93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đại lộ Bắc Kinh, điểm tham quan mua sắm thú vị tại Quảng Châu

  • 30/06/2017

Đại lộ Bắc Kinh, đây phố tham quan mua sắm chính tại Quảng Châu. Tại đây hầu hết các cửa hàng mở cửa từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối. Đại lộ Bắc Kinh là điểm đến thu hút khách du lịch đến tham quan mua sắm bậc nhất tại Quảng Châu.

dai-lo-bac-kinh

Tại đây có tất cả mọi thứ hàng hóa: từ quần áo đến  thực phẩm chức năng, từ mỹ phẩm đến đồ điện tử và thậm chí cả đồ cổ. Đặc biệt có một màn hình tái hiện lịch sử của con đường từ trong thời đại hoàng kim nhất của nó từ năm 960 đến năm 1279 sau Công nguyên.

dai-lo-bac-kinh

Ở giữa đại lồ, bạn sẽ thấy hai địa điểm khảo cổ học ngầm cho thấy con đường này đã tồn tại ở đây trong gần một nghìn năm.

Trải qua hàng thế kỉ, nơi này ghi dấu thời gian, những đổi thay của thời đại qua hàng hóa sản phẩm bày bán. Bắt kịp xu hướng của không chỉ thị trưởng Trung Quốc mà còn khách quốc tế đến nơi đây.

dai-lo-bac-kinh

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp Hiệu sách Tân Hoa Xã là một nơi tốt để mua một tập bản đồ du lịch của Trung Quốc. Đây thực sự là cửa hàng duy nhất xung quanh đây mà chúng tôi muốn giới thiệu. Là nơi bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ giá rẻ nào nếu bạn đang tìm kiếm quần áo giá rẻ hoặc những hàng hoá thiết kế giả hiệu nổi tiếng.

dai-lo-bac-kinh

Đại lộ Bắc kinh có một loạt các cửa hàng tiện ích, từ một cửa hàng bách hóa hiện đại lớn đến các cửa hàng thời trang hợp mốt cho giới trẻ từ áo thun đầm váy, phụ kiện đồ trang sức ...

dai-lo-bac-kinh

dai-lo-bac-kinh

Khi bạn đi bộ xuống Đại lộ Bắc Kinh bạn sẽ nhìn thấy hẻm nhỏ ở bên trái và bên phải. Trong đó có rất nhiều cửa hàng nhỏ, nơi bạn có thể mặc cả: quần áo, túi xách, phụ kiện, đây thực sự là thiên đường cho các cô gái, sản phẩm dành cho các chàng trai ít hơn một chút. Có một chút phiền phức đó là nhiều người bán đồng hồ giả cũng ở đó và họ sẽ theo bạn chèo kéo bạn mua đồ của họ. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy tất cả những thứ thực sự rẻ, nhưng bạn nên nhớ một điều:  tiền nào của nấy. Bạn thực cân nhắc và tỉnh táo nhé. Ngoài ra đây cũng là thiên đường của ẩm thực đường phố khá đa dạng đấy. Ghé thăm những trung tâm mua sắm hiện đại cũng là một lựa chọn khá thú vị cho tín đồ mê shopping.

dai-lo-bac-kinh

dai-lo-bac-kinh

Địa điểm: Nếu bạn đang ở tại khách sạn Quảng Châu hoặc khách sạn Landmark chỉ cần khoảng 10 phút đi bộ từ khách sạn, bạn sẽ đến phố đi bộ Bắc Kinh.

Lưu ý cho bạn:

1. Tránh những người bán đĩa lậu và hàng giả, trên thực tế hầu hết đồng hồ giả là từ thị trường đồng hồ Quảng Châu, giá thấp, nhưng họ bán lại với giá cao. Tuyệt đối không đi theo ai trong những hẻm tối nhỏ giữa những tòa nhà để xem hàng của họ.

2. Hãy nhớ ghé thăm Mayflower Plaza (五月花 广 wǔ-yuè-huā-guǎng-chǎng) tại 68 Trung Sơn 5 Lu (中山 五路 68 ), ở phía bắc cuối đường đi bộ. Đây là nơi những người trẻ tuổi đi chơi và mua sắm.

3.Nhiều người bán hàng sẵn sàng giảm giá nên đừng ngại trả giá khi đi mua sắm tại đây.

Du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến thật thiếu xót nếu không shopping mua sắm thả ga. Và đại lộ Bắc Kinh là một trong những gợi ý thú vị cho bạn.

-------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Quảng Châu – Thẩm Quyến của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR QUẢNG CHÂU – THẨM QUYẾN GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

đại lộ Bắc Kinh, Thẩm Quyến, tour hong kong tham quyen quang chau, kinh nghiem di quang chau tham quyen, tour du lich hong kong trung quoc, tour du lịch quảng châu trung quốc, du lịch thâm quyến trung quốc, du lịch thâm quyến quảng châu, thẩm quyến có gì hay, tour du lịch quảng châu, du lịch quảng châu tự túc, 1900 1868 - 0909 88 66 88 - Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo