93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 24/05/2017

Tổng Đài du lịch 19001868 HOẶC 0909886688, Liên hệ khẩn: 0908886688

I. GIÁ TOUR DU LỊCH:

Giá tour du lịch được tính theo tiền Đồng (Việt Nam - VNĐ). Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng .Giá tour chỉ bao gồm những khoản được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trên các chương trình du lịch. Viettourist.com  không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào không nằm trong phần “Bao gồm”.

II. HOÀN, HỦY TOUR VÀ PHÍ HỦY TOUR

1. Trường hợp bị hủy bỏ do Viettourist.com

Nếu Viettourist.com  không thực hiện được chuyến du lịch, Viettourist.com  phải báo ngay cho Quý khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 02 làm việc ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng:

 Nếu hủy tour, khách hàng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :

+ + Trước ngày đi 20 Ngày:                              30% giá tour.

+ + Trước ngày đi 15 Ngày:                        50% giá tour.

+ + Trước ngày đi 5-10 ngày:              70% giá tour.

+ + Trước ngày đi 0-5 Ngày :          100% giá tour.

(Trường hợp các yếu tố khách quan vui lòng báo sớm trước 5 ngày không tính thứ 7, chủ nhật & ngày lễ, để công ty hỗ trợ giải quyết. Trong trường hợp quý khách hủy tour/ dời tour đối với các tour mà công ty đã nộp hồ sơ xin Hồ sơ vào Đại Sứ Quán/ Tổng Lãnh Sự Quán hoặc khách hàng đã được cấp Hồ sơ thì chi phí hủy tour/ dời tour là 100%.)

3. Thanh toán sau khi hủy tour

Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong khỏang thời gian nói trên. Quý khách có thể chuyển đổi ngày tour 01 lần nếu hủy tour trước 5 ngày khởi hành (không bao gồm chuyển vé máy bay, các tour có liên quan đến Hồ sơ và các trường hợp ngoại lệ
Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Cty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

4. Trường hợp mua tour trực tuyến tại hệ thống Website của Viettourist.com:

Việc thanh toán trực tuyến Quý khách hàng Hoàn, Hủy, Đổi tour theo đúng quy định trên riêng chi phí chuyển tiền Hủy tour Quý khách hàng sẽ chịu.

III. GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM

- Trẻ em dưới 2 tuổi: 35% giá tour

- Trẻ em từ 2-5 tuổi: 85% giá tour

- Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: Mua một tour như người lớn.

- Vé máy bay, tàu hỏa, phương tiện vận chuyển công cộng: Mua vé theo quy định của của các đơn vị vận chuyển này.

Tùy vào thời điểm và từng trường hợp, công ty sẽ có giá ưu đãi thích hợp cho trẻ em.

 IV. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN DU LỊCH

 Các yêu cầu đặc biệt của Quý khách phải được báo trước cho Viettourist.com ngay tại thời điểm đăng ký bằng hình thức email, thư, fax, cung cấp trực tiếp. Viettourist.com  sẽ gửi xác nhận thông tin và cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác. Mọi thông tin này sẽ được thông báo cho Quý khách trước ngày khởi hành.

V. HÀNH LÝ CÁ NHÂN MANG THEO CHUYẾN ĐI:

Quý khách có trách nhiệm quản lý hành lý cá nhân và các vật dụng của mình trong suốt chuyến đi. Nếu khách hàng bị mất hay thất lạc hành lý thì Viettourist.com sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý bị mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm (nếu có).

VI. BẢO HIỂM DU LỊCH:

Giá dịch vụ du lịch trọn gói đã bao gồm bảo hiểm với mức đền bù cao nhất là 210.000.000đ/khách. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định – qui tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.

VII. TRÁCH NHIỆM HAI BÊN VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC:

 1. VỀ PHÍA VIETTOURIST.COM

- Đảm bảo đầy đủ mọi dịch vụ theo đúng như chương trình.

- Tất cả thông tin thu thập từ khách hàng được phục cho việc điều hành tour, mua bảo hiểm cho đoàn, đăng ký tại trú tạm vắng tại các cơ sở lưu trú và phục vụ các yêu cầu tại điểm thăm quan

- Thông tin cá nhận về khách hàng được công ty lưu nội bộ ( tài liệu báo cáo thuế, kết quả kinh doanh lữ hành)

- Khách hàng có quyền yêu cầu công ty thay đổi thông tin cá nhân để cập nhật và phục vụ cho lần sử dụng dịch vụ của Viettourist.com sau này

- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Phổ biến đầy đủ các thông tin, quy định khi đi du lịch trước ngày khởi hành

 2. VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG

- Đảm bảo thông tin đăng ký là chính xác, khi có thay đổi thông tin phải trực tiếp liên hệ Viettourist.com để được cập nhật. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp khách hàng thông tin không chính xác (việc cung cấp thông tin hoàn toàn tự nguyện).

- Mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân khi đi du lịch như Chứng Minh Thư, Hộ Chiếu, Giấy Khai Sinh (đối với trẻ em), Giấy Hôn Thú (đối với khách hàng chỉ mua dịch vụ khách sạn). Riêng đối với khách Việt kiều khi sử dụng Hộ chiếu hoặc Thẻ Xanh, phải đem theo đầy đủ Hồ sơ và Giấy tái xuất nhập Việt Nam.

- Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Thanh toán đầy đủ đúng hạn.

- Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình, không được tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho hướng dẫn viên hoặc đại diện của công ty Viettourist.com

3. Du lịch Viettourist.com giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà chúng tôi thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng. (yếu tố an toàn cho khách hàng luôn đặt lên trên hết khi Viettourist.com quyết định thay đổi lộ trình)

 4. Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo