93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CHƠI QUÊN LỐI VỀ Ở SIEM REAP

  • 05/05/2022

Nhắc đến du lịch Campuchia, ngoài Phnom Penh hay Sihanoukville, du khách còn nhớ ngay đến Siem Reap. Nếu Phnom Penh hiện đại và rực rỡ, Sihanoukville là thiên đường biển đảo tươi trong thì Siem Reap lại mang vẻ đẹp huyền bí với những tàn tích lịch sử và những công trình kiến trúc nhuốm màu thời gian. Cùng Viettourist “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm đi du lịch ở Siêm Reap để có một hành trình okiela hơn nhé

 

Siem Reap là khám phá “vùng đất của các di tích” bởi hơn nửa diện tích của tỉnh là các đền đài, các khu bảo tồn văn hóa của người Campuchia. Đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những kỳ quan rực rỡ nổi tiếng thế giới mà còn được thưởng thức các loại hình âm nhạc, nghệ thuật, được hòa mình vào các lễ hội truyền thống và trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo mang đậm dấu ấn văn hóa của người Khmer.

 

NÊN ĐI DU LỊCH SIEM REAP KHI NÀO?

Siem Reap có khí hậu nhiệt đới ẩm và khô. Mùa khô kéo dài từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Siem Reap. Các bạn lưu ý rằng vào tháng 7 và tháng 8 sẽ có mưa to kèm theo lũ lụt nên các bạn cân nhắc đi du lịch Siem Reap vào thời gian này nhé.

 

CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐI CHƠI SIEM REAP 

Ngoài vé máy bay và hộ chiếu, bạn nên đổi tiền USD trước khi du lịch Siem Reap. Các bạn có thể đổi tiền đô từ Việt Nam và nhớ đổi những tiền đô lẻ như 1$, 2$, 10$ tiêu sẽ dễ dàng hơn nhé.

 

PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

Ngoài tuk tuk thì cũng có xe ôm nhưng mà đi xe ôm sẽ khá nắng và nắng ở Campuchia cũng khá gắt, Viettourist nên bạn nên đi xe tuktuk nè.

 

ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH SIEM REAP

THAM QUAN ANGKOR WAT: Là biểu tượng của đất nước chùa tháp, Angkor Wat thờ thần Vishnu, là ngôi đền được bảo tồn tốt nhất trong khu vực và vẫn giữ được vị trí trung tâm tôn giáo. Đây cũng là biểu tượng ngay trên quốc kỳ của Campuchia.

 

NGẮM BÌNH MINH HOẶC HOÀNG HÔN Ở ANGKOR TRÊN KHINH KHÍ CẦU: Một lựa chọn cho bạn khi đến thăm Angkor là chiêm ngưỡng toàn cảnh quần thể Angkor từ trên cao bằng khinh khí cầu, đặc biệt là vào lúc bình minh hay hoàng hôn. Càng lên cao bạn sẽ thấy Angkor càng hùng vĩ và tất nhiên đừng quên chụp một vài tấm ảnh để làm kỉ niệm nhé.

 

ĐỀN TA PROHM: Điểm khiến Ta Phrom trở nên thu hút chính là những chiếc rễ cây không biết có tự bao giờ, đan xen trong từng viên gạch của ngôi đền. Các bức tường cũng ô cửa và lối đi ở đây có kiến trúc cổ xưa và được bao bọc bởi nhiều cây cổ thụ và dây leo, làm cho du khách có cảm tưởng như đang khám phá một ngôi đền lạc ở trong rừng.

 

RẠP XIẾC PHARE: là rạp xiếc nổi tiếng của Campuchia, nơi có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đặc sắc nhất. Các màn trình diễn kết hợp vũ đạo, hài kịch, âm nhạc và nhào lộn công phu sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về đất nước Campuchia theo cách thật đặc biệt.

 

UỐNG BIA Ở PUB STREET: Pub Street hay còn gọi là phố Tây vốn là một con phố sôi động với hàng loạt nhà hàng, quán bar, phòng massage… đông kín du khách ngoại quốc. Càng về khuya, Pub Street càng trở nên sôi động khi hầu như khách du lịch trẻ nào đến Siem Reap cũng đều tập trung về đây để hòa vào không khí náo nhiệt không biên giới này. Một khi men bia đã đủ nồng, chẳng còn gì tuyệt vời hơn là hòa vào những điệu nhảy freestyle cùng họ.

 

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC TẠI SIEM REAP

Tour ẩm thực đêm bằng Vespa: Tham gia Tour ẩm thực đêm bằng Vespa, du khách sẽ được những tài xế là dân địa phương đưa đi “ăn sập” phố phường Siem Reap.

 

Chợ côn trùng Skun: Các loại côn trùng được ăn phổ biến nhất là dế, châu chấu, nhện, cà cuống, bò cạp, ễnh ương, nhái bén, nhộng tằm...được bày ra san sát.

 

Bánh bò thốt nốt Campuchia: Bánh bò thốt nốt Campuchia được làm từ trái thốt nốt chín cơm dày và đường thốt nốt 100% nguyên chất nên vị thơm ngon tự nhiên khó cưỡng. Vị ngọt thanh của bánh cùng màu vàng đẹp mắt khiến chỉ nhìn qua thôi đã ứa nước miếng.

 

Chùm tour Campuchia đã sẵn sàng chờ bạn: https://www.viettourist.com/tours/du-lich-campuchia-cid-26.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

 Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#Campuchia #Dulichcampuchia #SiêmReap #Campuchia #AngkorWat #Tuktuk #Bayon #TonléSap #banhbocampuchia #chocontrung #Sihanoukville

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo