93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Chợ hải sản - Fish market Malé

  • 15/03/2017

Thủ đô Malé đông đúc giữa đại dương, nơi tập trung nhiều dân cư bản địa hiền hòa mến khách. Được Thượng đế ưu đãi cho nguồn hải sản phong phú, vì vậy hoạt động đánh bắt nơi đây trở thành nghề truyền thống. 

fish-market-maldives

fish-market-maldives

Khu chợ cá nằm gần kề khu chợ trái cây luôn tấp nập và nhộn nhịp khi chiều xuống hay những sớm mai. Những làn da đen xạm bởi cái nắng và gió của biển, sự khuân vác nặng nề những ụ cá tươi không làm mất đi những nụ cười tươi nở trên môi của những người đánh bắt khi các chuyến tàu cập bến.

fish-market-maldives

Người bản địa nơi đây khi bắt đầu học cấp 2, tất cả những nam sinh bắt buột phải học thêm những khóa căn bản về nghề đánh cá. Lên đến cấp ba, việc học thêm những khóa đào tạo sâu về nghề đánh bắt như là một chứng chỉ đặc biệt mới được xét duyệt tốt nghiệp phổ thông. Tất cả các khóa học này đều được nhà nước đào tạo miễn phí.

fish-market-maldives

fish-market-maldives

Tùy theo điều kiện thời tiết từng mùa trong năm mà các trường học sẽ mở và dạy những khóa đánh bắt cho từng loại cá khác nhau. Gần như những nam thanh niên đều biết cách đánh bắt trên lý thuyết khi bước vào đời bởi đó là một trong những nghề truyền thống để sống. Những chuyến đi đánh bắt xa bờ sẽ dạy thêm cho họ những kinh nghiệm thực tế. Mùa đánh bắt xa bờ cao điểm thường rơi vào tháng 1 cho đến tháng 3 trong năm khi gió mùa Đông Bắc thổi lên. Đây cũng là mùa cá ngừ sinh sôi, nảy nở trên biển Ấn Độ Dương. Trong những tháng này, một cảnh sắc tuyệt đẹp trên biển Ấn Độ Dương khi màn đêm đến. Ánh sáng từ những chiếc thuyền đánh bắt lấp lánh tạo thành những dãy sao huyển hoặc trong ngân hà giữa trùng dương mênh mông. Những tháng còn lại trong năm, ngư dân đều ra khơi, nhưng hầu hết chỉ đánh bắt các loại thủy hải sản khác.

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo