93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐÀ LẠT KHI ĐÊM VỀ

  • 28/11/2020

Đêm Về Trên Đà Lạt Cao Nguyên

Đà Lạt cùng hoa lá cỏ cây, còn về đêm thì thành phố lại rực rỡ dưới những ánh đèn.

 

da-lat-suong-mu

Vốn đã đẹp với cái nét đẹp mộng mị, Đà Lạt còn lấy được lòng khách hơn với cách trang trí đèn dưới những tán cây tạo nên một khung cảnh lãng mạn, ấm cúng; hay những cảnh sắc thơ mộng nơi chiều tà hoàng hôn, những vạt nắng cuối tời nhuốm màu đỏ ửng. 

 

Ẩm Thực Đà Lạt Khi Đêm Về

Đà Lạt khi đêm về là những làn khói nghi ngút từ những bếp nướng than hồng ở Chợ đêm Đà Lạt, nào là khoai nướng, ngô nướng, bánh tráng nướng, hay những xiên thịt nướng hấp dẫn, rồi những gói kẹo chỉ tơ hồng, những quầy bán dâu tây lắc…

 

Đến Đà Lạt mà không ra chợ đêm nhâm nhi sốc sữa đậu nành nóng với những chiếc bánh ngọt, bánh sừng trâu thì quả là một điều đáng phí.

 

Hay lại lân la những quầy hàng lưu niệm, những quầy bán trang phục bằng len, rồi tạt vào L’ang farm mua đặc sản mứt sấy, chỉ mất 59k là bạn đã mua được vé buffet thưởng thức nước, bánh bao hấp, mứt sấy ở L’ang Farm.

 

Đà Lạt Check In Coffee Nào?

Nếu bạn là fan của những quán coffee thì đừng bỏ lỡ qua những tiệm coffee cực xinh của Đà Lạt, mình rất ấn tượng với quán Túi Mơ To bởi khung cảnh về đêm thật tuyệt vời, những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh dưới những ánh đèn được dăng trên những tán cây, ngồi nhâm nhi cốc cacao nóng nhìn ngắm thành phố yên tĩnh trong màn đêm.

 

Hay nếu bạn theo trường phái sang trọng hơn, hãy đến với DaLat Nights Coffee, một khung cảnh thành phố lấp lánh dưới những ánh đen sẽ hiện lên qua ô kính cửa sổ, hay sưởi ấm bên bếp lửa khuôn viên ở sân của quán.

 

Làng Vũ Thị về đêm lại càng lãng mạn hơn dưới những ánh đèn, bình yên và mông mị với một không gian mở, thoáng đãng trước mắt là những ánh đèn từ các trang trại và thành phố bao la. 

 

Mỗi lúc trốn đi cái sự tấp nập náo nhiệt của Sài Gòn, mình thường tìm lên Đà Lạt hít thở bầu không khí của những rừng thông, dù se se lạnh một chút, nhưng bình yên đến lạ.

Ấm Bụng Cùng BBQ Đà Lạt 

Rồi mỗi tối khi không muốn tung tăng ở chợ đêm nữa, mình lại thường tìm đến những quán nướng. Dưới cái thời tiết se se lạnh, mà được ngồi thưởng thức những món thịt nướng bên bếp lửa quả thật rất tuyệt vời. Đà Lạt có rất nhiều quán BBQ rất ngon, nhưng khi mình đến Đà Lạt thì lại thường hay tìm đến Ngói BBQ hoặc Nướng Ngói Thành Công. Nếu bạn có thời gian, hay ghé đến và thử nhé!!

 

Bữa Tối Cùng Nến và Hoa Ở Thành Phố Sương Mờ

Thi thoảng lại muốn dùng bữa tối theo kiểu Tây, mình lại tìm đến Botea bistro ngay gần Hồ Xuân Hương, dùng các món beefsteak, mì ý, rượu vang, hay thưởng thức những cốc café, cacao nóng rồi nghe những bản nhạc du dương bên những ánh đèn. Quán nhỏ ấm cúng, cùng cách bài trí tối giản, lung linh nhẹ nhàng khiến cho bạn sẽ có cảm giác được thư giãn.

 

Homestay

Khi đến Đà Lạt mình lại thường hay lựa chọn những homestay bởi mình thích sự giản dị, gần gũi và ấm cúng. Hơn nữa mình thích khi về đêm lại được ngồi bên ánh lửa dưới một không gian yên tĩnh ngắm nhìn khoảng không rồi phía xa xa là những ánh đèn mờ lung linh từ thành phố, hay từ cửa số phòng ngủ mình cũng có thể ngắm nhìn thành phố lung linh, nhẹ nhàng ấy. Các homestay ở Đà Lạt có những cách trang trí phòng luôn tạo cho du khách một cảm giác rất ấm cúng, nếu bạn nào thích check in thì hãy thử một lần ở Homestay nhé!

 

Phố núi không chỉ đẹp bởi cảnh sắc vào ban ngày mà còn đẹp bởi những ánh đèn lung linh giữa một không gian tĩnh mịch, thanh bình. Phố núi càng về đêm lại càng se lạnh hơn, nhưng chính cái lạnh ấy lại tô điểm cho Đà Lạt thêm một nét đẹp rất riêng.

 

Dường như khi đến với Đà Lạt, mình thường tìm thấy một sự bình yên, ấm áp lạ thường, mình lại càng yêu cái thành phố sương mờ này hơn khi đêm về cùng sự thư giãn nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Hãy đến với Viettourist để có những dịch vụ cho chuyến đi hoàn hảo nhất!!

-----------------------------------------

Link trọn tour: https://viettourist.com/tours/du-lich-tet-da-lat-thanh-pho-mong-mo-4n3d-pid-1723.html

Tour Tết Nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021

#Viettourist #Dulichtet #Tetnguyendang #Tetduonglich #Dalat #coffee #BBQ #HoXuanHuong 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo