93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DANH THẮNG QUỐC GIA - SẮC VÀNG TRÊN NƯƠNG CAO

  • 17/09/2020

Vào một ngày trời xanh mây trắng nắng vàng, gió thổi se se lạnh mang theo mùi hương của thiên nhiên, mùi hương của những cánh đồng lúa đang chín vàng ươm, còn gì tuyệt hơn là được tận hưởng bầu không khí ấy ở vùng cao Tây Bắc xa xôi.
Đến với Mù Cang Chải, nơi được xem là thiên đường của những thửa ruộng bậc thang vừa độc đáo vừa tuyệt đẹp, chúng ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy và lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này với những tấm ảnh chụp selfie ảo diệu. Trong đó có thể kể đến các ruộng bậc thang nổi bật như: Chế Cu Nha, Chế Xù Phình, La Pán Tẩn,... 
Năm 2007, ruộng bậc thang ở 3 xã La Pán Tẩn, Chế Xù Phình, Chế Cu Nha được Nhà nước công nhận Danh thắng quốc gia. Không chỉ vậy, Mù Cang Chải còn vào top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.

 
    

Ngắm đồi Mâm Xôi đẹp nổi tiếng trong mùa vàng Mù Cang Chải


Là một trong những điểm đến nổi tiếng trong mùa vàng Mù Cang Chải, đồi Mâm xôi ở La Pán Tẩn được mệnh danh là ngọn đồi đẹp nhất trung du Tây Bắc.


 
  La Pán Tẩn


Đồi mâm xôi ở La Pán Tẩn nổi tiếng là địa danh du lịch hấp dẫn của huyện Mù Cang Chải, Yên Bái bởi hình dạng độc đáo của chính thửa ruộng bậc thang. Đây cũng là nơi được các phượt thủ đánh giá là thửa ruộng bậc thang đẹp nhất vùng Tây Bắc.
Đồi mâm xôi cách trung tâm huyện Mù Cang Chải tầm 8km, có độ cao tự nhiên 1000m – 1600m so với mặt nước biển với hình dáng tròn đều, nhô cao như mâm xôi đầy. Với những ruộng bậc thang xếp tầng, xếp lớp trải rộng khắp quả đồi, đặc biệt ở đây có những ruộng mâm xôi vàng rất nổi tiếng vả thu hút du khách tham quan, chụp ảnh.
 
    

Chế Cu Nha


Chế Cu Nha là một xã của huyện Mù Cang Chải, nằm cách trung tâm huyện khoảng 7 km về hướng Hà Nội. Đường vào xã này khá dốc và khó đi, không phù hợp lắm với những bạn đi lần đầu. Tại Chế Cu Nha, ruộng bậc thang có hình dáng tổng thể như mâm xôi, là một đặc sản thắng cảnh mà chỉ vùng cao nơi đây mới có.
Tháng 10 là thời điểm thu hoạch lúa trên những ruộng bậc thang và cũng là thời điểm đẹp nhất của cánh đồng Chế Cu Nha. Càng đẹp hơn, quyến rũ hơn vào mùa lúa chín khi những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp như những nấc thang khổng lồ bắt lên trời, tựa những mâm xôi vàng, để khi hòa trong gió núi, hương sắc của "biển vàng” này cứ cuồn cuộn tỏa lan khắp núi rừng Mù Cang Chải.
 
    

Chế Xù Phình


Mang một vẻ đẹp một màu vàng trù phú, không gây cảm giác oi bức mà lại mang chút ấm áp giữa bầu không khí se se lạnh của vùng cao.
 

Đây được xem là những điểm ngắm cánh đồng lúa chín đẹp nhất, tuyệt nhất mà Viettourist tổng hợp lại, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mà tín đồ du lịch nào đến Tây Bắc cũng phải thử một lần, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận vì quyết định đúng đắn này

-----------------------------------

Tour Tết Nguyên Đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

 

Văn phòng
HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI : Số 28K Phạm Hồng Thái, Ba Đình
Viettourist.com
Tổng đài : 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist #Dulichviettourist #DulichTayBac #SanCanhDongLuaVang #SanLua #MuCangChai #YenBai #CheCuNha #CheXuPhinh #MamXoi #LaPanTan #CanhDongLuaThang9
 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo