Một chuyến đi xuôn sẻ về thời tiết góp phần tạo nên những hình ảnh check in rất ra gì và này nọ đấy nhé.

  • Tháng 7-9: Thời tiết mát mẻ, dễ chịu, khổng ẩm ướt như tháng 5 và 6, bạn có thể chiêm ngưỡng đồng ruộng bậc thang tair dài cả vùng trời chuyển màu đến vàng ươm, hương thơm mùi lúa chín góp phần tạo nên một mĩ quan thiên nhiên ăn sâu trong tiềm thức du khách khi đến du lich Sapa. Ruộng bậc thang Sapa là sản phẩm du lịch độc đáo thu hút du khách của vùng núi Tây Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Vẻ đẹp thuần khiến rực rỡ của những cánh đồng vùng cao uốn lượn men sườn núi được người “nghệ sĩ chân đất” dệt nên những bức họa kỳ diệu giữa núi rừng Tây Bắc. Chính vì vậy, ruộng bậc thang Sapa đã lọt vào top 7 ruộng bậc thang kì vĩ nhất châu Á và thế giới

  • Tháng 10-11: Phù hợp đến thăm các bản làng dân tộc đẹp ấn tượng, hứa hẹn làm nên những album hình ảnh đậm chất riêng vùng Tây Bắc.

  • Tháng 12-2: Mùa này du lịch Sapa là nơi du nhất du khách có thể đến và trải nghiệm khí hậu lạnh, cực hút khách nội địa do những vùng miền khác thuộc khí hậu nhiệt dới gió mùa, nên đây là khoảng thời gian lý thưởng để đến du lịch Sapa. Thú vị hơn nữa du khách có cơ hội ngắm hoa anh đào nở sau và trước tết trên đường đi vào bản đặc biệt trong khu du lịch Núi Hàm Rồng

  • Tháng 3-4: Thời tiết giao thoa đất trời trở nên ấm áp hơn vì thời điểm này vào xuân nên phù hợp cho những người không chịu được thời tiết lạnh. Cảnh sắc hoa nở rực cả một góc trời là điều du khách cần lưu ý đến chuyến đi vào thời gian nào. 

  • Tháng 5-6: Sapa đi đâu ? chắc hẳn với thời tiết nắng đẹp ổn định trong 2 tháng này vài cơn mưa lất phất cũng tạo nên phong cảnh đẹp đến lạ, đan lẫn những hoạt động của người dân địa phương cấy lúa hoặc thưởng thức chút loại hoa quả vùng cao như mận hậu Sapa, mận Bắc Hà, quả Đào,..
    du lich Sapa - Lào Cai - Ha Noi gia re cung viettouristVậy du khách có thể chọn riêng cho mình những thời gian mình muốn khám phá du lịch Sapa Lào Cai giá rẻ.

SAPA - CÓ GÌ VUI?
Du lịch thắng cảnh nổi tiếng với những địa điểm check in siêu HOT tại thị trấn Sapa 

  1. Núi Hàm Rồng - Thả hồn giữa bức tranh cực đại phóng xa tầm mắt như ôm trọn cả thị trấn sapa, đúng trên đỉnh núi màn sương khói như mờ nhân ảnh tạo nên vẻ lung linh huyền ảo đến kì bí.
  2. Bản Cát Cát - Nằm dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn, giữa mây ngàn gió núi, Cát Cát không chỉ hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, trữ tình mà còn bởi những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, đa dạng của đồng bào dân tộc Mông nơi đây. Du khách sẽ thực sự thích thú khi cùng hòa mình vào điệu múa dịu dàng của những cô gái Mông xinh đẹp, điệu khèn, tiếng đàn môi say đắm lòng người hay cùng giao lưu nhảy sạp với những chàng trai cô gái người Mông.
  3. Bản Tà Phìn - Trekking bằng xe máy - khám phá Xã Tả Phìn. Được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp sắc hút hồn của thung lũng ruộng bậc thang. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay con người đã làm nên khung cảnh tuyệt vời có một không hai tại nơi đây.
  4. Chợ Tình Sapa - khám phá thị trấn Sapa về đêm hoặc tham dự chợ phien vào tối thứ 7 hàng tuần, với những hoạt động vô cùng đặc sắc.
  5. Đỉnh Fansipan - tận hưởng cảm giác chinh phục nóc nhà Đông Dương. Từ đây,du khách có thể ngắm nhìn Thung lũng Mường Hoa, rừng Hoàng Liên từ trên cao. Hoặc bạn cũng có thể chọn đi cáp treo. Tuyến cáp treo Fansipan đi vào hoạt động đầu năm 2016, đã giúp hàng chục nghìn du khách đã đặt chân tới đỉnh Fansipan chiêm ngưỡng. 

SAPA - LỄ HỘI / SỰ KIỆN / ẨM THỰC
Với khí hậu tương đối mát mẻ và dễ chịu như Sapa thì những lễ hội - sự kiện tại bản làng dân tộc dược nhận những sự quan tâm không nhỏ ở vùng cao Tây Bắc. Ẩm thực vùng miền - đặc sản vùng núi sẽ được Viettourist khám phá ở bài viết " TOP 5 món ngon nên ăn tại Sapa " .

Du lịch Sapa 2020 hứa hẹn sẽ đẩy mạnh những chương trình mới nhằm thúc đẩy kích cầu thổi bùng làn gió mới đến các chuyến đi ' người Việt Nam đi du lịch Việt Nam ' của hiệp hôi Tổng Cục du lịch, vì thế những sản phẩm du lịch sẽ luôn được chăm chút tỉ mỉ mà du khách không nên bỏ qua!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo