93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đến Thẩm Quyến ghé thăm Công viên Cửa sổ Thế giới (Window of the World )

  • 30/06/2017

Nhiều người hỏi rằng Thẩm Quyến có gì hay? Thì Công viên Cửa sổ thế giới ( Window of the World ) là một trong những câu trả lời thuyết phục nhất. Nơi đây hội tụ khoảng 130 mô hình các địa danh nổi tiếng của khắp các nơi trên thế giới như Tháp Niagra, Angkor Wat, tháp nghiêng Pisa, Kim Tự Tháp Ai Cập…Công viên chủ đề này thực sự là điểm đến thú vị khi bạn đến Thẩm Quyến.

cong-vien-cua-so-the-gioi

Nằm trên đại lộ Shennan, phía Tây của thành phố Thẩm Quyến, đặc khu kinh tế sôi động và hiện đại nhất của Trung Quốc, công viên Cửa sổ thế giới (Window of the world) là nơi vui chơi giải trí của không chỉ riêng người dân Thẩm Quyến mà còn là nơi du lịch lý tưởng của nhiều du khách trên thế giới, nơi đây rộng tới 480.000m2 do một công ty du lịch ở Hồng Kông đầu tư

cong-vien-cua-so-the-gioi

 

Tại đây bạn có thể thấy bản sao sống động của khoản 130 kỳ quan thế giới, di sản lịch sử và các địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Toàn bộ kiệt tác được xây dựng theo tỷ lệ 1: 1, 1: 5 hoặc 1:15.

Điều khá ấn tượng, các công trình này không chỉ được xây dựng theo kiến trúc nguyên bản, thu nhỏ kích thước nên trông giống thật, tỉ mỉ đến từng chi tiết mà còn được sắp xếp một cách khoa học theo các khu vực tham quan riêng như: Khu châu Âu, khu châu Á, khu châu Đại Dương, khu châu Phi, khu châu Mỹ, khu giải trí khoa học hiện đại, khu điêu khắc, đường phố thế giới và quảng trường thế giới.

 

cong-vien-cua-so-the-gioi

 

1.Du lịch vòng quanh thế giới

Trong một ngày, bạn có thể ghé thăm kì quan từ các quốc gia khác nhau. Ví dụ bạn có thể tìm thấy chùa Mahamuni của Mandalay và Angkor Wat Campuchia ở đây. Những kiến ​​trúc lộng lẫy của châu Âu như bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, Athens cổ đại, tháp nghiêng Pisa và tháp đồng hồ Luân Đôn sẽ mang bạn trở lại cái nôi của nền văn hóa cổ điển châu Âu. 

cong-vien-cua-so-the-gioi

cong-vien-cua-so-the-gioi

 

Khi bạn tham quan Colosseum thu nhỏ, bạn có thể nhận thấy một cảnh tàn nhẫn và đẫm máu của cuộc chiến thời La Mã. Thưởng thức quang cảnh như tranh sơn dầu khi bạn đi theo một con tàu ngoằn ngoèo dọc theo các kênh rạch của Venice.

cong-vien-cua-so-the-gioi

Châu Phi bí ẩn luôn đầy sức sống và sức sống. Ở đây, Kim tự tháp và Tượng Nhân sư vẫn lặng lẽ với thời gian, đầy cuốn hút khách tham quan. Sau khi đi qua các kỳ quan châu Phi, bạn đến Châu Đại Dương. Nhà hát Opera Sydney, có một phong cách độc đáo, là một điểm mốc không chỉ của Úc mà còn cả Châu Đại Dương. Nhìn từ xa, trông giống như viên ngọc sáng trên không gian rộng lớn của nước biển xanh. Những tiếng rú của Thác Niagara và Grand Canyon dẫn bạn đến Châu Mỹ.  Bước sang nền văn minh hiện đại, trong bản sao của Manhattan, bạn sẽ thấy hàng dãy nhà chọc trời cao chót vót. Không có gì ngạc nhiên khi họ nói rằng nhịp điệu của cuộc sống tăng tốc độ ở đây.

cong-vien-cua-so-the-gioi

cong-vien-cua-so-the-gioi

 

cong-vien-cua-so-the-gioi

 

Du khách Việt Nam đến đây đều rất tự hào khi nhìn thấy hình ảnh chùa Một Cột tại thủ đô Hà Nội được chọn làm đại diện cho Việt Nam, tuy khá khiêm tốn về kích thước nhưng độc đáo về kiến trúc. Khách du lịch Việt Nam đến đây đều không bỏ qua khu vực này.

 

cong-vien-cua-so-the-gioi

 

Điều khá thú vị, sau hành trình đi tham quan các kỳ quan văn hoá, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu trên thế giới, nếu là du khách trẻ tuổi, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội tham quan khu rừng có những loài động vật tiền sử, đặc biệt là những loài khủng long khổng lồ, phát ra những tiếng kêu gầm rú khiến cho khu rừng càng trở nên huyền bí. Cổng của khu rừng này được thiết kế khá ấn tượng với bộ xương của khủng long.

cong-vien-cua-so-the-gioi

2.Lễ hội văn hóa độc đáo:

Tham quan trong thời gian lễ hội là một cách khác để trải nghiệm công viên chủ đề này. Hàng năm công viên vẫn tổ chức Lễ hội hoa anh đào và tuần lễ văn hoá Ấn Độ. Trong suốt lễ hội hoa anh đào, đi dạo trong vườn anh đào của Nhật Bản và uống một tách trà sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái dễ chịu.

cong-vien-cua-so-the-gioi

Công viên Window of the World cũng tổ chức nhiều chương trình lễ hội trong suốt kỳ nghỉ. Trong kỳ nghỉ hè, lễ hội Bia Quốc tế là một điểm thu hút du lịch lớn. Có lẽ, Liên hoan Nhạc Pop là lễ hội yêu thích của những người trẻ tuổi. Lễ hội này được tổ chức vào ngày Quốc khánh Trung Quốc. Vào tháng 12, ông già Noel được hoan nghênh trước thềm năm mới. Tiếp theo, Lễ hội Múa và Vũ điệu Khiêu vũ Thế giới được tổ chức trong mùa xuân.

 

cong-vien-cua-so-the-gioi

Có một số hoạt động dành riêng cho những bạn ưa phiêu lưu, mạo hiểm để bạn lựa chọn. Ví dụ: kiểm tra sự can đảm của bạn bằng cách vượt sông Colorado ở Grand Canyon. Trong trường bắn cung, khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc sống của người da đỏ Bắc Mỹ và tìm hiểu cách săn bắt hái lượm trong rừng. Thậm chí thú vị hơn cả là đi qua rừng nhiệt đới nguyên sinh bằng cáp treo. Trượt tuyết tại một thành phố cận nhiệt đới nghe có vẻ lạ, nhưng Alpine trong nhà tại Window of the World mang đến cho bạn bốn nghìn mét vuông đường trượt tuyết trong nhà để trượt tuyết.

cong-vien-cua-so-the-gioi

Window of the World có rất nhiều thứ để hấp dẫn khách tham quan. Bạn sẽ có một ngày đáng nhớ trong thế giới thu nhỏ này.

Giờ mở cửa:

09h00 đến 22h00 hằng ngày
09h00 đến 22h30 ngày nghỉ lễ

Thời gian tham quan dự kiến từ 3 đến 4 giờ

Phương tiện : Tàu điện ngầm, xe bus, taxi

--------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Quảng Châu – Thẩm Quyến của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR QUẢNG CHÂU – THẨM QUYẾN GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

 

Window of the World, Thẩm Quyến, tour hong kong tham quyen quang chau, kinh nghiem di quang chau tham quyen, tour du lich hong kong , tour du lich hong kong trung quoc, tour du lịch quảng châu trung quốc, du lịch thâm quyến trung quốc, du lịch thâm quyến quảng châu, thẩm quyến có gì hay, tour du lịch quảng châu, du lịch quảng châu tự túc, tour đi quảng châu lấy hàng, 1900 1868 - 0909 88 66 88 - Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo