93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH ĐÀI LOAN: GHÉ THĂM HỒ NHẬT NGUYỆT – CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH

  • 25/03/2019

Nếu du khách có cơ hội du lịch Đài Loan nhất định không thể bỏ qua thắng cảnh nổi tiếng nhất ở đây là Hồ Nhật Nguyệt. Với vẻ đẹp sông nước hữu tình , cùng kiến trúc cổ điển Trung Hoa thấp thoáng bên trong khuôn viên đã tạo nên vẻ rất riêng cho Hồ Nhật Nguyệt , hãy cùng Viettourist khám phá cảnh điểm này nhé!

Thuộc địa phận xã Yuchi huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, Nhật Nguyệt Đàm là hồ nước tự nhiên lớn nhất vùng lãnh thổ này, với diện tích 7.73km2, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. 

du-lich-dai-loan

Bốn bề hồ được bao bọc bởi núi non điệp trùng , đem lại cảnh đẹp hùng vĩ mơ màng cho Nhật Nguyệt. Nơi đây mỗi mùa một vẻ. Mùa xuân , hoa đào nở rộ trên núi , trời lạnh phây phây , thêm hoa dã quỳ vàng ven hồ , mây trời Nhật Nguyệt xanh trong, thoáng đãng khiến du khách nao lòng khi đi thuyền ra hòn đảo Lalu ở giữa hồ. Mùa thu , trăng tròn vạnh chiếu xuống hồ nước đang phủ một lớp sương mỏng khiến cảnh như thực như hư làm say mê lòng người.

du-lich-dai-loan


Lãng mạn và quyến rũ có lẽ là hai từ dành riêng cho Nhật Nguyệt Đàm , nơi hẹn ước của mặt trăng và mặt trời, Nhật Nguyệt Đàm rất xứng với cái tên đệ nhất danh thắng trên hòn đảo xinh đẹp Đài Loan.
Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt trần ở đây du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao vui chơi khác như đạp xe , leo núi hay chèo thuyền 

du-lich-dai-loan
Tour chèo thuyền là một cách phổ biến để du khách có thể thăm thú hết tất cả cảnh quan ở Hồ Nhật Nguyệt. Du khách có thể lên hoặc xuống tại bất cứ bến tàu nào để lang thang ngắm cảnh sau đó lại bắt chuyến tàu tiếp theo để về.
Đạp xe 29km vòng quanh hồ là một lựa chọn phổ biến nhất tại Hồ Nhật Nguyệt. Nhiều tay đap xe bây giờ chọn việc đạp xe xuống thị trấn theo đường Jiji Small Rail rồi qua Quận Rd 131. 18km từ hồ cho đến Checheng (điểm cuối của đường Jiji) dẫn du khách đi qua những làng mạc yên bình, những cánh rừng rậm và dòng sông Thủy Lí (Shuili).

du-lich-dai-loan
Hồ Nhật Nguyệt cũng là nơi lí tưởng để leo núi. Để bắt đầu những chặng leo dài hơn thì bạn chắc chắn phải bỏ lại nhóm của mình. Đường leo núi đến núi Shueishe (7 đến 8 tiếng cả đi và về) là những chặng dài nhất. Yên tâm rằng bạn luôn có những bảng chỉ đường bằng tiếng Anh trên trục đường leo núi.

du-lich-dai-loan

Hơn thế nữa xung quanh hồ còn có các cảnh sắc nên thơ khác như Làng Shueishe , Vườn Meihe , Làng văn hóa dân tộc bản địa Formosan , Chùa Wenwu….đang đợi các bạn đến khám phá đấy , hãy liên hệ ngay với Viettourist để có được Tour du lịch Đài Loan với giá cực kì ưu đãi nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo