93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Campuchia dịp Tết Nguyên Đán 2023

  • 19/12/2022

Campuchia được biết đến là xứ sở chùa vàng đầy màu sắc và sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nếu đang có kế hoạch đi Campuchia vào dịp du lịch Tết Nguyên Đán sắp tới, bạn có thể tham khảo qua thông tin về các địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở Campuchia dưới đây.

Vào ngày Tết Nguyên Đán của người Việt, ở Campuchia mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, những địa điểm du lịch, dịch vụ ăn uống lưu trú không bị đông đúc quá tải hay đóng cửa nghỉ lễ. Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn trải qua ngày Tết ở Campuchia mà không phải lo thiếu dịch vụ hay điểm vui chơi.

Du lịch Tết Nguyên Đán nên đi đâu?

1.Angkor

 

Nhắc đến các điểm đến nổi tiếng ở Campuchia, chắc chắn không thể không nhắc tới kỳ quan Angkor. Đây là khu quần thể độc đáo, sở hữu vẻ nét đẹp huyền bí với khối kiến trúc rộng lớn và cũng là nơi làm nên sức hút cho ngành du lịch Campuchia. Nơi đây có đền thờ Angkor Wat với hàng trăm gương mặt đá Bayon khác nhau trên hàng chục pho tượng phật bốn mặt. Ngoài ra, du khách còn có thể đi đến đền Ta prohm hay tham quan 12 ngôi tháp mô phỏng hình dáng của 12 con giáp vô cùng độc đáo và ấn tượng.

2. Sihanoukville

 

Sihanoukville là một thành phố cảng nổi tiếng với những khu resort ở Campuchia tuyệt đẹp ven biển vịnh Thái Lan. Đến đây, du khách không những sẽ bị chinh phục bởi một không gian tuyệt vời mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của những bãi biển trong vắt, cùng những bờ cát trắng ngần trải dài mềm mại. Bên cạnh đó, Sihanoukville còn cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho chuyến du lịch Campuchia Tết Nguyên Đán sắp tới.

3. Chùa Bạc

Chùa Bạc là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất khi đến du lịch ở Campuchia. Có tên gọi như vậy là bởi ngôi chù này dùng 5329 miếng bạc để lát nền nhà, đặc biệt mỗi miếng bạc ở đây đều được mài dũa bằng thủ công. Hơn thế nữa, đây còn là nơi lưu giữ nhiều báu vật tôn giáo với hơn 1 nghìn đồ vật có giá trị.

 

4. Bảo tàng quốc gia Campuchia

Được xem là bảo tàng khảo cổ có giá trị văn hóa lịch sử hàng đầu và cũng là điểm đến tham quan thú vị của vùng đất Campuchia huyền bí này. Với phong cách độc đáo pha trộn giữa kiến trúc Kmer và kiến trúc Pháp, tại đây du khách sẽ được tham quan và nhìn ngắm hơn 5 nghìn mẫu cổ vật có giá trị, được bày trí sắp xếp theo từng giai đoạn tương ứng với lịch sử để du khách tham quan dễ dàng hiểu rõ về lịch sử của quốc gia này.

Bên cạnh đó, không gian của bảo tàng này cũng khá rộng lớn, được bao bọc bởi những khoảng xanh cây cỏ mang đến sự tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

 

5. Đảo Koh Rong

Đảo Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, cách thành phố biển Shihanoukville khoảng 20km. Đây cũng là một trong những điểm du lịch thú vị, nổi tiếng ở Campuchia đang chờ đợi bạn khám phá. Đối lập với sự ồn ào, náo nhiệt và sôi động của thành phố Sihanoukville, đảo Koh Rong lại mang một vẻ đẹp hoang sơ, bình di, không gian yên tĩnh với làn nước biển trong vắt.

 

Đến đây, bạn sẽ có cảm giác giống như đang lạc vào chốn thiên đường nào đó, với mây trời và sắc nước hòa quyện một cách tuyệt hảo. Chắc chắc đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho chuyến du lịch Campuchia Tết Nguyên Đán dành cho bạn và gia đình vào dịp Tết 2023 này.

Mời bạn tham khảo chùm tour tết Nguyên Đán Campuchia: https://viettourist.com/tours/du-lich-cam-puchia-tet-nguyen-dan-cid-370.htm

Chùm tour Campuchia ngày thường: https://viettourist.com/tours/vi/tour-du-lich-lao-campuchia-thai-lan-cid-989.html

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI : 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #lao #tourlientuyen #laovietnamcampuchia #dulichlao #tourgiare #laos #viengchan #laothaicam 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo