93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÔNG VIÊN VŨ LONG - NƠI CẤT GIỮ NHIỀU TUYỆT TÁC THIÊN NHIÊN TRUNG QUỐC.

  • 19/06/2019

Công viên địa chất Vũ Long thuộc huyện Vũ Long, nằm ở hạ lưu của con sông Ngô Giang phía Đông Nam thành phố Trùng Khánh. Nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới vào năm 2007.

Vũ Long gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi hàng loạt các kì cảnh đẹp tuyệt trần của nhân loại như: Thiên Sinh Tam Kiều, động Phù Dung, Dịch Quán Thiên Phúc cùng với những dãy núi đá vôi kỳ vĩ.

Thiên Sinh Tam Kiều với ba cây cầu tự nhiên bắc qua bầu trời đỏ rực ngay lập tức thu hút sự chú ý của du khách đến đây. Ba cây cầu mang tên "Thiên Long Kiều", "Thanh Long Kiều" và "Hắc Long Kiều" hợp thành quần thể bên vách đá dựng đứng cheo leo, thác nước chảy róc rách… tạo nên bức tranh thủy mặc tĩnh lặng và hùng vĩ.

Bên dưới "Thiên Long Kiều" là một quần thể kiến trúc cổ “tứ hợp viện” hoàn toàn bằng gỗ, bên ngoài treo đèn lồng đỏ và đề bốn chữ “Dịch Quán Thiên Phúc”. Dịch quán có khoảng 20 gian phòng, chính giữa là lối ra vào, bên trái là chính điện chuyên dùng để tiếp đón quan viên và khách, bên phải là phòng ở.

Nơi đây tạo ấn tượng mạnh với khách du lịch bởi từng là trường quay trong các bộ phim bom tấn nổi tiếng như “Hoàng Kim Giáp” và “Transformer 4”.

Đặc biệt khi đến Vũ Long, trong chuyến du lịch của mình du khách có thể ghé thăm Đài quan sát bằng kính trong suốt lớn nhất thế giới. Đây là đài quan sát nằm ở độ cao 1128m so với mực nước biển, diện tích 210 m vuông, treo trên vách núi ở độ cao 280m - tương đương tòa nhà cao 100 tầng.

Trải nghiệm cuối cùng để lại ấn tượng khó phai cho du khách chính là chương trình biểu diễn nghệ thuật ngoài trời mang tên “Ấn Tượng Vũ Long”.

Thật tuyệt vời nếu du khách một lần đến và khám phá Công viên địa chất Vũ Long. Hãy cùng Viettourist chiêm ngưỡng những công trình tự nhiên tuyệt vời ở công viên địa chất nổi tiếng này nhé!

Link tổng: https://viettourist.com/tours/trung-khanh-lien-tuyen-cid-426.html

Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng Hồ Chí Minh: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.

#viettourist #dulichviettourist #toutet #dulichtet #dulịchtrungquốc #tourtrungquốc #dulichtrunghoa #tourtrunghoa
#TrungKhanh #Tuxuyen #Thanhdo #disanVuLong #CongVienDiaChat #nuiKimPhat #nuijinfo #NuiKimPhat #TienNuSon #NgaMiSon #LacSonDaiPhat #KimDinh #congvienGauTruc #DoGiangYen #CongvienDoGiangYen #CuuTraiCau #NgoaOcSon #thienduongCuuTraiCau #GauTruc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo