93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẠO THÀNH - Á ĐINH MÊ MẪN CHỐN TIÊN CẢNH Ở MIỀN TỨ XUYÊN

  • 18/03/2019

Quận Đạo Thành là một bộ phận hành chính của Trung Quốc. thuộc một quận thuộc tỉnh tự trị Tây Tạng Ganzi của tỉnh Tứ Xuyên Vùng đất thiên đường nơi hạ giới này là cửa ngõ trước khi tiến vào Tây Tạng.

Á Đinh ( Yading )  nằm ở hạt Đạo Thành, phía Tây Nam Tứ Xuyên là một trong những khu bảo tồn quốc gia đẹp nhất đất nước, thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới ngoạn cảnh, ghi lại những khoảng khắc đẹp, nhất là khi thu về.

Khu thắng cảnh Aden, còn được gọi là Khu thắng cảnh Daocheng Yading, nằm ở thị trấn Shangri-La, huyện Daocheng, tỉnh tự trị Tây Tạng Ganzi, tỉnh Tứ Xuyên

Năm 1928, khi phát hiện ra Á Đinh nhà thám hiểm Joseph Rock đã cho rằng đấy chính là chốn thần tiên Shangri-La trong huyền thoại (Shangri-La là tên vùng đất nơi tiên ở trong truyện cổ Trung Quốc, tương truyền một ngày ở đây bằng cả trăm năm dưới hạ giới).

Trong khuôn viên Á Đinh rộng lớn, có 3 đỉnh núi thần thánh, từng được đức Phật ban phước lành vào thế kỷ thứ 8.
Đỉnh núi phía Nam mang tên Jambeyang, cao 5.958 mét, là biểu tượng của vị bồ tát thông thái. Đỉnh núi phía Đông mang tên Chanadojie, theo tên vị bồ tát tượng trưng cho những cơn thịnh nộ.  Trong khi đó, đỉnh phía Bắc Chenresig cũng là đỉnh cao nhất: 6.032 mét tượng trưng cho vị bồ tát từ bi, phổ độ chúng sinh.

Ba đỉnh núi này được coi là trấn yếm vùng Tây Tạng thần thánh và là điểm hành hương của rất nhiều người khi hướng về Tây Tạng. Theo truyền thuyết, ai từng tới được những đền thờ trên 3 đỉnh núi này 3 lần thì sẽ đạt được mọi điều mơ ước.

Á Đinh là một trong những khu bảo tồn đẹp nhất Trung Quốc với cảnh quan rất đa dạng. Một trong số đó là hồ Ngũ Sắc, nằm dưới chân núi Chenresig. Hồ nước chuyển sắc xanh lá, xanh da trời hay xanh nước biển thẫm tùy theo ánh sáng trong ngày.

 

Hồ Sữa, hồ Ngọc nằm trong những thung lũng cũng là điểm dừng chân thơ mộng cho những ai lựa chọn lộ trình leo núi tại đây.

Cảnh quan đồng cỏ, hồ nước, núi non ở đây đẹp nhất là vào mùa thu, khi khí hậu trong lành, cây lá chuyển sắc vàng, cam, soi bóng mặt nước xanh mát. Tuy nhiên, cần nhờ rằng, dù vào bất cứ mùa nào trong năm, nhiệt độ về đêm ở Yading thường giảm xuống rất thấp và cần mang theo áo rét, chăn ấm nếu định cắm trại tại đây.

Cảm nhận về Daocheng (Đạo Thành) là đẹp và thanh bình, vùng đất này vẫn luôn gây ấn tượng với du khách bởi những ngọn núi tuyết, dòng sông băng trắng muốt hay những đồng cỏ xanh tươi, khung cảnh tự nhiên và hoang sơ hiếm nơi nào có được.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo