93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐẢO KOH RONG SAMLOEM!

  • 06/07/2022

Một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất trên bờ biển đó là đảo Koh Rong Samloem. Mảnh thiên đường này là một trong những nơi bạn phải đến thăm ít nhất một lần trong đời. Cùng điểm danh 7 bãi biển đẹp nhất ở đảo Koh Rong dưới đây:

1. Saracen Beach

Saracen là một bãi biển tuyệt đẹp trải dài 3 km, đây là bãi biển được biết đến và ghé thăm nhiều nhất trên Koh Rong Samloem. Điều độc đáo của bãi biển này là không có làng mạc hay cửa hàng ngoại trừ các nhà hàng, quán bar, khách sạn và cửa hàng nằm trên bãi biển. Đây cũng là nơi có nhiều hoạt động vui chơi về đêm nhất. Là bãi biển dài và nhiều resort nhất đảo Koh Rong Samloem. Đồng thời, còn là nơi ngắm mặt trời mọc vô cùng đẹp.

Cách đến: từ Sihanoukville bạn đi tàu nhanh tới đây. Ở Saracen có 3 cầu tàu cách xa nhau tới 20-30 phút đi bộ nên khi bạn đặt tàu cần biết tàu dừng ở cảng nào. Tàu Island Speed Cambodia Ferry dừng cảng Soon Noeng. Tàu Speed Ferry, Buva Sea và GTVC dừng cảng Orchid. Riêng tàu Speed Ferry có tàu nhỏ đưa bạn tới Soon Noeng.

 

2. Huba Huba Beach

Huba Huba là bãi biển đẹp ở Koh Rong Samloem có vị trí đi lại rất thuận tiện, cách vịnh Saracen khoảng 50 phút, nơi đây sở hữu 4 khu nghỉ dưỡng yên tĩnh view đẹp. Bãi biển Huba Huba là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm cho mình một nơi yên tĩnh, ngắm cảnh biển đẹp. Với bãi biển trải dài tới 700m, sóng biển êm thích hợp để tắm biển, lặn biển và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, tại bãi biển này có khu nghỉ dưỡng Huba Huba Resort ấn tượng với những bungalow trên cây lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn.

Cách đến: Để di chuyển tới bãi biển Huba Huba trước tiên, bạn cần đi tàu tới vịnh Saracen cảng Orchid, sau đó đi trekking khoảng 50 phút tới đảo sẽ thấy có cầu đi bộ tới bãi biển Huba Huba.

 

3. Clear Water Bay

Bãi biển Clear Water Bay còn được gọi là Driftwood, là địa điểm yêu thích của nhiều du khách khi đi du lịch Campuchia. Clear Water Bay thích hợp với những ai muốn tận hưởng không gian biển và thích check-in sống ảo đẹp. Đặc biệt, khi tới bãi biển Clear Water Bay bạn có thể kết hợp đi M’Pai Bay hoặc Saracen Bay.

Cách đến: Muốn đến Clear Water Bay bạn có thể đi tàu nhanh của hãng Speed Ferry tới Driftwood hoặc hãng Speed Ferry tới M’Pai Bay, sau đó đi bộ khoảng 30 phút là tới bãi biển xinh đẹp này. Lưu ý, tàu đi Clear Water Bay chỉ có chuyến khởi hành vào buổi trưa và đôi lúc xảy ra tình trạng trễ chuyến bạn nên sắp xếp thời gian cho phù hợp.

 

4. Lazy Beach

Ở Koh Rong Samloem, bãi biển chỉ có một resort duy nhất là The Lazy Beach. Bãi biển tuy không dài như Saracen Bay, cát màu vàng nhưng đây là một trong bãi biển được yêu thích nhất ở đảo. Đây cũng là nơi ngắm hoàng hôn và chỗ lặn ngắm san hô tuyệt vời.

Cách đến: bạn đi tàu nhanh tới Saracen rồi đi trekking 30 phút tới đảo. Nhìn trên bản đồ google maps sẽ thấy đường đi bộ qua Lazy Beach.

 

5. Eco Sea Bay

Vịnh Eco Sea là một trong những bãi biển đẹp ở Koh Rong Samloem thích hợp để tận hưởng sự yên bình, bãi biển hoang sơ, đẹp, thích hợp với những du khách không muốn đi lại nhiều và muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Nước biển ở đây nổi tiếng trong xanh, bãi biển trải dài và đặc biệt sở hữu cầu gỗ cực lãng mạn cho du khách sống ảo. Ở vịnh Eco Sea có hai khu nghỉ dưỡng bạn có thể lựa chọn là Eco Sea Dive và Koh Rong Samloem Villas ngay sát bãi biển được nhiều du khách lựa chọn khi tới bãi biển này.

Cách đến: Bạn có thể đi tàu nhanh tới vịnh Eco Sea Bay được khởi hành vào buổi trưa. Còn nếu bạn đi từ làng chài M’Pai Bay tới vịnh Eco Sea Bay bạn có thể đi tàu Speed Ferry rồi đi bộ tới bãi biển.

 

6. Sunset Beach

Giống như tên gọi bãi biển này là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo gần với Huba Huba. Ở đây có những resort rất đẹp như Sunboo Beach Bungalow.

Cách đến: bạn đi tàu nhanh hãng Speed Ferry tới Eco Sea Bay (chỉ có chuyến buổi trưa tới bãi này, đôi lúc hay bị hoãn). Cách khác là đi tàu hãng Speed Ferry tới M’Pai Bay rồi đi bộ 15 phút tới Driftwood hoặc thuê tàu đuôi dài từ M’Pai Bay chở tới Eco Sea Bay.

 

7. Mad Monkey Beach

Những bãi biển đẹp ở Koh Rong Samloem phải kể tới Mad Monkey Beach, một bãi biển riêng rất nhỏ. Tuy bãi biển không rộng lớn nhưng được du khách rất yêu thích với cầu tàu và võng cùng xích đu siêu đẹp và lãng mạn cho du khách chụp hình “cực chill”. Mad Monkey Beach thích hợp với những bạn đi theo nhóm đông người, thích tổ chức cắm trại và vui chơi, bãi biển này thường rất đông khách Tây đi bụi. Không chỉ được tắm biển thỏa thích, ăn hải sản tươi ngon mà tới bãi biển Mad Monkey beach bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như trekking rừng ngập mặn cạnh bãi biển, chèo thuyền kayak, đi thuyền Sup paddle.

Cách đến: Để tới Mad Monkey beach bạn cần đi tàu hãng Buva Sea hoặc Speed Ferry tới bãi biển Orchid, tại đây có tàu gỗ đưa du khách tới bãi biển Mad Monkey beach miễn phí.

 

Thông tin chi tiết về Tour du lịch Phuket tại đây: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thai-lan-dao-phu-ket-cid-950.html

☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️ Hotline : 0909886688 – 0908886688

 

---------------------------------------------------------

 

☑ VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

 

☑ VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

 

Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488 )

 

Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#viettourist #dulichviettourist #Phnompenh #Angkor #Siemriep #Battambang #Pursat #Oudong - #Kohrong #KohrongSaloem #Shihanouk #Kép #Đảo_Kohrong #Bokor #KépBeach #XàXía #MộcBài #XaMát #TịnhBiên #SihanoukVille #Kampot #Mondulkiri #Ratanakiri #StungTreng #Kratie #MÊKÔNG #Preahvihear

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo