93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÔNG VIÊN CỬA SỔ THẾ GIỚI HONG KONG CÓ GÌ HẤP DẪN?

  • 14/03/2019

Được đánh giá là một trong những công viên có sức hút nhất thế giới , Công viên Windows of the world hay còn gọi là công viên cửa sổ thế giới là nơi có thể đưa bạn tham quan cả thế giới chỉ trong vòng nửa ngày ngắn ngủi thôi , thật khó tin phải không? Viettourist sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay bây giờ thôi.

du-lich-hong-kong
Nằm ở phía Tây thành phố Thẩm Quyến , nơi đây có khoảng 130 mô hình các địa danh nổi tiếng trên thế giới được thu nhỏ , trên diện tích 48.000m2. Điều khá ấn tượng là công trình này không chỉ được xây dựng theo kiến trúc nguyên bản , thu nhỏ kích thước nên trông giống thật , tỉ mỉ đến từng chi tiết mà còn được sắp xếp một cách khoa học theo khu vực riêng như: Khu Châu Âu , Châu Á , khu Châu Đại Dương , khu Châu Mỹ… Sau đây là một số cảnh điểm nổi bật ở nơi đây.


Đầu tiên là mô hình tháp Eiffel nổi bật nhất với chiều cao 108m , du khách có thể nhìn thấy mô hình này ở bất cứ nơi nào trên công viên. 

du-lich-hong-kong
Tiếp đó là khu Kim tự tháp Ai cập , mặc dù không to lớn và vĩ đại như Kim tự tháp thật nhưng chắc chắn  bạn sẽ ngạc  nhiên với bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư. Chỉ là công trình theo mô hình nhưng vẫn toát lên được vẻ huyền bí , cổ kính của Kim tự tháp . Đây là công trình được chụp hình rất nhiều mỗi khi du khách đến đây tham quan.

du-lich-hong-kong
Bước chân vào khu vườn Nhật Bản, bạn như được bước chân vào trốn thần tiên. Hệ thống cây cối và các công trình được bài trí đẹp mắt giống y như khu vườn tại Nhật Bản. Nếu đến công viên vào mùa xuân bạn sẽ được chứng kiến sắc hoa Anh Đào đỏ rực cả khu vườn. Đây là công trình có thể nói chiếm nhiều diện tích nhất trong công viên.

du-lich-hong-kong
Rời vườn Nhật Bản, bạn sẽ được đến thăm hàng loạt những công trình của Âu Châu như Venice : Thành phố của tình yêu, chỉ có điều Venice tại Thẩm Quyến không nổi trên mặt nước.

du-lich-hong-kong
Cả một cánh đồng cối xay gió của Hà Lan cũng được thu nhỏ ở trong công viên này. Những chiếc cối xay gió gợi nhớ cho chúng ta về anh chàng hiệp sĩ Đôn-ki-hô-tê trong sách khi còn đi học nhỉ?

du-lich-hong-kong
Một điều đặc biệt sẽ làm bạn ngạc nhiên hơn cả chính là hình ảnh ngôi Chùa Một Cột cũng xuất hiện ở đây , và Chùa Một Cột cũng là công trình duy nhất của Việt Nam được lựa chọn để đặt ở nơi này, thật tự hào phải không nào?
Ngoài các công trình làm theo các di tích nổi tiếng, công viên còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí phục phụ cho du khách. Hãy đến đây để tận mắt chứng kiến và khám phá nốt phần còn lại của công viên này nhé , chỉ cần liên hệ ngay với Viettourist để du lịch Hong Kong với mức giá cực kỳ ưu đãi

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo