93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CHINH PHỤC ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH HOÀNG LONG –TRUNG QUỐC

  • 13/03/2019

Các bạn chắc chắn sẽ không bao giờ hối hận khi đặt chân đến thung lũng “Rồng Vàng” trong chuyến du lịch của mình. Một di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận nhờ vào vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu đãi cho mảnh đất này. Hãy cùng Viettourist khám phá những điểm quyến rũ ở địa điểm này nhé!

du-lich-trung-hoa
Thung lũng Hoàng Long nằm ở khe núi Hoàng Long thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc , nổi tiếng với “ tứ tuyệt” gồm hồ nước ngũ sắc , núi tuyết , khe sâu , rừng già. Trong đó cảnh sắc đẹp nhất của Hoàng Long là bãi nham thạch nằm dưới khe núi. Các lớp đất đá ở đây thường có màu vàng, nhấp nhô như những làn sóng uốn lượn, trông giống như những con Rồng Vàng, đó là lý do vì sao khu danh thắng này được lấy tên là Hoàng Long. Bãi nham thạch uốn lượn này được ví như là Hoàng Long thiên hạ tuyệt.

du-lich-trung-hoa


Nét đẹp tiếp theo ở nơi đây là khe núi đá vôi dài hơn 7 km và rộng hơn 300m, khe núi được bao quanh bởi rừng già. Bởi kết cấu địa chất nham thạch ở đây có nồng độ canxi cao nên các dòng suối chảy qua các khe núi này bào mòn các lớp đá và lắng đọng lại tạo thành các con đê. Trong núi có hơn 3.000 hồ nước và suốt nhỏ xanh như ngọc, các hồ này xuống dốc gần như kiểu ruộng bậc thang. Hồ lớn thì rộng tới hàng mẫu, hồ nhỏ thì chỉ như cái chậu. tất cả cá thành hồ đều có màu như hoàng ngọc, lung linh trong trẻo..Có lẽ vì thế mà hệ thống hồ trong khu danh thắng Hoàng Long được mệnh danh là “nhân gian dao trì” tức là hồ quý chốn nhân gian.

du-lich-trung-hoa
Khu vực danh thắng của Hoàng Long có hệ thực vật sinh thái đa dạng nhưng chủ yếu là các cây lá phong, cây lá kim, linh sam, thông. Mặc dù không có nhiều loài động vật sinh sống như các khu bảo tồn động vật hoang dã hay khu bảo tồn thiên nhiên nhưng tại Hoàng Long cũng có khá nhiều các loài động vật cư trú. Trong đó có một số loài đáng chú ý như: gấu trúc lớn, gấu trúc nhỏ, khỉ vàng, gấu ngựa, báo, sơn dương đại lục, mèo rừng… 

du-lich-trung-hoa
Đi dọc hết đường mòn vào đến trung tâm Khu danh thắng Hoàng Long sẽ bắt gặp hồ ngũ sắc. Điều vô cùng hấp dẫn khách du lịch đó là nước trong hồ có màu sắc không cố định mà thay đổi liên tục. Chỉ một vài phút trước mắt du khách đang là màu vàng chanh thì ngay sau đó đã chuyển sang màu vàng rồi lại xanh lục đuôi công, lúc lại là hồng mã não, tím nho….Khu danh thắng Hoàng Long nắm giữ một vị trí quan trọng bởi đây còn là được coi là nơi gặp nhau của văn hóa địa phương và tôn giáo Tây Tạng.

du-lich-trung-hoa
Vẻ đẹp ở nơi đây quả thực không thể tả hết bằng lời , Viettourist mong rằng sau bài viết này quý khách sẽ đặt ngay tour du lịch Trung Hoa giá rẻ để đến tận nơi chiêm ngưỡng tiên cảnh này cũng Viettourist nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo