93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Campuchia: Đến Mondulkiri, thăm Thung Lũng Voi Senmonorom

  • 17/10/2017

Vương quốc Campuchia luôn chứa đựng những vẻ đẹp kì bí mà ít người biết đến. Trong đó phải kể đến cái tên Mondulkiri, trong hành trình du lịch khám phá Campuchia, đến Mondulkiri, nhất định bạn hãy ghé thăm Thung Lũng Voi Senmonorom.

du lịch Campuchia Mondulkiri

Đôi nét về tỉnh Mondulkiri:

Mondulkiri là một trong hai mươi bốn tỉnh thành của Vương quốc Campuchia, cách Thủ đô Phnom Penh chừng 382 km, về hướng Đông Bắc, tiếp giáp với các tỉnh Stung Treng, Kratie của Campuchia và ba tỉnh của Việt Nam là Đak Lak, Dak Nông và Bình Phước.

du lịch Campuchia Mondulkiri

Tỉnh có diện tích là 14.288 Km2, dân số theo điều tra năm 2008 là 61.107 người (so với tỉnh Đăk Nông có diện tích 6.515, 6 Km 2 và dân số hơn 550.000 người (vào thời điểm 2013). Có tài liệu so sánh về vẻ đẹp và thời tiết gần giống với New Zealand hoặc Australia.

du lịch Campuchia

Trong vài năm gần đây, tỉnh Mondulkiri và đặc biệt là thành phố Sen monorom có bước phát triển về hạ tầng giao thông, nhà nghỉ, khách sạn rất rõ nét. Điểm nổi  bật là việc phát triển du lịch, trong đó phần lớn du khách đến từ Phnom Penh, Việt Nam và các nước Phương Tây. Các điểm đến du lịch của Mondulkiri được khai thác hợp lý. Phong cách dịch vụ và giá cả dịch vụ của các nhà hàng, khách sạn trong thành phố Sen monorom cũng có nhiều điểm đáng để chúng ta học tập, từ việc nhỏ nhất như chiếc khay đựng giấy, thực đơn ghi bằng tiếng Khơ me và tiếng Anh, giá cả cũng ghi rõ ràng và việc thanh toán đúng như ghi trong thực đơn. 

>>> Tham khảo chương trình khám phá Mondulkiri 2 ngày 1 đêm chỉ 980.000VND/khách

Thung lũng voi ở Sen Monorom
Một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của tỉnh Mondulkiri, Thung lũng voi Sen monorom (Elephant Valley Project) do ELIE ( Elephant Livelihood Initiative Environment) thành lập vào năm 2006, là một tổ chức phi chính phủ địa phương có trụ sở tại Mondulkiri, Campuchia. Mục đích của ELIE là cải thiện sức khoẻ và môi trường sống của voi nuôi ở tỉnh Mondulkiri, bảo tồn môi trường sống tự nhiên của voi hoang dã và để hỗ trợ người dân địa phương chăm sóc những sinh vật tuyệt vời này. Ngoài ra, ELIE mang lại việc làm và đào tạo nghề cho người dân tộc thiểu số Bunong, Phnonl và Mong. Hơn nữa, họ còn hỗ trợ cộng đồng địa phương bảo vệ rừng và tài nguyên thiên nhiên của họ, môi trường sống của loài voi. 

du lịch Campuchia Mondulkiri

Khu bảo tồn voi đầu tiên ở Châu Á

Trong 10 năm qua, Elephant Valley Project (EVP) đã nỗ lực để phát triển tốt nhất có thể khu bảo tồn chăm sóc voi nuôi ở Campuchia. EVP còn là khu bảo tồn loài voi đầu tiên ở châu Á với hơn 1.500 ha rừng, sông, đồng cỏ và rừng tre. Mỗi chú voi ở đây có nhiều không gian hơn bất kỳ khu bảo tồn voi nào khác để đi lang thang tự do trong môi trường sống tự nhiên của chúng. 

du lịch Campuchia Mondulkiri

Chương trình thăm quan, tình nguyện tại khu bảo tồn:

EVP cũng mang đến nhiều chương trình thú vị cho khách đến với Khu bảo tồn. Tùy vào thời gian của bạn, mà bạn có thể thăm quan môi trường sống thiên nhiên hoang sơ và  gặp gỡ những chú voi thân thiện, hay thậm chí bạn có thể đăng kí làm tình nguyện viên tham gia vào hoạt động bảo tồn của Thung Lũng trong vài ngày ( trọn gói ăn uống và lưu trú).

du lịch Campuchia Mondulkiri

du lịch Campuchia Mondulkiri

Nếu bạn yêu thiên nhiên hoang sơ và loài voi đáng yêu chắc hẳn bạn sẽ thích nơi này. Vẻ đẹp của khung cảnh thảo nguyên xanh, rừng cây nguyên sinh cùng những tình nguyện viên nhiệt tình của khu bảo tồn Thung Lũng Voi sẽ khiến du khách đến với địa danh nổi tiếng của Mondulkiri này lưu luyến không quên.  

>>>> Tham khảo hành trình khám phá Mondulkiri 3 ngày 2 đêm ghé thăm thung lũng voi 

du lịch Campuchia Mondulkiri

------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của Viettourist TẠI ĐÂY 

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Campuchia 2 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 3 ngày 2 đêm

3. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 4 ngày 3 đêm 

4. Du lịch Campuchia PhnomPenh | Siemreap | Angkor 

5. Du lịch Campuchia Preah Vihear | Angkor 4N3Đ 
Mondulkiri, Thung Lũng Voi Senmonorom, Cao nguyên Mondulkiri thuộc Vương Quốc Campuchia, thành phố Sen Monorom, Thác nước Bou Sra hùng vĩ nhất Campuchia, Núi Phnom Dos Kromom, Làng dân tộc thiểu số Pnong, suối Oramis, du lịch Campuchia miễn phí, voucher du lịch Campuchia khuyến mãi, du lịch campuchia 2 ngày 2 đêm, tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm, du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm, kinh nghiem du lich campuchia 2017

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo