93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đại Nhĩ Sơn - đỉnh núi linh thiêng nhất Hồng Kông

  • 24/10/2018

Đại Nhĩ Sơn là đảo lớn nhất thuộc Hồng Kông với diện tích khoảng 146,38km2. Du lịch Hồng Kông và khám phá Đại Nhĩ Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật lớn nằm trên đỉnh núi, cảnh núi non hùng vĩ , những bãi cát trắng xóa hay tham gia các trò chơi giải trí

Các điểm tham quan ở Đại Nhĩ Sơn


Chùa Bửu Liên Tự - một địa điểm mà du khách không nên bỏ qua khi đến Đại Nhĩ Sơn. Ngôi chùa là một trong những trung tâm Phật giáo chính của Hồng Kông. Giữa núi rừng hùng vĩ, bức tượng Phật ngồi bằng đồng nặng 202 tấn được đặt ở ngoài trời. Du khách có thể đi bộ lên 268 bậc thang để chiêm ngưỡng bức tương Phật khổng lồ này. Xung quanh bức tượng còn có rất nhiều bức tượng các vị thần tiên dâng hoa chú tụng đức Phật Thích Ca khi thành đạo.

Nếu du khách là người yêu thích leo núi thì có thể leo lên đỉnh Đại Nhĩ Sơn để ngắm nhìn toàn cảnh Đại Nhĩ Sơn và lắng nghe tiếng chuông đồng vọng ngân vang.



Wisdom Path - con đường dẫn đến khu vườn điêu khắc lời phật dạy trên gỗ. Những ai theo đạo Phật hay thường xem phim Tây Du Ký chắc cũng biết đến bộ kinh này do ngài Huyền Trang đi thỉnh từ Thiên Trúc về và dịch sang tiếng Hán.

Du lịch Đại Nhĩ Sơn vào thời gian nào?

Du khách nên chọn mùa xuân để khởi hành cho chuyến du lịch Hồng Kông của mình. Vào mùa xuân Đại Nhĩ Sơn có thời tiết rất đẹp, tươi mát, dễ chịu rất thích hợp cho chuyến khám phá. Một khoảng thời gian nữa du khách cũng có chọn để du lịch Đại Nhĩ Sơn là giữa tháng 9 đến cuối tháng 1. Ngoài ra khi đến Đại Nhĩ Sơn du khách còn được tham gia hội chợ ẩm thức quốc tế được tổ chức vào tháng 1.
Một lưu ý nhỏ cho du khách khi du lịch Đại Nhĩ Sơn là du khách nên tránh đến đây vào dịp tết âm vì khoảng thời gian này các cửa hàng đều đóng cửa. Và du khách cũng nên tránh đi vào tháng 7 đến tháng 9 vì đây là mùa có nhiều bão, mưa to liên tục có thể gây sạt lở, lũ lụt.

Đến Đại Nhĩ Sơn bằng phương tiện gì?


Sân bay quốc tế Hồng Kông nằm ở đảo Đại Nhĩ Sơn nên rất thuận tiện cho du khách khi muốn đi du lịch đến hòn đảo này.
Ngoài ra du khách cũng có thể sử dụng xe điện ngầm hoặc xe điện chạy trên phố để đến Đại Nhĩ Sơn. Nếu du khách đi từ đảo Cửu Long để đến Đại Nhĩ Sơn thì có thể sử dụng xe buýt. 
Một phương tiện khác cũng thuận tiện không kém đó là các chuyến phà. Tuy nhiên giá phà tương đối cao và còn cao hơn cả xe điện nên du khách thường chọn xe điện ngầm làm phương tiện di chuyển mối khi đi du lịch Hồng Kông.

Đến Đại Nhĩ Sơn, bạn cũng đừng quên thử đi cáp treo Ngong Ping 360 với chiều dài khoảng 5,7km. Bạn có thể nhìn rõ cảnh vật núi non hùng vĩ, bức tượng Phật lớn nằm ở phía xa xa. Và thú vị hơn là bạn sẽ bắt gặp được những đàn chim trắng bay theo những chuyến cáp treo rất là thú vị.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng Viettourist đến và khám phá đỉnh núi linh thiêng nhất trong tour du lịch Hồng Kông siêu khuyến mại.

-------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch HongKong của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo