93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Mondulkiri, Campuchia: Đi đâu ? Chơi gì?

  • 19/10/2017

Với thế mạnh rừng núi hoang sơ hùng vĩ, Mondulkiri ngày càng thu hút khách du lịch đến thăm quan nghỉ dưỡng khám phá thiên nhiên và con người nơi đây. Trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình hãy cùng tìm hiểu du lịch Mondulkiri, Campuchia : Đi đâu ? Chơi gì? nhé! 

1. Khu nghỉ dưỡng văn hoá Phnom Kraol ( Phnom Kraol Cultural Resort )

Khu nghỉ dưỡng văn hoá Phnom Kraol nằm ở làng Orayes, xã Srè Sangkom, huyện Koh Nhèk, cách thị trấn tỉnh 111 km. Có hơn 135 gia đình sống trong vùng Phnom Kraol, với diện tích 68 ha, chủ yếu sống bằng nông nghiệp. Núi Kraol được bao phủ bởi rừng cung cấp rất nhiều cơ hội để đi dã ngoại và leo núi. Khu nghỉ mát văn hóa này do Ủy ban xã quản lý.

Du lịch Mondulkiri Campuchia

2. Làng Pahlung

Là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Mondulkiri, ngôi làng chỉ cách một trung tâm thành phố chỉ một giờ lái xe. Khung cảnh mộc mạc tuyệt đẹp của làng Pahlung cùng với văn hóa đa dạng đã thu hút hàng ngàn khách du lịch đến đây mỗi năm. Làng Pahlung ở Mondulkiri cũng là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của Campuchia. Du khách có thể bắt gặp những chú voi thân thiện khi đi dạo trong làng. Con đường từ Làng Pahlung đến thác Bousra tuyệt đẹp, quanh co giữa rừng mưa nhiệt đới để đến với thác nước hùng vĩ.

3. Chợ dân tộc địa phương;

Chợ dân tộc địa phương vào buổi sáng là thời điểm tốt nhất trong ngày để đi dạo và khám phá thị trấn. Chợ tập hợp các cộng đồng người dân tộc vùng sâu vùng xa đến đây mua bán trao đổi hàng hóa. Đây là cơ hội tốt để quan sát trang phục của họ và có thể chụp bức ảnh về hoạt động buôn bán bình thường của họ tại chợ này.

Du lịch Campuchia Mondulkiri

4. Rừng thông xanh mướt

Trên cao nguyên Sen Monorom, cách thị trấn tỉnh khoảng 6 km, là một rừng thông rộng lớn, nơi hàng trăm cây thông quý, được trồng trước năm 1970, đang phát triển xanh tốt. Hạt thông rơi trên mặt đất tạo thành tấm thảm sinh động. Người dân địa phương cho rằng cây thông đã được trồng trước đó, do Hoàng thân Norodom Sihanouk, người đã thành lập chế độ Sangkum Reastr Niyum của mình, vào thời điểm đó tỉnh này được thành lập, đem hạt giống đến.

du lịch Campuchia Mondulkiri

>>> Tham khảo chương trình khám phá Mondulkiri 2 ngày 1 đêm chỉ 980.000VND/khách 

5. Old & New WatLà một ngôi đền cổ bằng gỗ trên những ngọn đồi ở phía nam của thị trấn, đang được hồi sinh bằng việc xây dựng một mô hình mới giống vậy cạnh nó. Ngôi đền này là nơi các nhà sư của Sen Monorom dạy học.

6. Thác nước Bou Sra: Nằm ở huyện Pich Chenda cách trung tâm Sen Monorom tỉnh Mondulkiri 43 km về phía đông bắc, Bou Sra được nhiều người coi là thác nước đẹp nhất ở Mondulkiri. Thác được chia thành ba phần:

Phần đầu: Thác nước đổ từ 8 đến 12 mét và cao 15 mét trong mùa mưa và 10 đến 15 mét vào mùa khô.

du lịch Campuchia Mondulkiri

Phần thứ hai: Thác thác dài từ 15 đến 20 m và rộng 20 m vào mùa mưa và cao nhất từ ​​18 đến 25 m và rộng 13 m vào mùa khô. Phần thứ hai cách phần đầu 150 mét.

Phần thứ ba: Vận tốc nước chảy của thác nước ở phần này nhanh hơn phần thứ hai. Phần này du khách không thể đến được vì nó ở trong khu rừng già, không có đường mòn dẫn vào và có nhiều động vật hoang dã nguy hiểm sống ở khu vực này.

Hai tầng thác đầu rất nổi tiếng với người dân địa phương, họ sử dụng nó như là một điểm đến tham quan và picnic. Khung cảnh nơi này tuyệt đẹp và nguyên sơ, gần thác là làng dân tộc Phnong, dân tộc thiểu số thân thiện và hiếu khách của tỉnh Mondulkiri.

Ngoài thác Bou Sra, phải kể đến Thác La Ang Khin, Sen Monorum, Rum Near, Chrey Yos, Chrey Thom và hơn 60 thác nước, cả lớn lẫn nhỏ, làm cho tỉnh Mondulkiri trở thành nguồn năng lượng thủy điện tiềm năng.

7. Yok Sros Phlom /Phnom Dos Kramom Resort

Khu nghỉ dưỡng Yok Sros Phlom /Phnom Dos Kramom nằm ở làng Dos Kramom, xã Sokhdom, Sen Monorom, cách trung tâm thành phố 3 km. Hiện có hơn 2.092 gia đình sống ở  Phnom Dos Kramom trên 100 ha, với nghề chính là nông nghiệp. Khu nghỉ mát này do Cục Văn hoá và Nghệ thuật quản lý. Vẻ đẹp cuốn hút của ngôi làng này chính là những thảo nguyên xanh mướt, những cây cổ thụ to lớn hầu như không phát triển ngoại trừ ở thung lũng và suối. Từ đỉnh núi có thể nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp rừng núi thiên nhiên hùng vĩ của Mondul Kiri. 

du lịch Campuchia Mondulkiri

8. Khu bảo tồn Phnom Nam Lear

Cách thành phố trung tâm tỉnh 80 km, Phnom Nam Lear là khu bảo tồn tự nhiên và động vật hoang dã tại huyện Pichinda, tỉnh Mondulkiri. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp cảnh quan và môi trường xung quanh tuyệt đẹp. Khu bảo tồn này là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã chính của tỉnh. Môi trường thân thiện và nhiều loại động thực vật làm cho Khu Bảo tồn Phnom Nam Lul, Mondulkiri rất nổi tiếng đối với cả người dân địa phương lẫn du khách nước ngoài.

du lịch Campuchia Mondulkiri

du lịch Campuchia Mondulkiri

9. Thung lũng voi (Elephant Valley Project)

Nếu như Bunong Elephant Project do người bản địa điều hành thì Thung lũng voi là Khu bảo tồn loài voi do tổ chức phi chính phủ ELIE với các tình nguyện viên nước ngoài điệu hành. Đây là khu bảo tồn loài voi đầu tiên ở châu Á với hơn 1.500 ha rừng, sông, đồng cỏ và rừng tre. Mỗi chú voi ở đây có nhiều không gian hơn bất kỳ khu bảo tồn voi nào khác để đi lang thang tự do trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

du lịch Campuchia Mondulkiri

thung lũng voi Mondulkiri Campuchia

Để khám phá núi rừng hùng vĩ kì bí và bản sắc dân tộc thiểu số độc đáo thì không nơi nào thích hợp hơn Mondulkiri, Campuchia. Đến với thiên đường của rừng xanh, đắm chìm vào bầu không khí trong lành và thưởng ngoạn vẻ đẹp của tự nhiên ắt hẳn sẽ khiến nhiều du khách lưu luyến không rời. Mondulkiri thật sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vương quốc Campuchia. 

>>>> Tham khảo hành trình khám phá Mondulkiri 3 ngày 2 đêm ghé thăm thung lũng voi 

du lịch Campuchia Mondulkiri

------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của Viettourist TẠI ĐÂY 

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Campuchia 2 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 3 ngày 2 đêm

3. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 4 ngày 3 đêm 

4. Du lịch Campuchia PhnomPenh | Siemreap | Angkor 

5. Du lịch Campuchia Preah Vihear | Angkor 4N3Đ 

Mondulkiri, Thung Lũng Voi Senmonorom, Cao nguyên Mondulkiri thuộc Vương Quốc Campuchia, thành phố Sen Monorom, Thác nước Bou Sra hùng vĩ nhất Campuchia, Núi Phnom Dos Kromom, Làng dân tộc thiểu số Pnong, suối Oramis, du lịch Campuchia miễn phí, voucher du lịch Campuchia khuyến mãi, du lịch campuchia 2 ngày 2 đêm, tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm, du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm, kinh nghiem du lich campuchia 2017

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo