93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÓ GÌ HẤP DẪN DU KHÁCH Ở CẨM LÍ CỦA THỦ PHỦ THÀNH ĐÔ?

  • 13/06/2019

Thành Đô nằm ở phía tây bắc của lưu vực Tứ Xuyên. Nó có phong cảnh đẹp và khí hậu dễ ​​chịu. Đây là một trong năm thành phố thương mại lớn của đất nước Trung Quốc từ thời cổ đại.

Nổi bật ở đây là khu Cẩm Lí - khu phố cổ để du khách có thể trải nghiệm các nét truyền thống ở Thành Đô. Phố Cẩm Lý là một con đường nổi tiếng tại Thành Đô. Con phố nằm về phía đông của Chùa Vũ Châu của Thành Đô - bảo tàng di tích Tam Quốc nổi tiếng nhất  ở Trung Quốc .

Các khung gỗ và những bức tường gạch nơi đây mang một nét duyên dáng cổ xưa. Nơi đây nổi tiếng với phố cổ, đèn lồng đêm đỏ và các món ăn ngon. Cẩm Lí về đêm càng lung linh thêm với những chiếc đèn lòng treo xung quanh.

Cẩm Lí có cảnh quan văn hóa phong phú và phong cách tự nhiên độc đáo và đã trở thành một điểm tham quan thu hút đông đảo khách du lịch đến với Thành Đô của Trung Quốc.

Dạo quanh phố du khách vừa có thể tận huởng không gian văn hoá Trung Quốc vừa thưởng thức những món ăn đặc trưng của Tứ Xuyên đậm đà hương vị cay nồng, xé lưỡi ,như : đầu thỏ, gà lôi và thịt bò hấp.

Ngoài quán trà và sân khấu kịch truyền thống ra, Cẩm Lý còn có nhiều quán cà phê và quán bar, các quán cà phê ở đây có nét độc đáo riêng, Tuy nó vẫn đậm vẻ không khí hiện đại, nhưng ít nhiều vẫn kết hợp với phong cách cổ điển của Cẩm Lý, mà không mảy may ảnh hưởng tới sự hòa nhập với quang cảnh phố phường cổ xưa.

Hãy cùng Viettourist  khám phá Cẩm Lí  để trải nghiệm các nét truyền thống nơi đây trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo