93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Dạo thăm Chợ Đàn bà (Ladies Market) – Hồng Kông

  • 20/03/2017

Dọc theo con đường dài gần 1km của Chợ Đàn Bà, bạn sẽ tìm thấy rất mặt hàng từ hàng hiệu đến không hiệu, các cửa hiệu bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em… Đây là địa điểm thăm quan lý tưởng cho khách phương xa đến du lịch Hồng Kông.

cho-quy-ba-hong-kong-viettourist

cho-quy-ba-hong-kong-viettourist

Vị trí : ở  khu vực phía Nam đường Tung Choi, trung tâm MongKok, Cửu Long (Hồng Kông). Phố Đàn Bà nằm giữa khu vực đường Boundary và Dundas.

Chợ Đàn Bà bán mặt hàng gì ?

cho-quy-ba-hong-kong-viettourist

Dọc theo con đường dài gần 1km của Chợ Đàn Bà, bạn sẽ tìm thấy rất mặt hàng từ hàng hiệu đến không hiệu, các cửa hiệu bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em… và đặc biệt là đồng hồ nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado... với giá rất rẻ. Rất nhiều du khách đến chợ Quý bà chỉ để xem qua cho biết nhưng đến lúc ra về thì không cưỡng lại được nên mua rất nhiều đồ và vui vẻ vì mua giá tốt.

cho-quy-ba-hong-kong-viettourist

Một trong những điểm nhấn của ẩm thực chợ này món tráng miệng nổi tiếng ở đây là Hui lau San. Tại đây còn phục vụ các loại nước như Trà Trân Châu, kem chocolate và trà chanh. Trước đây (vào khoảng năm 1924), khu vực Tung Choi là một làng nông nghiệp với những cánh đồng bao la, theo tiếng Quảng Đông được gọi là ipomoea aquatica. Nhưng theo thời gian, với sự phát triển kinh tế không ngừng nơi đây đã trở thành một trong những trung tâm tài chính kinh tế của vùng Cửu Long.

cho-quy-ba-hong-kong-viettourist

Đến với Chợ Đàn Bà, bạn sẽ thực sự cảm thấy vui vẻ và hoà đồng với phong cách bán hàng nơi đây, bạn có thể tự do trả giá đến khi người bán hàng chấp thuận. Bạn sẽ luôn được đón nhận những nụ cười thân thiện và những chỉ dẫn cần thiết từ những người bán hàng. Ở sau mỗi khu vực của Chợ Đàn bà là một con đường nhỏ, từ đây bạn có thể đến các khu vực kế tiếp cũng như là nơi để bạn dừng chân nghỉ ngơi hoặc ăn uống. 

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hồng Kông của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR HỒNG KÔNG VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hồng Kông 3 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cao cấp

du lịch hồng kong, tour du lịch hồng kong giá rẻ, kinh nghiệm du lịch hồng kong, du lịch hồng kong tự túc, du lịch hồng kong 2017, du lịch hồng kong Disneyland , du lịch hồng kong macao , du lịch hồng kong mua gì , du lịch hồng kong 4 ngày 3 đêm, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo