93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÙNG KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT DISNEYLAND HONGKONG

  • 04/03/2019

Công viên Disney là mô hình khu vui chơi giải trí hấp dẫn đối với toàn trẻ em trên thế giới , không chỉ dừng lại ở đó , công viên này cũng thu hút rất mọi lứa tuổi già trẻ lớn bé đến đây vì sự đa dạng trong các loại hình giải trí. Nơi đây như đưa du khách trở lại với những nhân vật hoạt hình tuổi thơ bên cạnh đó là những trò chơi mạo hiểm , đưa du khách đến mọi cung bậc cảm xúc.

Đến với DisneyLand du khách có thể thăm quan 7 khu vui chơi mang những chủ đề xoay quanh những bộ phim Disney được yêu thích như : Main Street U.S.A , Fantasy Land , Adventure Land , Tomorrow Land , Grizzly Gulch , Mystic Point và Toy Story Land và mới nhất là khu vui chơi Iron man mới khai trương

Khu vui chơi đầu tiên là Tomorrow Land , có điểm nhấn là tàu lượn cao tốc trong nhà Space Mountain , phù hợp cho những người thích cảm giác mạnh , tiếp theo là Iron Man Experience , một khu giả lập 3D dành cho fan của dòng phim Marvel , đến đây du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những sáng chế của Tony Stark ngoài đời thật.

Đến với vùng đất Adventureland , du khách như được thám hiểm rừng sâu , nơi mà nhân vật “Tarzan” trong các bộ phim hoạt hình lớn lên , còn gì thú vị hơn được ngắm những khu rừng Amazon , Mekong , thư thả trên chiếc du thuyền lênh đênh trên mặt hồ.

Grizzly Gulch mang màu sắc của vùng Viễn Tây hoang dã , những nhân viên ở đây đều hóa trang thành những chàng cao bồi tạo cho du khách cảm giác cảm giác chân thật nhất. Một trong những điểm vui chơi đáng chú ý ở đây là trò Đua Xe Mìn Thoát Khỏi Núi Big Grizzly.

Kế tiếp là Mystic Point ( Khu vực huyền bí ) , khu vực này phù hợp cho những du khách thích sự rùng rợn , một ngôi nhà ma phiên bản Disneyland Hongkong . Đến đây bạn được đưa đi tham quan bằng một chiếc xe điện nhỏ và những trò hù dọa đến thót tim liên tiếp xuất hiện ngay trước mặt bạn.

Nếu đi cùng trẻ nhỏ thì Toy Story Land là địa điểm yêu thích của các bé . Các nhân vật đồ chơi đáng yêu , tạo sự gần gũi , gắn kết với trẻ em. Trò chơi thú vị nhất ở đây là Toy Soldier Parachute ( cuộc nhảy dù của các chú lính đồ chơi ) , bạn sẽ được đưa lên cao bằng một chiếc ghế có dù tạo cảm giác như đang thả dù lơ lửng trên bầu trời.

Tiếp tục đến với Fantasyland du khách được chứng kiến tận mắt ngôi nhà của chú chuột “huyền thoại” Disney. Nơi đây còn hội tụ các nhân vật cổ tích khác như Voi Dumbo , Bạch Tuyết , Lọ Lem , công chúa ngủ trong rừng , kèm với những lâu đài tráng lệ. Dù là người lớn hay trẻ em thì những nhân vật trên đều đã gắn liền với tuổi thơ của chúng ta phải không nào.

Và cuối cùng là Main Street U.S.A , nơi chủ yếu bán hàng lưu niệm và là lối đi dẫn vào công viên , các bạn có thể đến đây để thưởng thức những món ăn của nhà hàng ẩm thực địa phương hoặc mua quà cho bạn bè , vì là lối vào công viên nên khu vực này thường có những nhân vật Disney chào đón ngay tại trung tâm.

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo